0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin 2018 có gì mới?

Ngày Đăng: 08:59 22/01/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đaikin luôn là nhãn hiệu điều hòa được người tiêu dùng tin tưởng do luôn dẫn đầu về công nghệ làm lạnh cũng như tối ưu khả năng tiết kiệm điện cho người tiêu dùng. Năm 2018 Đaikin cũng đã cho ra mắt model mới là STKQ-SVMV/RKQ-SVMV. Vậy những model mới này có gì mới, hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Daikin đang là thương hiệu điều hòa chất lượng tốt nhất, bán được nhiều nhất tại nước ta. Daikin có đầy đủ các dòng sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu về công suất. Daikin luôn tiên phong thị trường về công nghệ. Vì thế Panasonic, LG, Mitsubishi…cho đến các hãng điều hòa giá rẻ cũng luôn dõi theo.

1. Điều hòa Đaikin 2018 có những Model mới nào?

Năm 2018 Daikin đã cho ra mắt 2 model mới là FTKQ25SVMVFTKQ35SVMV đây đều là dòng điều hòa 1 chiều Inverter với thiết kế hiện đại cộng với mặt nạ Smile-Curve tạo nên vẻ sang trọng và hiện đại. Màu sắc trắng tinh khôi sẽ là điểm nhấn lý tưởng cho căn phòng hiện đại của bạn

Điều hòa Đaikin 1 chiều 9000BTU Inverter FTKQ25SVMV:

Công suất: 9000BTU/h

Loại điều hòa: 1 chiều

Công nghệ: Inverter

Gas R32 – Xuất xứ Thái Lan

Điều hòa Đaikin 1 chiều 9000BTU Inverter FTKQ35SVMV:

Công suất: 12000BTU/h

Loại điều hòa: 1 chiều

Công nghệ: Inverter

Gas R32 – Xuất xứ Thái Lan

2. Điều hòa Daikin 2018 có những điểm nổi bật nào:

– Toàn bộ điều hòa Đaikin 2018 đều sử dụng Gas R32: Tất cả sản phẩm điều hòa Daikin: Treo tường, âm trần, tủ đứng, nối ống gió, Multi đều sử dụng môi chất làm lạnh mới gas R32. Daikin lại là thương hiệu tiên phong đầu tiên tại nước ta sử dụng môi chất làm lạnh mới này giúp mang lại hiệu suất cao hơn, thân thiện hơn với môi trường.

– Màn hình điều khiển từ xa có chế độ đèn Led ban đêm: Máy lạnh Daikin ứng dụng công nghệ mới khi điều khiển từ xa sử dụng công nghệ LED chiếu sáng ban đêm giúp cho quá trình sử dụng điều khiển dễ dàng, chính xác hơn.

– Công nghệ Cocanda: đây là công nghệ làm lạnh nhanh, làm lạnh tản nhiệt tiên tiến nhất được sử dụng chế tạo trong máy bay, mang lại cảm giác thoải mái, sảng khoái cho người sử dụng đã được Daikin ứng dụng rộng rãi trong dòng sản phẩm máy điều hòa treo tường của mình với mức giá rất hợp lý.

– Công nghệ Inverter tiết kiệm điện: Đây là công nghệ không thể không nhắc tới của Đaikin, Inverter giúp máy điều hòa tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, tăng tuổi thọ của sản phẩm

– Phin lọc với vật liệu xúc tác Apatit: Có khả năng hút bụi, khử mùi hôi và hấp thụ không khí trong lành một cách nhanh chóng và hiệu quả.

– Cảm biến nhiệt độ thông minh: Được trang bị ở máy điều hòa âm trần Đaikin. Đaikin ngoài việc trang bị cảm biến nhiệt độ ở cửa gió dòng máy điều hòa âm trần cassette, giờ đây Daikin còn trang bị thiết bị cảm biến nhiệt độ sàn nhà từ đó giúp máy hoạt động hiệu quả hơn, mang lại sự sảng khoái và thoải mái nhất cho người sử dụng.

– Dàn nóng được bảo vệ với lớp nhựa acrylic chống ăn mòn: Đối với mối trường lắp đặt máy lạnh có hơi muối cao, vùng hay có mưa axit là nỗi ám ảnh của các dòng máy lạnh trước đây. Để khắc phục nhược điểm này dòng máy lạnh mới, hãng Daikin đã phủ lên dàn nóng lớp nhựa acrylic và lớp màng có khả năng thấm nước nhằm giúp dàn nóng chống rỉ sét bới các yếu tố trên, nhưng khả năng trao đổi nhiệt vẫn hiệu quả.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook