0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 – tận hưởng 4 mùa đúng như ý

Ngày Đăng: 15:36 18/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 vừa có thể làm lạnh mà còn sưởi ấm cực kì tiện lợi. Gia đình có thể sử dụng được quanh năm cho cả mùa nóng và mùa lạnh. Tiết kiệm chi phí mua sắm hơn do không phải tốn thêm tiền mua đèn sưởi vào mùa Đông.

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 được xem là dòng điều hòa cao cấp bậc nhất hiện nay trên thị trường. Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật Bản chắc hẳn ai cũng biết hãng này luôn nổi bật khi có nhiều công nghệ hiện đại. Các dòng máy điều hòa luôn mang đến chất lượng vượt trội so với các hãng khác. Không chỉ công nghệ mà những tính năng cũng rất đáng được chú ý.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 làm lạnh/sưởi ấm 2 trong 1 tiện lợi.

Bạn chỉ phải tốn một khoản chi phí đầu tư duy nhất cho điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8. Đổi lại thì bạn có thể sử dụng nó được cả ở mùa Hè lẫn mùa Đông tiện lợi. Đối với gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già có sức đề kháng kém thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Luồng gió từ điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-YZ12WKH-8 thổi ra cực kì nhanh chóng và mạnh mẽ. Các cánh đảo gió hiện đại giúp căn phòng được làm lạnh đồng đều hơn. Do đó, bạn có thể hoàn toàn cảm nhận sự dễ chịu cho dù ở bất kì đâu trong phòng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 có công suất 12000btu hoàn toàn phù hợp cho không gian từ 15 – 20m2. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn nó cho phòng ngủ của mình hoặc phòng khách, phòng làm việc riêng…

Sử dụng thoải mái mà không lo tốn điện.

Điều hòa Panasonic chính hãng CU/CS-YZ12WKH-8 được tích hợp với công nghệ Inverter đặc biệt. Hệ thống máy nén có thể tự điều chỉnh tốc độ quay sao cho phù hợp với nhiệt độ cài đặt trong phòng. Từ đó giúp cho điều hòa giảm được tối đa chi phí điện năng tiêu thụ hơn.

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ12WKH-8 theo đánh giá của nhiều khách hàng phàn hồi. Nó có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 60% so với các dòng máy điều hòa thông thường. Tuy nhiên phải bảo đảm quy tắc cài đặt nhiệt độ hợp lý, không bật/tắt điều hòa liên tục; vệ sinh và bảo dưỡng định kì 3 tháng/lần.

Vận hành êm ái, thoải mái nghỉ ngơi không lo tiếng ồn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 được thiết kế cực kì chắc chắn cùng hệ thống động cơ máy nén tiên tiến. Do đó, nó có thể vận hành với độ ồn cực thấp cho bạn hoàn toàn có giấc ngủ ngon hơn. Hay những giờ làm việc được tập chung mà không bị ảnh hưởng.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi mạnh mẽ, hiện đại.

Không chỉ được xem là một chiếc điều hòa làm lạnh/sưởi ấm thông thường. CU/CS-YZ12WKH-8 còn được ví như một chiếc máy lọc không khí mang đến cho căn phòng được trong lành hơn. Công nghệ Nanoe-G giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn gây hại và khử mùi mang đến sự thoáng đãng nhất. Góp phần bảo vệ sức khỏe tối đa cho người dùng.

Giá bán rẻ, độ bền cao cùng chế độ bảo hành hậu mãi.

Điều Hòa Panasonic 12000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ12WKH-8 có giá bán tại Điện Máy Thiên Phú là 13.150.000₫. Với mức giá này cho một chiếc điều hòa 2 chiều có nhiều công nghệ hiện đại; cao cấp như vậy là hoàn toàn hợp lý. Độ bền của máy cũng cực cao khi có cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn.

Sản phẩm được bảo hành 12 tháng và máy nén là 7 năm cho bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook