0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 – điều hòa hàng cơ dùng cực chất

Ngày Đăng: 17:53 17/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 là chiếc điều hòa hàng cơ thông thường không có công nghệ Inverter. Tuy nhiên chiếc điều hòa này sử dụng vẫn cực chất với chất lượng vượt trội, nhiều công nghệ hiện đại; tốc độ làm lạnh cực nhanh và độ bền cao.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 có công suất 12000btu và thiết kế 1 chiều làm lạnh cực hiện đại. Máy nổi bật khi sở hữu thiết kế sang trọng, trẻ trung với gam màu trắng ngà. Trên dàn lạnh còn có bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ cực tiện lợi cho người dùng quan sát.

Máy được sử dụng gas R32 mang đến hơi mát lạnh cực nhanh và tạo độ mát sâu cho người dùng cảm nhận. Bên cạnh đó, loại gas này còn giúp cho điều hòa tiết kiệm điện năng hơn; không gây suy giảm tầng Ozone để bảo vệ sức khỏe cho môi trường.

Ngay sau đây là những ưu điểm của điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N12WKH-8:

Làm lạnh cực nhanh với chế độ iAuto.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N12WKH-8 có tốc độ làm lạnh cực nhanh chờ chế độ iAuto này. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là cả căn phòng sẽ được làm mát chỉ sau vài phút khởi động. Nó giúp cho động cơ máy nén vận hành ở công suất cực đại để giảm nhiệt độ sâu.

Vận hành cực kì êm ái.

Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-N12WKH-8 có độ ồn cực thấp chỉ từ 25dB. Mang đến cho không gian làm lạnh được yên tĩnh cực kì để người dùng thoải mái nghỉ ngơi. Tập chung làm việc mà không bị làm phiền bởi bất kì tiếng ồn nào.

Bảo vệ sức khỏe với bộ lọc Nanoe-G tiên tiến.

Công nghệ Nanoe-G độc quyền của điều hòa Panasonic cũng được ứng dụng trên sản phẩm này. Nó sẽ phóng ra ngoài không khí hàng tỷ hạt nano có kích thước siêu nhỏ xung quanh điều hòa. Toàn bộ bụi bẩn, các phần tử trong không khí sẽ đi theo ống nạp khí và vào màng lọc của điều hòa. Độ hiệu quả lên đến 99% giúp bầu không khí được trong lành, thoáng đãng hơn.

Không gian thoáng đãng, khô ráo nhờ chế độ hút ẩm.

Chế độ hút ẩm giúp làm khô thoáng hơn, giảm bớt độ ẩm trong không khí để ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi. Bên cạnh đó còn giúp co không gian được thoáng đãng, người dùng sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.

Độ bền cao.

Điều hòa Panasonic 12000 1 chiều CU/CS-N12WKH-8 được cấu tạo dàn nóng cực kì đặc biệt. Bên ngoài cánh tản nhiệt được phun một lớp nhựa chống ăn mòn cực hiện đại. Giúp cho máy có thể vận hành được bền bỉ hơn ở môi trường khắc nghiệt. Ngăn chặn sự bào mòn từ nước mưa và hơi muối biển.

Giá bán không quá cao.

Điều hòa Panasonic chính hãng CU/CS-N12WKH-8 có giá bán 9.150.000₫. Bên cạnh đó còn được bảo hành sản phẩm 1 năm và máy nén lên tới 7 năm. Nhờ vậy mà người dùng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn cho mình và sử dụng với độ bền bỉ cao.

Nhìn chung, điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N12WKH-8 là một chiếc điều hòa dùng cực tốt. Trang bị với nhiều công nghệ, tính năng hiện đại cùng độ bền bỉ cực cao. Bảo hành dài hạn giúp người dùng được yên tâm hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook