0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa General ASHA24LFC tích hợp 5 tính năng hiện đại

Ngày Đăng: 17:02 09/08/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa General ASHA24LFC là sản phẩm rất cần thiết cho các hộ gia đình; Với công suất 24000btu chiếc điều hòa này có tinh năng gì nổi bật. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Tiết kiệm điện năng vượt trội với công nghệ Inverter

Điều hòa General ASHA24LFC tích hợp 5 tính năng hiện đại
Công nghệ làm lạnh Inverter

Điều hòa General inverter ASHA24LFC được trang bị công nghệ inverter; Giúp máy tiết kiệm điện năng lên đến 35-40% , với chế độ vận hành ổn định, duy trì nhiệt độ mong muốn, không cần bật tắt thường xuyên mà vẫn đảm bảo được độ mát.

Công nghệ inverter của điều hòa General giá rẻ giúp máy giảm ma sát trong quá trình vận hành . Từ đó giúp máy hoạt động êm dịu hơn và gia tăng tuổi thọ của sản phẩm đồng thời mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Cộng nghệ làm lạnh nhanh, tức thì giúp không gian mát lạnh hơn

Điều hòa General 2 chiều ASHA24LFC là dòng máy có công suất lớn với khả năng làm lạnh mạnh mẽ, nhanh chóng. Điều hòa General 24000 btu giúp căn phòng 35-40m2 có được không gian mát lạnh trong những ngày nắng nóng.

Với chế độ làm lạnh nhanh máy điều hòa General giá rẻ; giúp căn phòng của bạn được làm mát chỉ trong chớp mắt. Mang lại cảm giác sảng khoái mát mẻ.

Tích hợp cánh đảo gió linh hoạt trên điều hòa General ASHA24LFC

Điều hòa 2 chiều General ASHA24LFC; được tích hợp cánh đảo gió đa năng có thể di chuyển lên xuống một cách linh hoạt, giúp cho luồng khí lạnh trong điều hòa được loan tỏa nhanh chóng. Và đồng đều quanh phòng. Nhờ đó giúp cho căn phòng của bạn trở lên mát mẻ hơn, tạo cảm giác yên tâm hơn khi sử dụng.

Điều hòa General ASHA24LFC tích hợp chế độ hẹn giờ tiện lợi hơn

Điều hòa inverter General giá rẻ ngoài được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, còn được tích hợp thêm chế độ hẹn giờ tiện lợi với nhiều mức giờ hoạt động cài đặt trước khác nhau

Bạn có thể tích hợp cài đặt ON-OFF hoặc OFF-ON phù hợp với phong cách sống của mình. Bộ xử lý của máy điều hòa General này sẽ giảm dần nhiệt độ phòng một cách tự động để có thể đem lại cho người dùng giấc ngủ một đêm thoải mái.

Điều hòa General ASHA24LFC phù hợp mọi vị trí lắp đặt

Điều hòa General ASHA24LFC tích hợp 5 tính năng hiện đại

Máy điều hòa General ASHA24LFC có độ dài thích hợp và khác biệt chiều cao sẽ được cung cáp, điều này giúp tang tính linh hoạt trong lắp đặt với chiều dài ống Gas và chênh lệch chiều cao dàn nóng – lạnh cao.

Chế độ hẹn giờ tiện lợi hơn với nhiều mức giờ hoạt động cài đặt trước khác nhau. Vận hành với độ ồn thấp bởi thiết kế tạo ra luồng không khí mới. Vận hành êm ái tạo nên môi trường thoải mái , dễ chịu .

Với chế độ bảo bành lên tới 12 tháng cho toàn bộ máy điều hòa General giá rẻ ASHA24LFC ; Hy vọng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Liên hệ chúng tôi ngay hôm nay 0918969699.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook