0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic có model nào dùng tốt được mua nhiều nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 16:22 14/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang quan tâm đến điều hòa Panasonic mà không biết có model nào dùng tốt nên mua hiện nay. Xem ngay một số gợi ý về những mẫu đang được nhiều người mua nhất ngay dưới đây nhé.

1.Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều CU/CS-N12WKH-8 Gas R32.

Sản phẩm đầu tiên là điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 với thiết kế đầy sang trọng. Trên mặt dàn lạnh còn có đường cong khiến nó cực nổi bật và tạo điểm nhấn cho mọi không gian lắp đặt. Máy sở hữu gam màu trắng ngà trẻ trung có thể phù hợp sử dụng nhiều không gian như: Phòng khách, phòng ngủ,…

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N12WKH-8 sở hữu khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ chế độ iAuto. Nó giúp cho điều hòa làm lạnh nhanh gấp 35% so với các dòng điều hòa thông thường khác.

Điều hòa còn có công nghệ Nanoe-G lọc khí hiện đại loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc và vi khuẩn trong không khí. Giúp cho không gian nhà bạn được thêm sự trong lành, thoáng đãng hơn và bảo vệ sức khỏe.

Máy được sử dụng gas R32 mang đến sự thân thiện cực kì cho người dùng và môi trường. Tăng cường khả năng làm lạnh sâu, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng.

2.Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU12XKH-8 Gas R32.

Sản phẩm thứ 2 mà chúng tôi muốn nhắc đến đó là điều hòa Panasonic 12000 CU/CS-XPU12XKH-8. Đây là một model điều hòa mới nhất vừa được ra mắt trong năm 2021 cực hiện đại. Thiết kế sang trọng góp phần tô nét đẹp hiện đại hơn cho mọi không gian.

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU12XKH-8 có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Inverter. Nó giúp hỗ trợ cho máy tiết kiệm điện lên tới 60% so với các dòng máy thông thường khác.

Điều hòa được trang bị cả 2 công nghệ Nanoe-G và Nanoe-X độc quyền giúp lọc khí hiệu quả. Toàn bộ các phần tử như: Bụi bẩn, bụi mịn, vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi khó chịu,… sẽ được loại bỏ hoàn toàn đạt hiệu quả đến 99%.

Điều hỏa còn có thêm chức năng hút ẩm giúp căn phòng luôn được khô ráo, thoáng đãng. Ngăn ngừa sự sinh sôi của nấm mốc và vi khuẩn ở trong căn phòng. Rất tiện ích khi sử dụng trong những ngày trời nồm và mưa kéo dài.

3.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 Gas R32.

Sản phẩm cuối cùng là điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8, điều hòa được làm từ chất liệu cao cấp cực sáng bóng. Bên cạnh đó là màu sắc trung tính giúp dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất.

Điều hòa cũng có công nghệ Inverter giúp khả năng tiết kiệm điện tốt vượt trội so với dòng máy thông thường. Bên cạnh đó còn giúp cho điều hòa vận hành được êm ái, làm lạnh đồng đều tạo cảm giác dễ chịu hơn.

Chiếc điều hòa thông minh này sở hữu với khá nhiều các tính năng đa dạng tiện ích như: Chế độ thổi gió dễ chịu, chế độ ngủ đêm, chức năng hẹn giờ tiện lợi, chức năng hút ẩm,…

Trên đây là toàn bộ 3 mẫu điều hòa được mua nhiều nhất của hãng Panasonic ở thời điểm này. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chon được một sản phẩm ưng ý cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook