0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper làm lạnh có tốt và tiết kiệm điện năng không?

Ngày Đăng: 10:28 13/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper được biết đến từ Thái Lan khá nổi bật trong một vài năm trở lại đây. Vậy khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện của dòng điều hòa này có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Casper được biết đến là một thương hiệu điều hòa mới được biết đến từ năm 2016. Hãng này mới chỉ được gia nhập vào thị trường Việt Nam nhưng nó lại khá nổi bật. Điểm đáng chú ý của dòng điều hòa này là có mức giá bán siêu rẻ trung bình chỉ từ 4 – 12 triệu đồng.

Điều hòa Casper chính hãng còn được bảo hành tới 3 năm cho sản phẩm và 5 năm cho máy nén. Điều đáng chú ý là còn được 1 đổi 1 trong vòng 2 năm nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Đây là một trong những điểm được nhiều người dùng yêu thích nhất ở dòng điều hòa này.

Vậy về khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện của dòng điều hòa này ra sao. Câu trả lời sẽ có ngay sau nội dung dưới đây dành cho bạn.

Về khả năng làm lạnh của điều hòa Casper.

Điều hòa Casper 1 chiều mới sở hữu động cơ máy nén cao cấp có thể vận hành khá mạnh mẽ. Nó có thể chạy lên tới 3900 vòng chỉ sau 1 phút 30 giây để làm lạnh nhanh hơn. Cả căn phòng sẽ được tràn ngập luồng gió mát lạnh dễ chịu mà không phải chờ đợi quá lâu.

Bên cạnh đó, điều hòa Casper giá rẻ còn sở hữu chế độ Turbo làm lạnh cực nhanh trong 3 phút. Ngay sau khi kích hoạt chế độ này thì động cơ máy nén sẽ vận hành ở công suất cực đại. Cả căn phòng sẽ được tràn ngập luồng gió mát lạnh, giảm nhanh 5 độ C chỉ sau 3 phút khởi động.

Khả năng làm lạnh của điều hòa không chỉ là nhanh mà còn cực chính xác với bộ cảm biến nhiệt độ. Nó được định vị sẵn bên trong remote giúp nhận biết nhiệt độ xung quanh môi trường. Truyền tín hiệu về cho dàn lạnh và hệ thống sẽ tự cân chỉnh mức nhiệt làm lạnh phù hợp. Giúp cho người dùng cảm nhận được nhiệt độ đúng chuẩn cài đặt.

Về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Casper.

Ở trên thị trường hiện nay có dòng điều hòa Casper Inverter có khả năng tiết kiệm điện rất tốt. Theo thực tế và nghiên cứu cho thấy nó có thể tiết kiệm điện được từ 30 – 40% so với điều hòa thông thường. Nếu bạn đang tìm dòng điều hòa tiết kiệm điện thì không nên bỏ qua dòng mày nhé.

Máy nén Inverter có hệ thống đặc biệt giúp giảm tốc độ quay khi nhiệt độ căn phòng đã đạt đến mức cài đặt. Duy trì nhiệt độ ở mức thấp, làm lạnh ổn định và đồng đều giúp máy tiêu thụ điện năng ít hơn. Từ đó giảm hóa đơn chi phí tiền điện hàng tháng cực hiệu quả.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện thì công nghệ Inverter còn giúp cho điều hòa vận hành cực êm ái. Mang đến cho căn phòng được yên tĩnh để người dùng thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn hơn.

Nhìn chung, dòng điều hòa của hãng Casper làm lạnh và tiết kiệm điện khá tốt. Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa có khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện thì Casper là cái tên tốt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook