0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 12000 CU/CS-XPU12XKH-8 có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 13:45 18/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là một trong những dòng máy 12000 bán chạy nhất hiện nay; Điều hòa Panasonic 12000 CU/CS-XPU12XKH-8 sở hữu những ưu điểm mà các dòng máy thông thường không có được. Cùng tìm hiểu những điểm đặc biệt của chiếc điều hòa này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế sang trọng với cửa gió Big Flap tăng hiệu quả làm mát

Điểm đặc biệt đầu tiên có thể dễ dàng nhận thấy ở điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 chính là thiết kế sang trọng, ấn tượng.

Với thiết kế mới mang phong cách hiện đại nhờ những đường nét tinh tế, chất liệu cao cấp tạo nên một tổng thể hài hòa; tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng của bạn.

Điều hòa Panasonic thế hệ mới có thiết kế cửa gió Big Flap với cửa gió lớn; thiết kế này giúp tăng lưu lượng gió, đưa gió đi nhanh và xa hơn; mang hơi lạnh lan tỏa đồng đều đến mọi vị trí trong phòng một cách nhanh chóng.

Có thể thấy đây là điểm nổi trội của chiếc điều hòa này so với các dòng máy khác.

Điều hòa inverter làm mát ổn định, tiết kiệm điện hiệu quả

Điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu CU/CS-XPU12XKH sử dụng công nghệ máy nén biến tần; giúp máy làm lạnh tốt, tiết kiệm điện hiệu quả.

Với cơ chế vận hành thông minh, nhiệt độ phòng sẽ luôn được duy trì ổn định để tạo cảm giác thoải mái cho người dùng; đồng thời giảm hao phí điện năng đến mức tối đa để tiết kiệm điện dài hạn cho gia đình bạn.

Điều hòa Panasonic inverter này còn có chế độ Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I thế hệ mới; giúp cân bằng giữa tiết kiệm điện và sự thoải mái cho người dùng.

Hiệu quả tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH cao hơn 50% so với các dòng máy thông thường. Đây sẽ là giải pháp tiết kiệm dài hạn rất đáng để đầu tư.

Khả năng lọc không khí vượt trội của dòng XPU_XKH

Điều hòa Panasonic 12000 CU/CS-XPU12XKH-8 sở hữu 2 công nghệ lọc không khí độc quyền Nanoe-G và NanoeX

Không chỉ làm mát tốt, sự đặc biệt của dòng XPU_XKH còn ở khả năng lọc không khí. Với 2 công nghệ độc quyền Nanoe-G và nanoeX; chiếc điều hòa này sẽ mang lại hiệu quả lọc không khí vô cùng ấn tương. Trong đó:

  • Nanoe-G giúp loại bỏ đến 99% bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 trong không khí, giúp không khí trong lành hơn.
  • NanoeX khử mùi, diệt khuẩn, đặc biệt khả năng loại bỏ đến 5 mùi khó chịu nhất; như ẩm mốc, mồ hôi, mùi thuốc lá, thú cưng hay đồ nướng,…

Đây là dòng máy tiêu chuẩn có mức giá hợp lý cùng khả năng lọc không khí tốt nhất hiện nay mà các gia đình có thể lựa chọn.

Điều hòa Panasonic 12000 CU/CS-XPU12XKH-8 có thể sử dụng như máy lọc không khí

Hệ thống lọc không khí của điều hòa Panasonic giá rẻ có thể hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh 24/7. Bạn có thể sử dụng chiếc điều hòa này như một máy lọc không khí chuyên dụng với lượng điện tiêu thụ chỉ bằng 1 bóng đèn 25W, rất tiết kiệm điện.

Máy vận hành êm ái giúp không gian yên tĩnh

Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU12XKH-8 Gas R32 ngoài những ưu điểm trên còn được đánh giá cao bởi khả năng vận hành êm ái.

Máy sẽ giảm thiểu tối đa tiếng ồn khi sử dụng chế độ Quiet. Căn phòng của bạn sẽ luôn yên tĩnh để bạn có được giấc ngủ ngon và thoải mái hơn.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của điều hòa Panasonic 12000 CU/CS-XPU12XKH-8. Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa hiện đại, tiện nghi và thiết kế đẹp mắt thì đây thực sự là sự lựa chọn đáng để đầu tư.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook