0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper Inverter GC-09IS32 tiết kiệm điện cực tốt bạn nên mua

Ngày Đăng: 16:54 11/01/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với nhu cầu sử dụng điều hòa thường xuyên nhiều thời gian sẽ khiến hóa đơn tiền điện bị tăng vọt. Tuy nhiên với điều hòa Casper Inverter GC-09IS32 thì lại hoàn toàn khác vì đã có công nghệ tiết kiệm điện đỉnh cao. Lựa chọn ngay nếu bạn có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều nhé.

Công nghệ Inverter giúp điều hòa tiết kiệm được từ 30 – 60%

Điều hòa Casper Inverter GC-09IS32 tiết kiệm điện cực tốt bạn nên mua

Điều hòa Casper GC-09IS32 với công nghệ Inverter thì máy có thể tiết kiệm được tối đa là 60% so với điều hòa thông thường non-inverter. Máy nén có thể tự hạ thấp công suất; duy trì mức nhiệt làm lạnh phù hợp cho căn phòng khi máy đã làm lạnh đến mức nhiệt cài đặt.

Khi sử dụng điều hòa Casper Inverter GC-09IS32 từ 8 tiếng trở lên thì bạn sẽ thấy máy tiết kiệm điện rõ rệt so với những dòng điều hòa thông thường. Càng sử dụng lâu thì máy sẽ càng tiết kiệm điện năng hơn so với điều hòa non-inverter.

Ngoài việc tiết kiệm điện thì công nghệ Inverter còn giúp điều hòa Casper 9000btu GC-09IS32 làm lạnh và duy trì mức nhiệt ổn định. Căn phòng sẽ được cài đặt ở một mức nhiệt do máy nén không phải tắt/bật như ở các dòng điều hòa thông thường. Từ đó mức nhiệt cũng được ổn định giúp người dùng được thoải mái hơn.

Khả năng làm lạnh siêu nhanh nhờ chế độ Turbo

Điều hòa Casper Inverter GC-09IS32 tiết kiệm điện cực tốt bạn nên mua

Điều hòa Casper 1 chiều GC-09IS32 còn cực nổi bật khi có tốc độ làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Turbo. Chỉ với một nút nhấn trên remote là động cơ sẽ nhanh chóng đạt tới công suất tối đa chỉ sau vài phút; máy nén có thể đạt tới 3900 vòng chỉ sau 1 phút 30 giây cho không gian làm lạnh nhanh chóng hơn. Với tốc độ vận hành vượt trội sẽ mang lại cho bạn cảm nhận hơi mát lạnh ngay tức thì.

Bên cạnh đó thì điều hòa Casper giá rẻ GC-09IS32 còn có thể tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho không gian. Cảm biến nhiệt độ iFeel được định sẵn bên trong remote giúp phát hiện nhiệt độ xung quanh tại vị trí đặt; từ đó truyền tín hiệu vào bên trong hệ thống giúp điều hòa tự cài đặt nhiệt độ để làm lạnh phù hợp. Đặc biệt là khi bạn ngồi ở bất kì vị trí nào mà mang theo remote cũng đều cảm nhận được luồng gió quanh mình; điều hòa sẽ thổi gió chính xác đến vị trí remote khi kích hoạt tính năng này.

Tự động vệ sinh dàn lạnh tiết kiệm thời gian

Máy lạnh Casper GC-09IS32 có chức năng vệ sinh dàn lạnh tự động cực tiện lợi cho người dùng. Bạn sẽ không còn phải mất công vệ sinh máy thủ công nhiều lần nữa; chỉ với một nút nhấn đơn giản trên remote là toàn bộ bụi bẩn, nấm mốc bên trong sẽ được cuốn trôi vào hộp đựng. Tuy nhiên khi sử với thời gian dài thì bạn vẫn nên vệ sinh định kì máy để tăng tuổi thọ cho điều hòa.

Tấm lọc đa năng 3 trong 1 cho không khí được trong lành hơn

Điều hòa Casper Inverter GC-09IS32 tiết kiệm điện cực tốt bạn nên mua

Điều hòa Casper Inverter 9000btu GC-09IS32 còn có tấm lọc đa năng 3 trong 1 được tích hợp trên dàn lạnh. Nó có thể bắt giữ những hạt bụi bẩn, loại bỏ hoàn toàn formaldehyde và các khí có hại; đồng thời còn cugn cấp một lượng vitamin C vào bầu không khí giúp căn phòng tươi mát dễ chịu hơn.

Vận hành bền bỉ thách thức thời gian

Dàn nóng của sản phẩm có cấu tạo khá đặc biệt với dàn tản nhiệt bằng đồng nguyên chất; cánh tản nhiệt được mạ vàng bên ngoài giúp ngăn ngừa sự bào mòn từ nước mưa và hơi muối biển. Đồng thời còn tăng độ hiệu quả cho việc trao đổi nhiệt để làm lạnh được hiệu quả hơn; hoạt động tốt ở những môi trường khắc nghiệt tại Việt Nam như các vùng ven biển.

Nhìn chung, điều hòa Casper GC-09IS32 hoàn toàn là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn ở trong năm 2022 này. Máy có thể tiết kiệm điện rất tốt, làm lạnh nhanh phù hợp với các không gian nhỏ gọn có diện tích dưới 15m2 như: Phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc riêng,…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook