0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper 9000 có mẫu nào dùng tốt, đáng mua nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 10:21 06/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang muốn tìm một mẫu điều hòa Casper 9000 cho riêng mình mà chưa tìm được mẫu nào ưng ý? Xem ngay một số gợi ý dưới đây để có sự lựa chọn tốt, phù hợp cho không gian nhà mình nhé.

1.Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều KC-09FC32 Gas R32

Điều hòa Casper KC-09FC32 là sự lựa chọn đầu tiên mà chúng tôi muốn gợi ý đến cho bạn. Mẫu điều hòa này đang được cực kì nhiều người yêu thích và lựa chọn ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm được thiết kế kiểu dáng nguyên khối cực đẹp mắt cùng gam màu trắng trẻ trung tô nét đẹp cho mọi không gian.

Điều hòa Casper 1 chiều KC-09FC32 sở hữu với động cơ máy nén cực cao cấp và hiện đại. Nó có thể vận hành cực mạnh mẽ giúp hạ thấp nhiệt độ cho căn phòng chỉ sau ít phút khởi động. Nhờ đó mà bạn có thể cảm nhận được hơi mát nhanh chóng ngay sau khi vừa khởi động điều hòa.

Một điểm đáng chú ý của chiếc điều hòa này chính là cơ chế bảo vệ kép an toàn cho người dùng. Với hệ thống cảnh báo rò rỉ khí gas sẽ giúp người dùng dễ dàng nhận biết sự cố. Từ đó có thể khắc phục một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn, tránh những sự cố sảy ra.

2.Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều LC-09FS32 Gas R32

Điều hòa Casper LC-09FS32 là sự lựa chọn tiếp theo mà chúng tôi muốn gợi ý đến cho bạn. Đây cũng là một mẫu điều hòa được khá nhiều người yêu thích và lựa chọn ở thời điểm hiện tại. Máy được thiết kế nguyên khối giúp hạn chế tối đa tiếng ồn của máy khi hoạt động. Mang đến không gian được làm lạnh thư giãn mà còn bảo đảm sự yên tĩnh hơn.

Điề hòa Casper giá rẻ LC-09FS32 không chỉ là một chiếc điều hòa thông thường. Nó còn là một chiếc máy lọc không khí hiện đại khi trang bị hệ thống lọc không khí đa chiều AirFresh. Hệ thống lưới lọc này có thể lọc được nhiều phần tử trong không khí như: Bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và các chất gây dị ứng trong không khí.

Điều hòa còn có thêm cơ chế tự động làm sạch cực hiện đại khi có thể tự vệ sinh máy. Loại bỏ đi những bụi bẩn và nấm mốc có bên trong điều hòa. Giúp cho dàn lạnh trở lên được sạch sẽ hơn; từ đó luồng gió thổi ra bên ngoài sẽ được bảo đảm trong lành.

3.Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter GC-09IS32 R32

Ở vị trí cuối cùng là điều hòa Casper GC-09IS32 với thiết kế hiện đại giúp cho việc lắp đặc cực dễ dàn với kiểu dáng nguyên khối. Máy còn có màu trắng ngà trẻ trung giúp tô nét đẹp hiện đại cho mọi không gian. Với công suất 9000 máy hoàn toàn là sự lựa chọn cho không gian với diện tích dưới 15m2.

Điều hòa cực nổi bật khi sở hữu công nghệ Inverter giúp cho máy tiết kiệm điện năng vượt trội. Công nghệ Inverter giúp động cơ máy nén có thể hạ thấp nhiệt độ và duy trì ở công suất thấp. Từ đó điều hòa có thể tiêu thụ điện năng ít hơn khi vận hành trong thời gian dài.

Điều hòa Casper Inverter GC-09IS32 còn đem đến hơi mát lạnh nhanh chóng và cực dễ chịu. Khả năng làm lạnh đồng đều cho toàn bộ không gian được làm mát nhanh hơn. Máy còn vận hành cực êm ái cho không gian yên tĩnh để bạn thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn.

Đó là 3 mẫu điều hòa 9000 dùng tốt nhất hiện nay của thương hiệu Casper mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn chọn mua được một sản phẩm phù hợp cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook