0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 2 chiều, dòng máy tiết kiệm điện nổi bật dành cho các gia đình miền Bắc

Ngày Đăng: 11:54 20/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang sống ở miền Bắc hay các tỉnh miền núi; điều hòa Panasonic 2 chiều là dòng máy mà bạn không nên bỏ qua. Không chỉ bởi sự tiện nghi khi có thể dùng trong những điều kiện thời tiết khác nhau; dòng máy này còn giúp tiết kiệm điện vượt trội cho gia đình bạn.

1. Những ưu điểm của điều hòa Panasonic 2 chiều

Điều hòa Panasonic 2 chiều là dòng máy vừa được tích hợp chức năng làm mát, vừa có chế độ sưởi ấm. Dòng máy này có thể sử dụng được trong những điều kiện thời tiết khác nhau; dù mùa Hè nóng hay mùa Đông lạnh đều đảm bảo sự thoải mái cho người dùng.

Bên cạnh sự tiện nghi; 100% điều hòa Panasonic dòng 2 chiều đều được tích hợp máy nén biến tần inverter. Công nghệ này sẽ giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác và ổn định; từ đó giúp máy tiết kiệm điện, vận hành êm ái hơn cũng như đảm bảo nhiệt độ phòng luôn được duy trí ổn định, tránh tình trạng lúc nóng lúc lạnh.

Ngoài ra các dòng điều hòa 2 chiều của Panasonic đều được tích hợp những công nghệ hiện đại. Nổi bật trong đó là công nghệ Nanoe giúp lọc sạch không khí tốt hơn. Ngoài ra máy còn có chế độ ngủ đêm tự điều chỉnh nhiệt độ; chế độ hoạt động êm giúp giảm thiểu tối đa độ ồn trong quá trình vận hành; chế độ làm mát dễ chịu đảm bảo sự thoải mái, tránh thổi trực tiếp vào cơ thể; rất phù hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ.

2. Khả năng tiết kiệm điện vượt trội của điều hòa Panasonic 2 chiều

100% điều hòa Panasonic 2 chiều được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện

Như đã nói ở trên 100% điều hòa Panasonic 2 chiều đều được tích hợp công nghệ máy nén biến tần inverter giúp tiết kiệm điện.

Hiện nay các dòng điều hòa Panasonic inverter đều được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng cao; giúp giảm hao phí điện năng cho gia đình bạn khi sử dụng trên 8 tiếng mỗi ngày.

Điều hòa Panasonic 2 chiều hiệu suất năng lượng vượt trội đến 7.16

Điểm đặc biệt về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic 2 chiều là hiệu suất năng lượng có phần vượt trội hơn các hãng khác.

Thông thường chỉ số CSPF của các dòng inverter của các hãng giá rẻ thường ở mức 4.5-5.0; còn điều hòa 2 chiều của Panasonic có hiệu suất từ 5.17-7.16.

Với mức hiệu suất cao như vậy, máy có thể tiết kiệm từ 50-70% điện năng tiêu thụ so với các dòng msay thông thường. Vậy nên gia đình bạn có thể tiết kiệm đến 70% tiền điện.

3. Tại sao nên mua điều hòa Panasonic 2 chiều?

Với những ưu điểm và hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội như vậy; điều hòa Panasonic 2 chiều thực sự là sự lựa chọn rất đáng để bạn lựa chọn.

Dòng máy này phù hợp với khu vực khí hậu có cả mùa nóng và mùa lạnh. Với khả năng làm lạnh nhanh chóng, đồng đều đến mọi vị trí trong phòng sẽ đảm bảo không gian sống của bạn luôn mát lạnh, thoải mái.

Bên cạnh đó, chế độ sưởi ấm của chiếc điều hòa này còn có nhiều ưu điểm hơn các thiết bị sưởi chuyên dụng. Nhờ vị trí lắp đặt trên cao và khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác đến từng độ C; đảm bảo giúp bạn luôn an toàn.

Vậy nên nếu gia đình bạn đang có ý định mua thiết bị làm mát và sưởi ấm riêng thì đừng bỏ qua dòng máy này nhé.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook