0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi Heavy có tốt không

Ngày Đăng: 01:59 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So với các thương hiệu điều hòa Nhật Bản khác có mặt tại Việt Nam thì thị phần máy điều hòa Mitsubishi heavy còn khá khiêm tốn. Nhưng cũng giống như điều hòa Toshiba thì máy điều hòa không khí Mitsubishi heavy được giới chuyên gia và người sử dụng “sành sỏi” đánh giá chất lượng rất tốt: Làm lạnh nhanh và sâu, hoạt động êm, đặc biệt rất bền phù hợp với nhiều mội trường nhiệt độ thời tiết khắc nghiệt khác nhau.

Máy điều hòa Mitsubishi heavy được trang bị những tính năng nổi bật sau:

Tiết kiệm điện năng tuyệt hảo:

Dòng sản phẩm Mitsubishi Heavy Industries được thiết kế theo công nghệ tiên tiến với hiệu suất hoạt động cao, mang đến sự tiết kiệm năng lượng đáng kể.Với công nghệ tạo ra mức hiệu suất năng lượng cao nhất

Hiệu suất cao với công nghệ biến tần DC PAM

Kiểm soát công suất nhanh và hiệu quả:

Inverter là công nghệ biến tần làm thay đổi công suất vận hành thông qua việc điều chỉnh tần số. Máy điều hòa không khí Inverter tăng công suất cực đại ngay khi khởi động và đạt tới nhiệt độ cài đặt rất nhanh, làm lạnh phòng nhanh chóng.

Sau khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần sẽ điều chỉnh công suất của cơ máy nén hoạt động ở tốc độ thấp để tiết kiệm điện năng, đồng thời duy trì nhiệt độ phòng không chênh lệch nhiều so với nhiệt độ cài đặt. Điểm ưu việt của công nghệ biến tần inverter ngoài việc tiết kiệm điện năng chính là sự duy trì sự chênh lệch nhiệt độ thấp hơn so với nhiệt độ cài đặt từ 0.5~1.5⁰C, tạo cảm giác thoải mái ổn định cho người sử dụng hơn là các loại máy thông thường . Hơn nữa, động cơ máy nén DC tạo ra hiệu suất vận hành cao hơn.

Máy điều hòa Mitsubishi Heavy áp dụng công nghệ biến tần DC PAM, có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy, làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa, tăng hiệu suất làm lạnh nhanh và mạnh nhất.

Điều khiển biến tần mới (điều khiển vector):

Công nghệ điều khiển biến tần mới dựa trên công nghệ điều khiển Vector, do đó cho hiệu suất vận hành cao nhất.

Hoạt động êm từ tốc độ thấp đến tốc độ cao:

Đạt được dao động điện áp dạng hình sin mượt.

Hiệu suất năng lượng được cải thiện đáng kể trong phạm vi tốc độ thấp.

Sử dụng Gas R410A:

Tất cả các sản phẩm sử dụng gas R410A với hệ số ảnh hưởng cho tầng khí quyển bằng 0.

Cánh quạt thiết kế mới:

Cánh quạt được thiết kế mới phù hợp với motor quạt tối ưu nhằm duy trì công suất như những model trước và giảm sự tiêu hao điện năng. Hiệu quả đồng bộ cùng với cánh quạt hình lá răng cưa làm cải thiện hiệu suất năng lượng đến 5% và giảm độ ồn đáng kể.

Tiết kiệm năng lượng với lưới hình lá:

Lưới thép tỏa tròn được phát triển nhằm hấp thu luồng gió tự nhiên từ cánh quạt đi theo. Luồng khí êm dịu với sức cản gió thấp nhất làm giảm tải cho motor quạt dẫn đến sự cải thiện hiệu suất năng lượng cao.

Máy nén DC Rotor kép hiệu suất cao (SRC-ZJX/SCM):

Phát triển máy nén DC Rotor kép mới hiệu suất cao, vận hành với dãy tốc độ quay rộng từ tốc độ thấp đến tốc độ cao. Ngoài ra sự rung động thấp, mức độ âm thanh thấp và hiệu suất cao có thể đạt được bởi sự tối ưu kích thước bộ phân cơ khí, ứng dụng của động cơ nam châm vĩnh cửu công suất cao.

Tấm thép ZAM:

Tấm thép ZAM được ứng dụng cho dàn nóng. ZAM có khả năng chống ăn mòn và chống trầy xước cao so với các loại vật liệu thông thường.

1. ZAM được đăng ký thương mại của công ty Thép Nissin.

2. ZAM chế tạo bởi công ty thép Nissin với ứng dụng cán định hình từ tấm thép mạ kẽm – nhôm – magie – hợp kim được nhúng nóng ở cường độ cao.

Dàn lạnh:

Tối ưu sự kết hợp giữa cấu hình cánh tản nhiệt và ống đồng để đạt được luồng gió tối đa mà vẫn giữ đúng kích thước chiều ngang của dàn lạnh. Tỉ lệ hiệu suất của dàn trao đổi nhiệt được cải thiện mạnh mẽ tới 33% so với các loại máy model trước. Với thiết kế cánh tản nhiệt mới có thể nhận thấy đồng thời luồng gió và sự tiết kiệm năng lượng tối đa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook