0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper inverter TC-12IS36, tận hưởng không khí thoải mái cả ngày không lo tốn điện

Ngày Đăng: 14:55 21/10/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Được trình làng vào đầu năm nay, điều hòa Casper inverter TC-12IS36 nhận được khá nhiều sự quan tâm từ các gia đình Việt. Sản phẩm này không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn giúp người dùng có thể cảm thấy yên tâm khi sử dụng điều hòa cả ngày mà chẳng hề phải lo lắng tiền điện vào hàng tháng. Vậy lý do là gì mà sản phẩm này có thể đem lại sự yên tâm đến vậy, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1. Điều hòa Casper 12000btu inverter TC-12IS36 đem lại không gian mát lạnh dễ chịu cả ngày

Điều hòa Casper inverter TC-12IS36, tận hưởng không khí thoải mái cả ngày không lo tốn điện

Điều hòa Casper inverter TC-12IS36 có công suất làm lạnh lên đến 12000btu, công suất này của máy sẽ phù hợp với các không gian dưới 20m2 như phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc. Dù cho bạn có lắp đặt máy ở bất kỳ không gian nào thì cũng đều sẽ cảm nhận được không khí mát mẻ và dễ chịu như nhau.

Bên cạnh đó, điều hòa Casper 1 chiều TC-12IS36 còn có được sự trang bị từ công nghệ làm lạnh nhanh Turbo. Công nghệ này giúp tăng cường khả năng làm lạnh của điều hòa bằng cách tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của máy nén, đưa nhiệt độ phòng xuống mức mong muốn một cách nhanh chóng, điều này có thể mang lại căn phòng được làm mát ngay tức thì sau khi vừa khởi động.

Không chỉ vậy, điều hòa Casper 12000btu TC-12IS36 còn có thêm cả cảm biến iFeel thông minh giúp điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh dễ chịu. Cảm biến được đặt trên remote, cho dù bạn ngồi ở đâu mà mang theo remote bên cạnh mình cũng sẽ luôn cảm nhận được luồng gió mát lạnh xung quanh mình.

Đặc biệt, điều hòa Casper giá rẻ TC-12IS36 còn được thiết kế cánh đảo gió có thể đảo chiều lên xuống linh hoạt, tự động điều chỉnh bằng remote tiện ích. Còn đối với hướng đảo gió trái phải thì cần phải tùy chỉnh bằng tay, điều này giúp căn phòng được làm mát một cách đồng đều mà không tập trung thổi vào một khu vực.

2. Sử dụng điều hòa Casper 1 chiều inverter TC-12IS36 cả ngày chẳng hề lo tốn điện

Điều hòa Casper inverter TC-12IS36, tận hưởng không khí thoải mái cả ngày không lo tốn điện

Điều hòa Casper giá rẻ TC-12IS36 đã tích hợp công nghệ i-Saving inverter tiên tiến, giúp điều chỉnh tốc độ máy nén tùy theo nhu cầu làm lạnh của người dùng. Công nghệ này không chỉ giúp máy hoạt động êm ái hơn mà còn giảm thiểu mức tiêu thụ điện năng, giúp tiết kiệm chi phí điện hàng tháng.

Hiệu suất tiết kiệm năng lượng tốt của điều hòa Casper 1 chiều 12000btu TC-12IS36 đã được chứng minh khi máy đạt hiệu suất năng lượng 3 sao với mức 3.60, nghĩa là khả năng tiết kiệm điện của máy ở mức rất tốt. Với hiệu suất này, người dùng có thể yên tâm sử dụng điều hòa cả ngày mà không phải lo lắng về việc hóa đơn tiền điện tăng cao

Điều đáng chú ý là mức tiêu thụ điện năng của điều hòa Casper inverter 12000btu TC-12IS36 này chỉ khoảng 1.5 kW/h, điều này giúp tối ưu hóa chi phí sử dụng cho gia đình hoặc văn phòng.

3. Kết luận: Điều hòa inverter 1 chiều TC-12IS36, lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình

Điều hòa Casper inverter TC-12IS36, tận hưởng không khí thoải mái cả ngày không lo tốn điện

Có thể thấy rằng, với khả năng làm lạnh cực nhanh và hoạt động siêu tiết kiệm điện năng. Chiếc điều hòa inverter Casper TC-12IS36 này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn có một mùa Hè thật là thoải mái, không gian mát lạnh trong cả ngày mà chẳng hề phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện vào cuối tháng.

Chưa hết, khi lựa chọn điều hòa Casper inverter 1 chiều TC-12IS36 để sử dụng. Bạn còn có thể cảm thấy thật yên tâm với chính xác bảo hành của sản phẩm này với 3 năm cho sản phẩm và 12 năm dành cho máy nén, đây là một lời khẳng định tới từ Casper về chất lượng của sản phẩm này.

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa vừa chất lượng, vừa tiết kiệm điện thì máy lạnh Casper inverter TC-12IS36 chắc chắn là sản phẩm đáng cân nhắc trong ngôi nhà của mình. Chỉ với khoảng gần 6 triệu là bạn đã có thể sở hữu được chiếc điều hòa này về nhà mà không phải bỏ ra số tiền quá lớn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook