0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8, điều hòa phù hợp cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 18:55 16/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 hoàn toàn là sự lựa chọn tốt cho mọi gia đình hiện nay. Máy vừa làm lạnh, vừa sưởi ấm cực tiện lợi giúp căn phòng được cài đặt chuẩn nhiệt độ mong muốn. Với gia đình có trẻ nhỏ, người già thì đây là một sự lựa chọn cực phù hợp.

Điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 phù hợp với mọi không gian

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 được thiết kế sang trọng, hiện đại cùng kiểu dáng trẻ trung. Điều này giúp máy có thể dễ dàng bố trí vào nhiều không gian khác nhau từ phòng khách đến phòng ngủ. Màu sắc trẻ trung có thể dễ dàng kết hợp với nhiều đồ nội thất xung quanh.

Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-YZ12WKH-8 phù hợp sử dụng trong những không gian có diện tích rộng từ 15 – 20m2.

Điều hòa 12000btu Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 làm lạnh/sưởi ấm cực nhanh

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 sở hữu với động cơ hiện đại, tiên tiến có thể vận hành cực mạnh mẽ. Điều này giúp cho máy có thể đạt được tới công suất tối đa chỉ trong ít phút cài đặt. Cùng với đó là chức năng làm lạnh nhanh cho người dùng cảm nhận hơi mát ngay tức thì. Giảm nhiệt độ xuống mức cài đặt nhanh chóng để căn phòng làm lạnh dễ chịu.

Điều hòa còn được thiết kế với các cánh đảo gió thông minh, hiện đại trên dàn lạnh. Nó có thể đảo theo chiều ngang, dọc giúp căn phòng được làm lạnh đồng đều hơn. Nhờ vậy mà người dùng có thể cảm nhận được luồng gió mát lạnh dễ chịu ở bất kì vị trí nào trong phòng.

Điều hòa Inverter Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 tiết kiệm điện vượt trội

Với việc trang bị động cơ máy nén Inverter thì điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 có thể tiết kiệm điện cực vượt trội. Máy nén có thể thay đổi công suất và duy trì mức nhiệt làm lạnh ở độ thấp nhất. Từ đó giúp điều hòa có thể giảm tiêu hao năng lượng đi nhiều lần so với thông thường.

Theo nhiều người đã sử dụng phản hồi cho rằng điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ12WKH-8 có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 60% so với dòng máy thông thường. Tuy nhiên để đạt tới con số này điều hòa phải đáp ứng được nhiều điều kiện thích hợp.

Điều hòa giá rẻ Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 lọc khí tiên tiến, bảo vệ sức khỏe

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ12WKH-8 được sở hữu công nghệ Nanoe-G hiện đại. Nó có thể phóng ra xung quanh điều hòa hàng tỷ hạt nano có kích thước siêu nhỏ. Toàn bộ các phần tử bay lơ lửng trong không khí sẽ bị tóm gọn lại và đưa lại vào ống nạp khí. Tiếp theo đó chúng sẽ được giữ lại tại màng lọc tích điện và vô hiệu hóa hoàn toàn đến 99%.

Với công nghệ độc quyền này của Panasonic trang bị trên điều hòa CU/CS-YZ12WKH-8 sẽ giúp thanh lọc không khí sạch sẽ hơn. Mang đến cho gia đình sống trong bầu không khí sạch sẽ, thoáng đãng để bảo vệ sức khỏe.

Điều hòa trang bị với cực nhiều tính năng tiện ích cho người dùng như:

  • Chế độ thổi gió dễ chịu giúp hướng luồng gió lên phía trên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào cơ thể
  • Chế độ ngủ ban đêm giúp tăng dần nhiệt độ vào giữa đêm; giúp cho giấc ngủ ngon và sâu hơn mà không bị nhiễm lạnh
  • Chế độ vận hành êm ái giúp máy tạo độ ồn thấp hơn, mang đến không gian yên tĩnh
  • Chức năng hẹn giờ tắt/bật máy cực tiện lợi cho việc sử dụng vào ban đêm
  • Chức năng hút ẩm mang đến căn phòng trở lên khô ráo, thoáng đãng

Nhìn chung, điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 là một sự lựa chọn tốt cực phù hợp cho gia đình. Máy có nhiều ưu điểm nổi bật, vừa làm lạnh và sưởi ấm tiện lợi. Tiết kiệm điện năng và còn có khả năng vận hành êm ái, độ bền cao,… Giá máy cũng không phải là quá cao với mức giá 13.150.000₫

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook