0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa General ASGG09CPTA-V inverter có gì nổi bật ?

Ngày Đăng: 17:05 03/08/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa General ASGG09CPTA-V inverter có gì nổi bật ? mà được nhiều người ưu thích lựa chọn. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé

Thương hiệu điều hòa Nhật Bản, sản xuất Thái Lan

Điều hòa General 1 Chiều ASGG09CPTA-V 1 9000Btu là thương hiệu điều hòa nổi tiếng từ nhật bản. Được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, và tiên tiến nhất.

Thiết kế tinh tế, sang trọng với điều hòa General

Điều hòa General ASGG09CPTA-V inverter có gì nổi bật ?

Điều hoà General Inverter ASGG09CPTA-V 9000btu được thiết kế hình khối. Với màu trắng đơn giản nhưng toát lên sự sang trọng dễ dàng bắt nhịp với mọi không gian nội thất. Ngoài ra, điều hoà còn được thiết kế với mặt phẳng cùng tấm chắn có thể tháo rời giúp máy dễ dàng vệ sinh hơn.

Phù hợp lắp đặt cho những phòng có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng khách; phòng ăn mang đến cho người dùng có được luồng khí lạnh mát mẻ. và có được thời gian nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Điều hòa General với công nghệ làm lạnh sâu

Điều hòa 1 chiều General ASGG09CPTA-V. Vận hành ở luồng không khí và tốc độ máy nén tối đa. nhanh chóng làm cho căn phòng của bạn trở nên thoải mái một cách nhanh nhất;

Kết hợp khả năng đảo gió tự động lên/xuống. giúp điều hòa nhanh chóng; phân bổ luồng gió đến mọi vị trí trong phòng. Giúp căn phòng của bạn trở nên mát mẻ và vô cùng thoải mái, dễ chịu.

Công nghệ inverter tiết kiêm điện năng với điều hòa General

Hiện nay, với chế độ tiết kiện điện đang là một yếu tố vô cùng quan trọng. ảnh hưởng đến sự lựa chọn của mỗi khách hàng. Khi chọn mua sản phẩm điều hoà. Máy điều hòa inverter này giúp tiết kiệm 30% điện năng cho người sử dụng.

Ngoài ra, máy còn giúp vận hành vô cùng êm ái so với những sản phẩm khác trên thị trường. không tích hợp công nghê inverter như Đaikin, pana…

Tích hợp công nghệ diệt khuẩn và khử mùi hôi

Điều hòa General ASGG09CPTA-V inverter có gì nổi bật ?

Hiện nay với bất kì ai cũng muốn không gian sống của mình lúc nào cũng trong lành. Đảm bảo cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình luôn trong bầu không khí trong . Ngăn chặn các nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch …

Thấu hiểu được tâm lý chung của người tiêu dùng điều hòa General đã sử dụng màng lọc bụi PM2.5. cho máy điều hòa mang lại hiệu quả hơn mong đơi.

Màng lọc PM2.5 này sẽ tiêu diệt các loại vi khuẩn, bụi mịn li ti trong không khí một cách hiệu quả. Giúp không gian nhà bạn luôn khô thoáng, mát mẻ, sạch sẽ;

Độ bền tương đối cao với hòa General

Điều hòa Inverter General ASGG09CPTA-V được phủ một lớp màu xanh Bluefin. Giúp tăng cường độ bền đồng thời lớp phủ này còn có tác dụng bảo vệ, chống ăn mòn dàn tản nhiệt từ không khí, nước và các chất ăn mòn khác.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của điều hòa General ASGG09CPTA-V inverter mang lại. Hy vọng với những ưu điểm trên sẽ giúp cho bạn có được lựa chọn tốt, phù hợp cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook