0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 2 chiều có gì đặc biệt gây ấn tượng với người dùng?

Ngày Đăng: 09:36 23/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Vừa có chức năng làm mát, vừa có chế độ sưởi ấm

Điều hòa Panasonic 2 chiều là dòng máy đa năng, ngoài chức năng làm mát thì còn có chế độ sưởi ấm để bạn có thể sử dụng vào mùa lạnh.

Với thời tiết thay đổi theo mùa, có cả mùa nóng và mùa lạnh như miền Bắc và các tỉnh miền núi nước ta thì một chiếc điều hòa 2 chiều sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi hơn bao giờ hết, bạn sẽ không phải mua thêm máy sưởi mà vẫn được tận hưởng không gian ấm cúng giữa mùa Đông.

Dù không phải là chức năng chính nhưng chế độ sưởi của điều hòa Panasonic 2 chiều có nhiều ưu điểm hơn máy sưởi chuyên dụng, máy sưởi ấm đồng đều và hạn chế được những nhược điểm mà máy sưởi gặp phải nhờ vị trí lắp đặt trên cao.

2. 100% được tích hợp công nghệ máy nén biến tần inverter

Khác với các hãng khác dòng 2 chiều thường có cả dòng máy cơ và dòng inverter thì điều hòa Panasonic 2 chiều đặc biệt chỉ có dòng inverter tiết kiệm điện.

Vì chức năng sưởi ấm của điều hòa tường tiêu tốn nhiều điện năng hơn so với máy 1 chiều nên công nghệ inverter sẽ rất cần thiết, công nghệ máy nén biến tần này có khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác và duy trì nhiệt độ ổn định nên sẽ giúp điều hòa Panasonic inverter tiết kiệm điện tốt hơn, đồng thời giúp máy vận hành êm ái, ổn định để mang lại sự thoải mái cho người dùng.

3. Khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Có thể bạn không biết khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic 2 chiều luôn nằm trong top những chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Với hiệu suất năng lượng vượt trội lên đến 7.14, điều hòa Panasonic 2 chiều có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm lên đến 70% điện năng tiêu thụ so với khi sử dụng các dòng máy thông thường.

Vậy nên đây là giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả mà chắc chắn gia đình bạn sẽ không muốn bỏ lỡ.

4. Sở hữu những công nghệ hiện đại nhất của hãng

Nhìn chung các dòng máy 2 chiều của Panasonic đều là những dòng máy ở mức trung cấp đến cao cấp của hãng. Vậy nên việc được chú trọng đến công nghệ và tính năng sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất, tiện nghi nhất cho người dùng.

Ngoài công nghệ inverter và chế độ làm mát, sưởi ấm linh hoạt thì điều hòa Panasonic còn sở hữu những công nghệ và tính năng nổi bật như:

– Công nghệ lọc không khí, khử mùi, kháng khuẩn Nanoe-G và NanoeX giúp loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, khử mùi và các tác nhân có hại trong không khí.

– Chế độ hoạt động êm với độ ồn giảm tối đa xuống chỉ còn 18dB, tạo không gian yên tĩnh tuyệt đối cho người dùng.

– Chế độ gió dễ chịu mang lại cảm giác mát dịu nhẹ, tốt cho sức khỏe.

– Chế độ làm lạnh nhanh đẩy nhanh tốc độ làm mát hơn 18% so vớ các chế độ làm lạnh thông thường.

Với những điểm đặc biệt trên, dù có giá khá cao so với mặt bằng chung điều hòa 2 chiều trên thị trường nhưng điều hòa Panasonic vẫn giữ vững phong độ là dòng máy có chất lượng tốt nhất nên mua.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay một chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều cho gia đình mình? Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Panasonic hoặc liên hệ hotline để được hỗ trợ tư vấn mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook