0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 2 chiều – Dòng máy tiết kiệm điện tốt nhất đáng để đầu tư cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 12:25 27/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic 2 chiều là dòng máy tiện nghi có thể sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết. Không chỉ vậy, khả năng tiết kiệm điện của dòng sản phẩm còn rất ấn tượng với hiệu suất lên đến trên 70%; giúp bạn yên tâm sử dụng lâu dài để tiết kiệm chi phí.

Điều hòa Panasonic 2 chiều – Dòng máy đa năng cho mọi thời tiết

Điều hòa Panasonic 2 chiều sử dụng được cho cả mùa Đông và mùa Hè

Điều hòa Panasonic 2 chiều là dòng máy vừa được tích hợp chức năng làm mát vừa có chế độ sưởi ấm. Với dòng máy này; bạn có thể tùy chỉnh chế độ làm lạnh cho mùa Hè và chế độ sưởi ấm cho mùa Đông. Vì vậy mà những gia đình sống ở khu vực khí hậu có cả mùa nóng và mùa lạnh như miền Bắc hay các tỉnh miền núi rất thích hợp để sử dụng dòng máy này.

Điều hòa Panasonic 2 trong 1 tiết kiệm chi phí mua sắm

Chỉ với một chiếc điều hòa Panasonic đa năng; gia đình bạn đã có thể tiết kiệm chi phí mua sắm thiết bị làm mát và sưởi ấm riêng. Có thể với mức chi phí ban đầu khá cao; nhưng nếu so sánh với việc mua 2 thiết bị có chức năng tương đương, chất lượng tương đương; bạn sẽ thấy được thiết bị 2 trong 1 này sẽ tiết kiệm chi phí tốt hơn.

Với chỉ từ 10.850.000đ bạn đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa Panasonic 9000 2 chiều trong khi đó phải từ 12-15 triệu bạn với sở hữu được 2 thiết bị riêng biệt.

Hầu hết các dòng điều hòa 2 chiều của Panasonic đều là dòng máy cao cấp; nên chất lượng sử dụng rất tốt. Việc sử dụng máy 2 chiều thay máy sưởi cũng tiện lợi và an toàn hơn vì bạn sẽ không phải tiếp xúc trực tiếp với máy. Vị trí lắp đặt trên cao sẽ đưa hơi lạnh/ấm đi xa và đồng đều hơn. Bạn cũng có thể tùy chỉnh nhiệt độ đúng đến 1 độ C nên sẽ thấy thoải mái hơn.

Đặc biệt với công nghệ nanoe độc quyền của Panasonic còn giúp cho dòng máy này có khả năng lọc không khí như một máy lọc chuyên dụng. Bạn cũng có thể sử dụng điều hòa như máy lọc không khí chuyên dụng; mà lượng điện tiêu thụ rất thấp chỉ tương đương bóng đèn 25W.

Điều hòa tiết kiệm điện – Hiệu suất năng lượng lên đến 7.16

Nếu bạn chưa biết thì điều hòa Panasonic 2 chiều chỉ có dòng inverter và không có dòng máy cơ. Vậy nên bạn có thể yên tâm về khả năng tiết kiệm điện của dòng sản phẩm này.

Lý do điều hòa 2 chiều của Panasonic chỉ có dòng inverter; có lẽ là bởi người dùng chọn máy 2 chiều thường có xu hướng sử dụng nhiều. Và dòng máy này cũng có công suất tiêu thụ điện lớn hơn dòng máy 1 chiều.

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic 2 chiều

100% điều hòa Panasonic 2 chiều sử dụng công nghệ inverter; giúp giảm hao phí điện năng đến mức tối đa. Điều hòa Panasonic inverter không chỉ giúp máy vận hành êm ái và duy trì nhiệt độ ổn định để bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng điều hòa mà còn tiết kiệm điện hiệu quả.

Nếu như mức hiệu suất năng lượng của các dòng điều hòa inverter là 4.5-5.0 thì điều hòa Panasonic 2 chiều inverter có mức hiệu suất năng lượng vượt trội từ 5.17- 7.16; tương đương với hiệu quả tiết kiệm điện từ 55-75% so với các dòng máy thông thường.

Việc sở hữu một chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm điện tốt sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm lâu dài.

Những công nghệ tiết kiệm điện trên điều hòa Panasonic 2 chiều

Như đã nói ở trên công nghệ tiết kiệm điện chính của dòng máy này là inverter. Máy nén biến tần inverter giúp điều hòa tiết kiệm điện tốt hơn khi sử dụng trên 8 tiếng mỗi ngày.

Bên cạnh đó là chế độ tiết kiệm điện Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I giúp cân bằng giữa làm mát dễ chịu và tiết kiệm điện tối ưu đến 20%.

Với những công nghệ này; điều hòa Panasonic 2 chiều sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm điện hiệu quả khi sử dụng.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích; giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook