0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree 2 chiều GWH09PA-K6D1P4 – điều hòa chất lượng, giá rẻ cho mọi nhà

Ngày Đăng: 16:00 18/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree 2 chiều GWH09PA-K6D1P4 có mức giá bán tương đối rẻ chỉ với 7.850.000₫. Điều đặc biệt đáng chú ý của sản phẩm này là nó có chất lượng cực tốt. Sở hữu nhiều công nghệ, tính năng hiện đại cùng những ưu điểm vượt trội.

Trong năm 2021 này Gree đã cho ra mắt khá nhiều dòng sản phẩm điều hòa mới cho mình. Nổi bật trong đó phải nhắc đến điều hòa Gree 2 chiều GWH09PA-K6D1P4. Máy vừa có thể làm lạnh, vừa có thể sưởi ấm tiện lợi dành cho mọi gia đình đều phù hợp. Điều đáng chú ý nhất của chiếc máy này là sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất hiện nay. Ngay sau đây hãy cùng chùng tôi điểm qua về những điểm nổi bật của chiếc điều hòa này nhé.

Điều hòa 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm cực nhanh, nhanh chóng và chính xác.

Điều hòa Gree GWH09PA-K6D1P4 được trang bị hệ thống động cơ máy nén hiện đại. Nó có thể vận hành cực mạnh mẽ và đạt công suất tối đa chỉ trong vài phút ngắn ngủi. Điều này giúp căn phòng được cài đặt chuẩn đến nhiệt độ trong thời gian ngắn mà không phải chờ đợi lâu.

Điều hòa Gree 9000btu GWH09PA-K6D1P4 còn sở hữu thêm chế độ làm lạnh nhanh Turbo. Khi kích hoạt thì hệ thống máy nén sẽ vận hành ở công suất cực đại trong thời gian ngắn. Điều này giúp căn phòng được lan tỏa không khí mát lạnh chỉ sau 3 phút khởi động điều hòa.

Điều hòa Gree giá rẻ GWH09PA-K6D1P4 còn có thể làm lạnh cực chuẩn xác đến vị trí người dùng. Đó là nhờ bộ cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel được tích hợp trên remote. Nó sẽ xác định nhiệt độ môi trường xung quanh và truyền tín hiệu về cho dàn lạnh. Từ đó điều hòa sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, làm lạnh chuẩn xác đến vị trí đặt remote.

Tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Inverter hiện đại.

Điều hòa Gree 9000 2 chiều GWH09PA-K6D1P4 được sở hữu công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Do đó, bạn có thể hoàn toàn sử dụng một cách thoải mái mà không lo hàng tháng điện bị tăng vọt. Theo nhiều đánh giá chuẩn thì nó có thể tiết kiệm điện lên tới 60% so với các dòng điều hòa thông thường.

Ngoài việc tiết kiệm điện thì công nghệ Inverter còn giúp cho điều hòa vận hành được êm ái. Khi căn phòng đã đạt đến nhiệt độ cài đặt máy nén sẽ giảm công suất hoạt động. Điều này đồng nghĩ với việc điều hòa sẽ có độ ồn thấp hơn rất nhiều so với bình thường. Mang đến căn phòng được yên tĩnh, bạn hoàn toàn có thể thoải mái nghỉ ngơi hơn.

Mang lại giấc ngủ ngon, sâu hơn.

Điều hòa Gree Inverter GWH09PA-K6D1P4 có chế độ ngủ đêm Sleep khá đặc biệt. Nó có thể tự điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với thân nhiệt cơ thể của người dùng. Như vậy vào ban đêm sẽ tránh bị cảm lạnh, rất tốt cho trẻ nhỏ và người già.

Giúp cho căn phòng được trong lành, thoáng đãng sạch khuẩn đến 99%.

Công nghệ Cold Plasma trên điều hòa giúp vô hiệu hóa các vi khuẩn, virus đến 99%. Bên cạnh đó còn bắt giữ các hạt bụi bẩn và nấm mốc trong không khí để khiến không gian trong lành hơn. Từ đó người dùng sẽ được thư giãn trong bầu không khí sạch, an toàn sức khỏe.

Cùng với đó là chế độ tự động làm sạch G-Clean giúp loại bỏ các hạt bụi, nấm mốc trong máy. Luồng gió thổi ra sẽ được bảo đảm trong lành và không có mùi hôi khó chịu.

Nhìn chung, điều hòa Gree chính hãng GWH09PA-K6D1P4 là một thiết bị làm lạnh/sưởi ấm rất tốt cho gia đình. Điều hòa còn được bảo hành đến 3 năm cho sản phẩm và 5 năm cho máy nén. Mang đến sự yên tâm hơn cho bạn khi sử dụng mà không lo hỏng hóc, lỗi vặt…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook