0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper 2 chiều nên mua máy cơ hay inverter?

Ngày Đăng: 14:38 27/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper 2 chiều là dòng máy được nhiều người dùng quan tâm và yêu thích bởi sự tiện nghi khi sử dụng. Vậy dòng máy này nên mua điều hòa cơ hay điều hòa inverter tốt hơn? Tham khảo bài viết để có câu trả lời nhé.

Điều hòa Casper 2 chiều có gì đặc biệt?

Điều hòa Casper 2 chiều là dòng máy đa năng. Khác với những dòng máy 1 chiều chỉ có chức năng làm mát thì dòng máy 2 chiều này vừa có chức năng làm mát vừa có chế độ sưởi ấm. Đó là lý do người dùng có thể sử dụng dòng máy này cho những điều kiện thời tiết khác nhau, dù mùa nóng hay mùa lạnh.

Lựa chọn điều hòa 2 chiều không chỉ mang lại sự tiện nghi mà còn tiết kiệm chi phí cho người dùng. Chỉ từ 5.250.000đ bạn đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa Casper 9000 2 chiều thay vì chọn điều hòa 1 chiều và một thiết bị sưởi riêng.

Đặc biệt chế độ sưởi của điều hòa sử dụng an toàn hơn các thiết bị sưởi chuyên dụng. Nhờ khả năng tùy chỉnh nhiệt độ chính xác đến 1 độ C; vị trí lắp đặt trên cao sẽ đưa hơi ấm đồng đều đến mọi vị trí trong phòng; đồng thời đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Đây thực sự là sự lựa chọn phù hợp với thời tiết của miền Bắc và các tỉnh miền núi.

Sự khác nhau giữa điều hòa Casper 2 chiều dòng máy cơ và dòng inverter?

Hiện nay điều hòa Casper 2 chiều có 2 dòng chính là điều hòa cơ và điều hòa inverter. Sự khác nhau giữa 2 dòng máy này nằm cơ công nghệ máy nén và cơ chế hoạt động.

Điều hòa Casper giá rẻ dòng máy cơ hoạt động theo cơ chế bật/tắt máy nén để làm lạnh/sưởi. Khi nhiệt độ phòng đạt đến mức cài đặt máy nén sẽ tắt. Khi nhiệt độ trong phòng có sự chênh lệch nhất định với mức cài đặt; máy nén sẽ khởi động lại để bù lại lượng nhiệt hao phí. Vì vậy mà khi sử dụng dòng máy này bạn sẽ cảm nhận phòng được làm mát rất nhanh.

Còn đối với điều hòa Casper inverter, dòng máy này sử dụng công nghệ máy nén biến tần có khả năng kiểm soát tốc độ quay của máy nén để điều chỉnh nhiệt độ chính xác. Khi nhiệt độ phòng đã đạt đến mức cài đặt; máy nén sẽ duy trì nhiệt độ để giữ cho nhiệt độ phòng không bị chênh lệch nhiều so với mức cài đặt. Nhờ vậy người dùng sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Khi sử dụng liên tục trên 8 tiếng; điều hòa Casper inverter có thể tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ.

Mua điều hòa Casper 2 chiều máy cơ thường hay inverter tốt hơn?

Với cơ chế hoạt động khác nhau và những ưu điểm riêng; mỗi dòng máy sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của các gia đình.

Điều hòa Casper 2 chiều giá rẻ dòng máy cơ thích hợp với nhu cầu sử dụng ít. Giúp phòng được làm lạnh/ấm nhanh hơn mà không mất nhiều thời gian chờ đợi. Các tính năng được tích hợp cho dòng máy này cũng rất dễ sử dụng và tiện nghi.

Đặc biệt với mức giá tốt so với mặt bằng chung điều hòa 2 chiều trên thị trường; bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Điều hòa Casper 2 chiều inverter thích hợp với gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều. Bởi khi nhiệt độ đến mức cài đặt là đến giai đoạn tiết kiệm điện. Bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo tốn nhiều điện. Ngoài ra dòng máy này còn hoạt động êm ái nên rất thích hợp với những gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích; giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp với gia đình mình.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook