0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-U24ZKH-8: thiết kế, tính năng và công nghệ

Ngày Đăng: 22:24 17/04/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết này, chúng tôi sẽ mang tới những thông tin về thiết kế, tính năng và công nghệ trên điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-U24ZKH-8. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích được cho bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

1.Về thiết kế điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-U24ZKH-8

Điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-U24ZKH-8: thiết kế, tính năng và công nghệ

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U24ZKH-8 thu hút người dùng bởi thiết kế đẹp mắt, sang trọng cùng với tone màu trắng trang nhã giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế cảnh đảo gió thông minh giúp hơi lạnh phân bố đều khắp căn phòng mang lại cảm giác thoải dễ chịu khi dùng.

Đặc biệt hơn, sản phẩm thiết kế dàn nóng bền bỉ với kiểu dáng tối giản, chất liệu vỏ máy tốt có độ bền cao, chắc chắn, bảo vệ các chi tiết linh kiện bên trong máy an toàn khỏi tác động của các yếu tố từ môi trường bên ngoài. Ống dẫn gas bằng đồng, lá tản nhiệt làm bằng nhôm không chỉ dẫn nhiệt tốt, hạn chế ăn mòn mà còn giúp duy trì hiệu quả làm lạnh tối ưu, sử dụng dài lâu.

2.Trang bị công nghệ hiện đại trên điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-U24ZKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-U24ZKH-8: thiết kế, tính năng và công nghệ

Đây là sản phẩm cao cấp của hãng Panasonic mặc dù có giá thành cao nhưng điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U24ZKH-8 vẫn được người dùng lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay bởi những công nghệ hiện đại được trang bị:

  • Công nghệ Inverter sử dụng máy nén biến tần hiện đại điều chỉnh vòng quay, tránh bật tắt liên tục vừa duy trì nhiệt độ ổn định vừa tiết kiệm điện năng, thiết bị vận hành êm ái, hiệu quả.
  • Chế độ ECO tích hợp AI, công nghệ thông minh tự động cân chỉnh mức giảm công suất thích hợp từ 5 – 50% giúp giảm tiêu hao điện năng tối đa.
  • Công nghệ Nanoe-G: Công dụng lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM 2.5, cho không gian sống của căn phòng phòng trong lành hơn.
  • Công nghệ Nanoe™ X: Loại bỏ 5 loại mùi hôi gồm mùi ẩm mốc, mùi vật nuôi, khói thuốc, mùi mồ hôi và đồ ăn nướng; tiêu diệt vi khuẩn, virus, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và hệ hô hấp của cả gia đình.
  • Công nghệ iAuto-X với sự kết hợp của công nghệ P-TECH đẩy công suất máy nén và quạt thổi gió lên cao, cho nhiệt độ phòng nhanh chóng đạt đến mức nhiệt đã cài đặt chỉ trong thời gian ngắn.

3.Điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-U24ZKH-8 sở hữu đầy đủ các tính năng hữu ích

Tuy mới ra mắt đầu năm 2023 nhưng điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U24ZKH-8 gas R-32 đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người. Không những sở hữu các công nghệ hiện đại mà còn được trang bị các tính năng hữu ích như:

Điều hòa Panasonic CU/CS-U24ZKH-8: thiết kế, tính năng và công nghệ
  • Điều khiển bằng điện thoại, có wifi: Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U24ZKH-8 có thể kết nối với điện thoại qua wifi, người dùng có tùy chỉnh chức năng của điều hòa Inverter từ xa linh hoạt thông qua ứng dụng hãng cung cấp.
  • Chế độ kiểm soát độ ẩm: Làm giảm bớt độ ẩm trong căn phòng khi trời nồm ẩm, mưa kéo dài, cho không gian phòng khô ráo, thông thoáng, không còn tình trạng ẩm ướt khó chịu.
  • Vệ sinh bên trong dàn lạnh – Inside Cleaning: Ngoài khả năng rửa sạch bụi bẩn, tính năng Inside Cleaning còn giúp loại bỏ hơi ẩm trong dàn lạnh, đảm bảo khả năng làm lạnh và giúp thiết bị hoạt động trơn tru, hiệu quả.
  • Chức năng tự chẩn đoán lỗi: Phát hiện sự cố ở điều hòa nhanh chóng, người dùng dễ nhận biết để tìm cách khắc phục phù hợp, tiết kiệm chi phí sửa chữa hơn.
  • Ngoài ra, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U24ZKH-8 còn có các tiện ích khác như: hẹn giờ bật tắt máy, tự khởi động lại khi có điện,…

Giá cả, thời gian bảo hành Panasonic 1 chiều CU/CS-U24ZKH-8

Điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-U24ZKH-8 chính hãng Nhật Bản có giá bán khoảng 27.650.000₫ triệu đồng tại Việt Nam. Mức giá tương đối cao so với các hãng có cùng phân loại nhưng lại phù hợp với chất lượng mà sản phẩm mang tới chi người dùng. Với chinhs sách bảo hành từ hãng 1 năm cho dàn lạnh và 7 năm cho máy nén. Từ đó, giúp bạn yên tâm sử dụng hơn.

Trên đây là thông tin về thiết kế, tính năng và công nghệ được trang bị trên điều hòa Panasonic1 chiều CU/CS-U24ZKH-8. Qua đó, có thể thấy đây là dòng sản phẩm chất lượng tốt mà bạn không nên bỏ lỡ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook