0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper 9000 GC-09IS32 dùng cực tốt giá chỉ 5.650.000₫ tại mùa hè này

Ngày Đăng: 10:55 09/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper 9000 GC-09IS32 là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Nó dùng cực chất lượng với nhiều công nghệ, tính năng hiện đại. Điều nổi bật đáng chú ý là nó chỉ có mức giá là 5.650.000₫, tương đối rẻ so với nhiều dòng máy khác.

Thiết kế hiện đại, làm lạnh cực nhanh.

Điều hòa Casper 9000 GC-09IS32 sở hữu thiết kế nguyên khối quen thuộc hạn chế tối đa ốc vít. Với thiết kế này còn giúp cho điều hòa có độ ồn thấp hơn rất nhiều, có thể vận hành siêu êm ái. Mang đến cho không gian của căn phòng được yên tĩnh, người dùng hoàn toàn thoải mái nghỉ ngơi hơn.

Điều hòa Casper 1 chiều GC-09IS32 sở hữu khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng với động cơ máy nén hiện đại. Máy nén có thể đạt tới 3900 vòng chỉ sau 1 phút 3 giây để giúp tăng cường khả năng làm lạnh nhanh chóng. Giảm nhiệt độ sâu cho người dùng cảm nhận được sự dễ chịu, thoải mái.

Tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái.

Điều hòa Casper GC-09IS32 sở hữu công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiện đại, nổi bật nhất hiện nay. Công nghệ này có thể điều chỉnh tốc độ quay của máy nén giúp điều hòa giảm xuống công suất hoạt động thấp. Duy trì nhiệt độ ổn định để giúp điều hòa tiêu thụ điện năng ít hơn so với thông thường.

Nhờ có công nghệ này, điều hòa Casper Inverter GC-09IS32 có thể tiết kiệm điện lên tới 60% so với các dòng máy điều hòa thông thường. Cùng với đó là khả năng duy trì nhiệt độ ổn định, làm lạnh dễ chịu cho người dùng thoải mái.

Tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho người dùng với bộ cảm biến iFeel.

Chiếc điều hòa Casper giá rẻ GC-09IS32 này có một điểm rất đặc biệt chính là khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ. Điều hòa có bộ cảm biến trên remote sẽ phát hiện nhiệt độ xung quanh khu vực tại đó. Truyền tín hiệu về cho dàn lạnh để điều hòa có thể tự điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp.

Như vậy, người dùng chỉ cần mang theo remote ở bên cạnh mình và ngồi ở bất kì vị trí nào. Điều hòa Casper 9000btu GC-09IS32 cũng có thể điều chỉnh hướng gió, nhiệt độ phù hợp và chuẩn xác. Cho người dùng cảm nhận được nhiệt chính xác cài đặt.

Làm sạch không khí trong phòng, bảo vệ sức khỏe tối đa.

Điều hòa Casper GC-09IS32 khá đặc biệt khi có khả năng lọc không khí cực sạch với tấm lọc đa năng. Loại tấm lọc hiện đại này có thể loại bỏ những hạt bụi bay lơ lửng trong không khí; loại bỏ formaldehyde và các khí có hại đồng thời còn khử mùi hôi hiệu quả.

Kết hợp với tấm lưới lọc bụi là tính năng tự vệ sinh dàn lạnh cực hữu ích, tiện lợi của điều hòa Casper. Chỉ một nút nhấn đơn giản là dàn lạnh sẽ được vệ sinh sạch sẽ toàn bộ. Loại bỏ những hạt bụi bẩn và nấm mốc bám dính trên điều hòa, giúp gió thổi ra trong lành hơn.

Độ bền cực cao nhờ dàn tản nhiệt mạ vàng.

Chiếc điều hòa này có dàn tản nhiệt được làm bằng đồng nguyên chất tăng cường khả năng hoạt động. Bên ngoài còn được phủ một lớp mạ vàng giúp tăng cường hiệu năng làm lạnh; ngăn chặn sự bào mòn từ các chất bên ngoài môi trường. Giúp cho điều hòa có tuổi thọ cao hơn, vận hành bền bỉ trong nhiều năm.

Nhìn chung, điều hòa Casper 9000 1 chiều GC-09IS32 dùng cực tốt và là sự lựa chọn dành cho mọi gia đình. Máy vừa có khả năng làm lạnh nhanh, dễ chịu. Vừa có khả năng tiết kiệm điện giúp gia đình sử dụng hoàn toàn thoải mái hơn mà không lo tiền điện tăng vọt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook