0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper có tốt điện nhiều không, mẹo sử dụng điều hòa đỡ tốn điện

Ngày Đăng: 09:44 25/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Casper là thương hiệu điều hòa mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam và mới được người dân biết đến. Chính vì vậy mà nhiều người thường hay thắc mắc điều hòa Casper có tốn điện không. Bài viết sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ về hãng điều hòa giá rẻ này nhé.

1.Điều hòa Casper sử dụng có tốn điện không?

Sử dụng bất kì dòng điều hòa nào cũng đều khiến hóa đơn tiền điện bị tăng vọt là điều hiển nhiên. Cho dù có là hãng điều hòa cao cấp thì máy cũng đều tiêu tốn điện năng nhiều hơn so với các thiết bị điện khác. Bạn có thể dễ dàng tính được tiền điện dựa trên loại điều hòa đang sử dụng. Nếu lựa chọn điều hòa Casper giá rẻ thông thường thì loại máy này tiêu tốn nhiều điện năng hơn.

Tuy nhiên khi lựa chọn điều hòa Casper Inverter bạn có thể tiết kiệm đến 60% tiền điện so với một chiếc điều hòa thông thường.

Một chiếc điều hòa Casper 9000btu Inverter tiêu tốn khoảng 0,85KWh – tức sắp 1 số điện. Tính trung bình sử dụng 1 ngày 8 tiếng và đều đặn 30 ngày; một tháng bạn chỉ phải mất từ 500 – 600 nghìn đồng.

Tuy lắp loại điều hòa Inverter này tiết kiệm điện năng hơn nhưng nó cũng có một số điểm bạn cần lưu ý rằng: Giá bán của loại máy Inverter này sẽ cao hơn hẳn so với dòng điều hòa thường; bên cạnh đó điều hòa phải hoạt động từ 6 – 8 tiếng mới có thể tối ưu được khả năng tiết kiệm điện của máy.

2.Mẹo sử dụng điều hòa giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả

Không cứ gì phải điều hòa Inverter mới có thể tiết kiệm điện năng; nếu bạn biết cách sử dụng thì cũng giúp cho điều hòa tiết kiệm điện hiện quả hơn. Ngay dưới đây là một số mẹo dành cho bạn để sử dụng điều hòa được hiệu quả; đúng cách.

  • Khi sử dụng điều hòa Casper thì bạn nên lưu ý rằng không nên cài đặt nhiệt độ ở mức quá thấp. Khi cài đặt ở mức thấp máy nén sẽ phải hoạt động ở công suất cực đại khiến điện năng tiêu thụ nhiều hơn. Bạn nên để nhiều độ ở mức hợp lý sử dụng từ 25 – 28 độ C. Vừa giúp căn phòng được làm mát mẻ dễ chịu, vừa giúp máy tiêu thụ điện năng ít hơn rất nhiều.
  • Khi sử dụng điều hòa Casper giá rẻ thì bạn cũng nên kết hợp với cả quạt điện hay quạt trần. Sử dụng quạt bạn sẽ tăng nhiệt độ cao thêm một chút khiến máy tiêu thụ điện năng ít hơn. Đồng thời khi sử dụng quạt sẽ khiến không gian được làm lạnh trở lên hiệu quả hơn. Luồng gió mát được phân phát đến mọi vị trí trong căn phòng; đây là cách dùng hiệu quả giúp cho máy tiết kiệm điện được cực nhiều người áp dụng.
  • Khi lắp cục nóng điều hòa thì bạn cũng nên bố trí vào những nơi có bóng râm. Trong bóng mát dàn nóng điều hòa sẽ không bị chịu quả nhiều nhiệt độ do nắng chiếu vào. Từ đó giúp cho điều hòa vừa làm lạnh được hiệu quả, vừa khiến máy tiết kiệm điện hơn.

Đó là những thông tin hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn về điều hòa Casper liệu có tốn điện. Hy vọng qua bài viết này giúp bạn nẵm rõ thông tin hơn về những cách sử dụng điều hòa tiết kiệm điện hiệu quả.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook