0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper nào là dòng hiện đại nhất?

Ngày Đăng: 09:26 11/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper hiện nay có rất nhiều sản phẩm thuộc các phân khúc khác nhau để phù hợp với các nhu cầu mà khách hàng muốn lựa chọn. Nếu bạn là người yêu công nghệ và muốn sở hữu điều hòa một chiếc điều hòa Casper được trang bị những tính năng hiện đại nhất thì dòng LA-CASPER Inverter (Wifi) chính là dòng sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm.

1. Dòng LA-CASPER Inverter (Wifi) có những model nào?

Dòng LA-CASPER Inverter (Wifi) hiện nay có 2 model là GC-09TL11 ( công suất 9000 BTU ) và GC-12TL11 (công suất 12000 BTU)

Dòng sản phẩm này được ví như 1 tác phẩm nghệ thuật nhân tạo trải qua quá trình chọn lọc, mài giũa bởi những khối óc sáng tạo của các kỹ sư Casper.

LA-CASPER Inverter (Wifi) có thiết kế được lấy cảm hứng từ những đường viền hòan hảo trong thiên nhiên, đồng thời tích hợp thêm thế mạnh công nghệ chính là lựa chọn hòan hảo cho một thiết bị hiện đại.

2. Những công nghệ nổi bật trên điều hòa LA-CASPER Inverter (Wifi)

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Công nghệ i-Saving trên điều hòa Casper inverter giúp điều hòa có khả năng tiết kiệm điện vượt trội với khả năng tiết kiệm điện đến từng đồng cho bạn dùng điều hòa cả đêm với tiền điện chỉ từ 4000 đồng.

Công nghệ i-Saving với cơ chế vận hành thông minh điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống để nhiệt độ luôn nằm trong khoảng cơ đã được đặt ra. Vì vậy, máy nén không cần thay đổi hoạt động quá nhiều khi nhận lệnh thay đổi nhiệt độ 1 cách đột ngột từ người sử dụng.

Điều hòa Casper Inverter sử dụng công nghệ i-Saving khi đã làm lạnh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống có thể còn 0.3W.

Điều khiển thông minh bằng wifi

Công nghệ điều khiển bằng Wifi giúp điều khiển điều hòa thông minh thông qua thiết bị smartphone ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào.

Tính năng này giúp người dùng có thể kiểm soát khả năng hoạt động của điều hòa một cách tốt hơn, giúp bạn có thể bật tắt điều hòa ngay cả khi đang ở công ty hay đi công tác.

Tiện lợi hơn khi bạn có thể bật điều hòa để làm mát phòng trước khi về nhà hay điểu chỉnh nhiệt độ phòng cho con nhỏ mà không cần phải vào phòng để tránh ảnh hưởng đến giấc ngủ của con hay cũng có thể điều chỉnh nhiệt độ về đêm cho con tránh cảm lạnh.

Những ưu điểm này chỉ có được ở dòng điều hòa Casper thông minh có tích hợp wifi.

Cấu trúc tối giản 50% thời gian lắp đặt

LA-CASPER Series là sản phẩm của tương lai, hướng tới những công nghệ ưu việt và tiện dụng nhất khi có thể tiết kiệm tới 50% thời gian lắp đặt nhờ thiết kế thông minh tối giản cấu trúc và hạn chế các ốc vít cùng cấu trúc nguyên khối và mặt dưới tháo rời, có thể tối giảm số lượng kỹ sư lắp đặt chỉ còn 1 người, nhờ đó tiết giảm chi phí và thời gian lắp đặt nhanh hơn.

Với những ưu điểm trên cùng tất cả những tính năng hiện đại như những dòng điều hòa Casper giá rẻ khác, dòng sản phẩm này chính là lựa chọn tốt nhất cho mọi gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook