0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic có được đổi mới không ? Chính sách bảo hành và kích hoạt sản phẩm điều hòa như thế nào ?

Ngày Đăng: 12:02 13/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic có được đổi mới không ? Chính sách bảo hành và kích hoạt sản phẩm điều hòa như thế nào ? Đây là câu hỏi mà nhiều người sử dụng sản phẩm điều hòa Panasonic đang thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải đáp nhé.

Chính sách bảo hành điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic có được đổi mới không ? Chính sách bảo hành và kích hoạt sản phẩm điều hòa như thế nào ?

Thời hạn bảo hành điều hòa

Trường hợp khách hàng xuất trình hóa đơn tài chính hợp lệ hoặc đã kích hoạt bảo hành điện tử:

  • Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với tủ lạnh, máy giặt sản xuất tại Việt Nam.
  • Bảo hành 36 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 48 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản.
  • Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm Tivi LCD.
  • Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với các sản phẩm khác.
  • Ngày mua được xác định dựa vào Ngày mua ghi trên hóa đơn tài chính/ hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử.

Trường hợp khách hàng không xuất trình hóa đơn tài chính hợp lệ hoặc chưa kích hoạt bảo hành điện tử:

  • Thời gian bảo hành là 27 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với tủ lạnh, máy giặt sản xuất tại Việt Nam và Tivi LCD.
  • Thời gian bảo hành là 39 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản.
  • Thời gian bảo hành là 15 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với các sản phẩm khác.

Điều kiện bảo hành sản phẩm

Điều hòa Panasonic có được đổi mới không ? Chính sách bảo hành và kích hoạt sản phẩm điều hòa như thế nào ?

Những trường hợp không được bảo hành (sửa chữa tính phí)

• Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế,… hoặc các hao mòn thông thường, bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, động vật, côn trùng, vật lạ…vào máy,

• Sản phẩm hư do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt hoặc tai nạn khác do thiên nhiên.

• Số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, xóa mất. Phiếu bảo hành không hợp lệ. Không được đăng ký bảo hành điện tử.

• Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa ở những nơi không phải là Trung tâm Dịch vụ Khách hàng (TTDVKH) hoặc Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền (TTDVUQ) của công ty TNHH Panasonic Việt Nam. Sản phẩm bị rách niêm phong của nhà máy sản xuất (nếu có).

• Không bảo hành các bộ phận như vỏ máy hoặc phụ kiện như pin, ăng-ten, dây cáp nối… (sản phẩm điện tử), nắp nồi, ổ cắm, lưỡi xay, ly xay… (sản phẩm điện gia dụng).

• Sử dụng không phù hợp với hướng dẫn sử dụng và các biện pháp phòng ngừa an toàn hoặc điều kiện môi trường không đảm bảo so với điều kiện được chỉ định trong hướng dẫn sử dụng.

Chú ý:

TTDVKH Panasonic và TTDVUQ Panasonic có trách nhiệm thực hiện dịch vụ bảo hành tất cả các sản phẩm còn đủ điều kiện bảo hành của khách hàng, đại lý và không được thu bất kỳ chi phí nào từ dịch vụ bảo hành này.

Điều hòa Panasonic có được đổi mới không ?

Theo chính sách bảo hành của điều hòa Panasonic, hãng chỉ có chính sách đổi mới linh kiện sản phẩm, chưa có chính sách đổi mới với sản phẩm điều hòa. Khách hàng khi mua điều hòa hãng nên chú ý đến điểm này để bảo vệ quyền lợi cho mình khi sử dụng sản phẩm.

Qua những thông tin trên , Điện Máy Thiên Phú hi vọng bạn sẽ có được thông tin đầy đủ về chính sách bảo hành của điều hòa Panasonic. Từ đó sẽ hỗ trợ được bạn trong quá trình sử dụng sản phẩm. Nếu có thắc mắc gì, bạn hãy liên hệ với Trung tâm bảo hành Điện Máy Thiên Phú 024.38783333 để được hỗ trợ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook