0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree GWH18PD-K6D1P – chất lượng, giá rẻ, tiết kiệm điện năng

Ngày Đăng: 16:14 23/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree GWH18PD-K6D1P4 hoàn toàn là một chiếc điều hòa chất lượng, giá rẻ mà còn tiết kiệm điện năng vượt trội. Đây là một chiếc điều hòa của Gree đời mới nhất vừa cho ra mắt cách đây không lâu.

Điều hòa Gree 2021 GWH18PD-K6D1P4 sở hữu cực kì nhiều công nghệ, tính năng hiện đại. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về chất lượng của sản phẩm này nhé.

Sở hữu thiết kế cực đẹp mắt, hiện đại.

Điều hòa Gree GWH18PD-K6D1P4 có thiết kế cực tinh tế và hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn. Trên bề mặt dàn lạnh có đường cong tạo nét sang trọng hơn cho sản phẩm. Cùng với đó là gam màu trắng ngà trẻ trung mang đến cho ngôi nhà của bạn trở lên đẹp mắt hơn.

Trên dàn lạnh còn có thiết kế màn hình LED cực hiện đại giúp người dùng dễ dàng quan sát. Sử dụng tiện lợi hơn, thông minh hơn khi nhận biết các chế độ. Với công suất 18000 nó sẽ phù hợp cho căn phòng có diện tích từ 20 – 30m2.

Trang bị công nghệ Real Inverter tiết kiệm điện vượt trội.

Điều hòa Gree 18000btu GWH18PD-K6D1P4 có thể tiết kiệm điện vượt trội nhờ động cơ hiện đại Inverter. Nó có thể hạ thấp công suất tới mức tối đa, duy trì nhiệt độ ổn định ở mức thấp. Giúp cho điều hòa tiết kiệm đến 60% khi sử dụng trong thời gian dài từ 8 – 10 tiếng.

Bộ biến nhiệt độ I-Feel giúp điều chỉnh nhiệt độ chính xác.

Bộ cảm biến nhiệt độ thông minh được tích hợp bên trong của remote. Khi bạn bật điều hòa và kích hoạt tính năng, nó sẽ nhận biết nhiệt độ xung quanh. Sau đó sẽ truyền tín hiệu về điều hòa để tự động tăng/giảm nhiệt độ phù hợp chính xác. Từ đó mang đến luồng gió mát lạnh dễ chịu đúng chuẩn cài đặt cho người dùng thư giãn.

Sở hữu chế độ Turbo cho việc làm lạnh/sưởi ấm cực nhanh chóng.

Điều hòa Gree 2 chiều GWH18PD-K6D1P4 được sở hữu chế độ Turbo cho công suất cực mạnh. Khi kích hoạt, điều hòa sẽ vận hành ở công suất tối đa để hạ thấp nhiệt độ. Cả căn phòng sẽ được tràn ngập luồng gió mát lạnh chỉ sau 3 phút khởi động điều hòa.

Công nghệ Cold Plasma bảo vệ sức khỏe tối đa cho gia đình.

Công nghệ này có thể phóng ra ngoài không khí hàng tỷ hạt ion âm và dương. Chúng sẽ tiêu diệt các vi khuẩn, virus có trong không khí căn phòng nhà bạn đạt hiệu quả 99%. Mang đến không gian trong lành, sạch khuẩn để bảo vệ sức khỏe tối ưu cho gia đình.

Chế độ tự làm sạch G-Clean.

Chế độ tự động làm sạch dàn lạnh sẽ loại bỏ những hạt bụi bẩn, nấm mốc sau lâu ngày sử dụng. Khi kích hoạt tính năng này, điều hòa Gree giá rẻ GWH18PD-K6D1P4 sẽ tự động vệ sinh qua 4 bước: Ngưng tụ – Đóng băng – Rã đông – Sấy khô.

Chế độ ngủ thông minh cho bạn giấc ngủ ngon, sâu và thoải mái nhất.

Với chế độ ngủ thông minh của điều hòa Gree thì nó sẽ tự động cài đặt nhiệt độ thích hợp. Nhiệt độ sẽ được làm lạnh phù hợp với cơ thể để mang lại giấc ngủ ngon, sâu hơn. Đối với gia đình có trẻ nhỏ hay người già thì đây là một tính năng rất thích hợp.

Công nghệ chống ăn mòn muối biển hiện đại.

Để nâng cao độ bền, tuổi thọ hơn cho điều hòa Gree 18000 1 chiều GWH18PD-K6D1P4. Công nghệ chống ăn mòn muối biển đã được áp dụng trên chiếc điều hòa này. Dàn nóng được làm bằng đồng 100%, cánh tản nhiệt mạ vàng, khung bao bọng cũng chống ăn mòn cao cấp.

Với giá bán rẻ chỉ 13.150.000₫ thì đây hoàn toàn là chiếc điều hòa 2 chiều giá rẻ nhất trong dòng 18000btu hiện nay. Đây sẽ là một sự lựa chọn thích hợp dành cho gia đình tham khảo để sắm cho ngôi nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook