0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG V10ENW1 Inverter dưới 7 triệu tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 11:14 08/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa LG V10ENW1 là loại điều hòa 1 chiều được sản xuất nhập khẩu chính hãng Thái Lan. Chiếc điều hòa này không chỉ sở hữu thiết kế tinh tế, mà ngay cả những tính năng, công nghệ của model này cũng rất đáng để lựa chọn sử dụng. Cùng Điện máy Thiên Phú khám phá những ưu điểm đặc biệt có trên điều hòa LG V10ENW1 qua bài viết dưới đây nhé.

Mẫu mã sang trọng, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất

Việc chọn mua điều hòa cũng được rất nhiều người dùng quan tâm, không chỉ ở công nghệ tính năng, mà ngay cả ở thiết kế cũng là một phần không thể thiếu, nhằm tôn lên vẻ đẹp của căn phòng khi lắp đặt.

Và đây cũng là ưu điểm mà chiếc điều hòa LG 1 chiều V10ENW1 này đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Với mẫu mã vô cùng sang trọng, đi cùng sắc trắng trung tính, thanh lịch. Model này hứa hẹn sẽ làm nổi bật với mọi không gian nội thất nhà bạn.

Không những thế, chiếc điều hòa giá rẻ này còn là sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho những gia đình có diện tích căn phòng dưới 15m2 như phòng ngủ hoăc bếp ăn. Nếu căn phòng của gia đình có diện tích lớn hơn nên chọn loại điều hòa công suất lớn, nhằm phục vụ tốt hơn và không làm ảnh hưởng đến quá trình làm lạnh khi sử dụng.

Ứng dụng công nghệ Inverter, tối ưu khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa LG V10ENW1 nhờ sở hữu công nghệ Dual Inverter mang lại những ưu điểm vượt trội cho người dùng như: Tiết kiệm điện năng lên đến 70% mà nó còn vận hành êm ái và bền bỉ, tăng tuổi thọ cho máy nén. Cùng với đó là khả năng làm lạnh nhanh hơn tới 40% so với những model điều hòa giá rẻ thông thường.

Ví dụ: Nếu bạn sử dụng dưới 8 tiếng mỗi ngày thì điều hòa thông thường sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn. Còn nếu bạn sử dụng lâu dài muốn máy hoạt động êm ái thì điều hòa Inverter lại mang lợi thế hơn nhiều so với model thông thường.

Chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool

Chế độ làm lạnh Jet Cool là một trong những ưu điểm nổi bật của máy điều hòa LG V10ENW1. Với chế độ Jet Cool, máy có thể làm lạnh căn phòng nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn sau khi khởi động. Bạn không phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng trong không gian mát lạnh, thư giãn. Chức năng này, phù hợp với nhu cầu làm lạnh ở người dùng vào những ngày nắng nóng, oi bức.

Môi chất làm lanh R32 thân thiện với môi trường

Ngoài những ưu điểm kể trên thì chiếc điều hòa LG V10ENW1 này còn sử dụng gas R32, một loại môi chất được đánh giá là hiện đại nhất hiện nay vì không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng, đặc biệt là thân thiện với môi trường.

Tấm vi lọc bụi hiệu quả, tạo bầu không khí trong lành

Giờ đây sức khỏe hô hấp của cả gia đình bạn luôn được bảo vệ bởi tấm vi lọc bụi của máy điều hòa LG 9000Btu . Với tấm lọc này giúp cho lực tĩnh điện mạnh mẽ trên bề mặt tấm lọc bắt giữ những phần tử gây hại có kích thước siêu nhỏ 0.3 nm khiến mọi bụi bẩn, vi khuẩn hay các tác nhân gây dị ứng trong không khí sẽ bị bắt giữ và loại bỏ hoàn toàn, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn cho không gian trong phòng.

Thật ấn tượng với một chiếc điều hòa Inverter chất lượng có giá dưới 7 triệu những vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội đem lại sự tiện ích cho người sử dụng. Hy vọng chiếc điều hòa LG V10ENW1 Inverter này sẽ là sự lựa chọn phù hợp xứng đáng với gia đình bạn trong thời gian tới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook