0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Daikin 22000btu 1 Chiều Inverter FTKY60WAVMV: Giải pháp làm mát tối ưu cho không gian rộng

Ngày Đăng: 16:03 03/05/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến, Điều Hòa Daikin 22000btu 1 Chiều Inverter FTKY60WAVMV là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian rộng lớn, mang đến trải nghiệm làm mát thoải mái và tiết kiệm điện năng.

Thiết kế đơn giản, tinh tế phù hợp với nhiều không gian nội thất

Điều Hòa Daikin 22000btu 1 Chiều Inverter FTKY60WAVMV: Giải pháp làm mát tối ưu cho không gian rộng

Điều hòa Daikin 22000Btu FTKY60WAVMV sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế với tông màu trắng trang nhã, dễ dàng hòa hợp với mọi phong cách nội thất. Dàn lạnh mỏng, nhẹ với các đường cong mềm mại tạo nên sự hài hòa và thẩm mỹ cho không gian lắp đặt.

Công suất 22000btu mạnh mẽ

Công suất làm lạnh 22000btu, chiếc điều hòa Daikin 1 chiều này sẽ phù hợp để sử dụng cho những không gian có diện tích từ 25 đến dưới 35 m2 như phòng khách, phòng làm việc, hay nhà hàng, khách sạn…

Luồng gió Coanda tạo cảm giác thoải mái

Công nghệ luồng gió Coanda độc quyền của Daikin hướng luồng gió lạnh lên trần nhà, sau đó tản đều khắp phòng. Điều này tạo ra cảm giác mát mẻ dễ chịu, tránh tình trạng gió thổi trực tiếp vào người gây khó chịu.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện vượt trội trên chiếc điều hòa Daikin 22000btu FTKY60WAVMV

Công nghệ Inverter tiên tiến giúp điều chỉnh công suất hoạt động của máy nén, giảm thiểu hao phí năng lượng đáng kể. Nhờ đó, điều hòa Daikin FTKY60WAVMV giúp tiết kiệm đến 30% điện năng so với các dòng điều hòa thông thường, mang đến hiệu quả kinh tế tối ưu.

Mắt thần thông minh, tiết kiệm năng lượng

Mắt thần thông minh tích hợp trên dàn lạnh có khả năng phát hiện chuyển động của người trong phòng. Khi không phát hiện người dùng trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ tiết kiệm năng lượng, giảm công suất hoạt động và duy trì nhiệt độ ổn định.

Phin Lọc Apatit Titan

Điều Hòa Daikin 22000btu 1 Chiều Inverter FTKY60WAVMV: Giải pháp làm mát tối ưu cho không gian rộng

Phin lọc Apatit Titan được trang bị trên điều hòa Daikin FTKY60WAVMV có khả năng diệt khuẩn, khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng. Phin lọc này giúp tạo ra bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe người dùng. Trong điều kiện bảo dưỡng phù hợp, phin lọc này có thể sử dụng lên đến 3 năm.

Dàn tản nhiệt chống ăn mòn, bền bỉ

Dàn tản nhiệt của điều hòa Daikin 22000Btu 1 Chiều Inverter FTKY60WAVMV được phủ lớp chống ăn mòn đặc biệt, bảo vệ khỏi các tác động của môi trường, tăng cường độ bền và tuổi thọ của sản phẩm.

Cánh nhôm chống ăn mòn, tăng hiệu quả trao đổi nhiệt

Cánh nhôm của dàn trao đổi nhiệt được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước giúp tăng khả năng chống ăn mòn, ngăn chặn sự hình thành gỉ sét, đảm bảo hiệu quả trao đổi nhiệt tối ưu. Điều này giúp tăng cường khả năng làm mát, tiết kiệm năng lượng và kéo dài tuổi thọ của điều hòa.

Chức năng chống ẩm mốc, ngăn ngừa vi khuẩn

Chức năng chống ẩm mốc tự động kích hoạt sau khi tắt máy, điều hòa sẽ tự hoạt động ở chế độ chạy quạt trong vòng 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh giúp ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn trong dàn lạnh. Điều này đảm bảo không khí trong phòng luôn sạch sẽ, không gây mùi hôi khó chịu, duy trì hiệu suất và tuổi thọ của dàn lạnh.

Môi chất lạnh R32 của chiếc điều hòa Daikin 22000btu giảm thiểu tối đa tác hại ra ngoài môi trường

Điều Hòa Daikin 22000btu 1 Chiều Inverter FTKY60WAVMV: Giải pháp làm mát tối ưu cho không gian rộng

Điều Hòa Daikin 1 Chiều Inverter FTKY60WAVMV sử dụng môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường, có hiệu suất làm mát cao và không gây hại đến tầng ozon. Môi chất này góp phần bảo vệ môi trường, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Với những tính năng như trên, điều hòa Daikin FTKY60WAVMV là sự lựa chọn đáng để cân nhắc cho căn phòng của bạn. Đã từ lâu điều hòa Daikin đã luôn nằm trong top những hãng điều hòa được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam cũng với Panasonic và LG. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn thêm về sản phẩm, hãy liên hệ ngay với Điện Máy Thiên Phú để được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ 1 cách nhiệt tình nhất ! Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook