0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 2 chiều có ưu điểm gì đáng chú ý?

Ngày Đăng: 15:01 08/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là sản phẩm của một hãng điều hòa cao cấp nên điều hòa Panasonic 2 chiều không chỉ là một thiết bị đa năng mà còn có rất nhiều ưu điểm mà không phải người dùng nào cùng nhận ra. Vậy nên bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm này để có được sự lựa chọn tốt nhất.

Điều hòa Panasonic 2 chiều – Dòng máy đa năng cho mọi thời tiết

Để hiểu rõ hơn về những ưu điểm của điều hòa 2 chiều đến từ Panasonic thì chúng ta cần hiểu đây là dòng máy như thế nào.

Điều hòa Panasonic 2 chiều là dòng máy vừa có chức năng làm mát vừa có chế độ sưởi ấm. Khác với những dòng máy 1 chiều thông thường chỉ có chức năng làm mát chỉ có thể sử dụng cho mùa Hè; thì dòng máy này có thể sử dụng cho cả mùa Hè và mùa Đông.

Vậy nên đây là một thiết bị rất tiện nghi; thích hợp với những gia đình sống ở miền Bắc và các tỉnh miền núi.

Ưu điểm của điều hòa Panasonic 2 chiều hữu ích với người dùng

Dòng máy này của Panasonic có rất nhiều ưu điểm hữu ích với người dùng. Không chỉ bởi sự đa năng mà còn ở những đặc trưng của hãng Panasonic cao cấp đến từ Nhật Bản.

Điều hòa Panasonic 2 chiều – Thiết bị đa năng, tiết kiệm chi phí

Như đã nói ở trên; điều hòa 2 chiều đa năng nên có thể sử dụng được cả mùa Đông và mùa Hè. Bên cạnh đó máy còn có chức năng khử ẩm Dry giúp phòng koo ráo, sạch sẽ trong những ngày mưa, ẩm; đặc biệt phù hợp với mùa nồm của miền Bắc.

Với mức giá cao hơn chỉ từ 1-2 triệu đồng so với dòng 1 chiều; việc lựa chọn điều hòa 2 chiều sẽ tiết kiệm hơn so với việc bạn mua điều hòa làm mát riêng và máy sưởi riêng.

Khả năng tiết kiệm điện vượt trội – Yên tâm sử dụng lâu dài

Về khả năng tiết kiệm điện, dòng điều hòa Panasonic 2 chiều có khả năng tiết kiệm điện vượt trội; nằm trong top những sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay.

100% dòng máy 2 chiều của hãng là điều hòa Panasonic inverter. Dòng máy này sử dụng công nghệ máy nén biến tần; giúp kiểm soát tốc độ quay của máy nén và điều chỉnh nhiệt độ chính xác mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tốt nhất.

Với hiệu suất năng lượng lên đến 7.14; dòng máy này có thể giúp bạn tiết kiệm trên 70% chi phí sử dụng điện so với các dòng máy thông thường. Sử dụng lâu dài sẽ tiết kiệm cho bạn một khoản chi phí tiền điện đáng kể.

Máy vận hành cực êm – Không gian yên tĩnh tuyệt đối

Điều hòa Panasonic giá rẻ nói chung và dòng 2 chiều nói riêng hoạt động vô cùng êm ái. Lý do là bởi hãng sử dụng những vật liệu cao cấp giúp máy hoạt động hiệu quả và giảm độ ồn; bên cạnh đó là công nghệ inverter giúp máy luôn hoạt động ổn định; tránh tiếng ồn khi khởi động.

Đặc biệt khi bạn sử dụng chế độ Quiet; độ ồn sẽ giảm xuống chỉ còn 18,19dB; tạo không gian yên tĩnh để bạn có thể tập trung học tập, làm việc và đơn gian giản có được giấc ngủ ngon và thoải mái hơn.

Điều hòa Panasonic 2 chiều với công nghệ nanoe – Bảo vệ sức khỏe thay thế máy lọc không khí

Nanoe là công nghệ lọc không khí độc quyền của Panasonic. 100% điều hòa Panasonic giá rẻ được tích hợp công nghệ Nanoe-G; giúp loại bỏ đến 99% bụi bẩn trong không khí, kể cả bụi mịn PM2.5. Ngoài ra còn có những dòng máy được tích hợp công nghệ NanoeX giúp khử mùi, diệt khuẩn để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Đặc biệt hệ thống lọc không khí của điều hòa thế hệ mới của Panasonic có thể sử dụng độc lập với chức năng làm lạnh. Vậy nên bạn sẽ không cần thêm máy lọc không khí; mà vẫn có thể bảo vệ sức khỏe gia đình 24/7.

Trên đây là những ưu điểm của dòng điều hòa Panasonic 2 chiều. Hy vọng dòng máy này phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Để tham khảo thêm nhiều sản phẩm bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook