0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa 12000Btu chọn Gree hay Panasonic

Ngày Đăng: 01:47 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mỗi hãng điều hòa đều có những đặc điểm riêng cho những sản phẩm của mình, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đặc điểm riêng đó là gì nhé.

Điều hòa Gree:

Điều hòa Gree là thương hiệu điều hòa nổi tiếng tại châu Âu, xuất xứ từ Đức, tuy nhiên, sau đó được nhà đầu tư Trung Quốc mua lại. Tuy nhiên, các đòng điều hòa Gree vẫn được sản xuất trên dây truyền chất lượng tiêu chuẩn châu Âu, và được bán ra tại nhiều nước trên thế giới như: Brazil, Indonesia, Trung Quốc…

– Công nghệ tiết kiệm điện: Điều hòa Gree ứng dụng công nghệ G10 Inverter, bên cạnh đó điều hòa Gree sử dụng máy nén Inverter 2 cấp giúp tiết kiệm 30-35% so với máy nén thông thường.

– Hút ẩm ,Khử mùi: Với chức năng này, không còn mùi khó chịu sau khi khởi động máy. Điều này có được do quạt gió tạm ngưng hoạt động trong thời gian mùi khó chịu được xử lý. (Máy điều hòa phải ở chế độ làm lạnh hoạc khử ẩm, và tốc độ quạt ở chế độ tự động).

– Lọc không khí, Tự động làm sạch: Chế độ tự động làm sạch và hong khô dàn trao đổi nhiệt để ngăn chặn các loại nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

– Tự động đảo gió: Giúp điều chỉnh độ mở cho gió ra và sở hữu chế độ hoạt động êm dịu, nhẹ nhàng cho hơi lạnh được trải đều đến cả những góc xa nhất của phòng đồng thời giảm tối thiểu tiếng ồn, không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

– Chống ăn mòn: Dàn nóng có các cánh tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn đặc biệt. Bề mặt là lớp nhựa Acrylic tăng cường khả năng chống lại mưa axit và hơi muối giúp đảm bảo tính bền cho sản phẩm và rất phù hợp cho các ngôi nhà vùng biển.

– Tự khởi động khi có điện lại: Trong trường hợp mất điện đột ngột và khi có điện trở lại, Máy lạnh Gree GWBA-12H sẽ tự động cài đặt và giữ nguyên các chế độ như thời điểm trước khi mất điện.

– Chế độ vận hành khi ngủ: Nhiệt độ phòng được tự động điều khiển trong thời gian đặt chế độ ngủ (sleep) để đảm bảo nhiệt độ phòng không trở nên quá lạnh hoặc quá nóng.

– Hoạt động êm ái: Với chỉ số hiệu quả năng lượng COP từ 3.2 trở lên, Máy lạnh Gree GWBA-12H rất hiệu quả trong quá trình sử dụng lâu dài. Ngoài ra, cả dàn nóng, lạnh đều chạy rất êm, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến những người xung quanh.

– Chức năng làm lạnh nhanh Jet Cool:Trong 3 phút chế độ Jet cool có thể làm lạnh từ 35 độ C xuống 26 độ C ở khoảng cách 10m.

Điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic ra đời từ rất lâu nổi bật về kiểu dáng và độ bền. Với những ưu điểm giống điều hòa Daikin đó là làm lạnh nhanh, độ bền cao và tiết kiệm điện.

Thiết kế tinh tế và sang trọng: Máy điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-YE12RKH-8 sở hữu kiểu dáng bên ngoài sang trọng, đường nét tinh tế hài hòa. Không chỉ giúp mùa hè mát mẻ mà ngay cả mùa đông cũng trở nên ấm áp hơn, mang đến không khí dễ chịu cho bạn suốt cả năm. Với thiết kế phần trước phẳng, lớp sơn bên ngoài nhẵn bóng giúp cho việc vệ sinh dễ dàng hơn hơn.

Công suất 12000 BTU ( tương đương 1.5 Hp): Máy điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-YE12RKH-8 có công suất làm lạnh lên tới 12000BTU giúp làm lạnh nhanh hơn và hiệu quả hơn trong phạm vi từ 15m­2 đến 20m2 thích hợp lắp đặt ở nhiều không gian như phòng ngủ, phòng làm việc,…

Cánh đảo gió AEROWINGS: Máy điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-YE12RKH-8 với cánh đảo gió AEROWINGS có khả năng tự động điều chỉnh cánh đảo gió trong và ngoài nhằm hướng luồng gió thổi lên cao để đưa khí lạnh phân bố đều và rộng khắp phòng, đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu vì không thấy khí lạnh thổi trực tiếp vào người.

Tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ Inverter: Sử dụng công nghệ biến tần Inverter, giúp máy hoạt động ổn định, êm ái và bền bỉ hơn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng tháng cho bạn.

Có thể nói, với thiết kế sang trọng và tinh tế cùng các tính năng hiệu đại giúp làm lạnh nhanh chóng mang đến luồng khí trong lành, dễ chịu, tiết kiệm điện năng thì máy điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-YE12RKH-8 xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời cho việc điều hòa không khí của gia đình bạn.

Qua bài viết trên chắc rằng các bạn đã có lựa chọn riêng cho mình hãy chia sẻ với chúng tôi trong phần bình luận nhé. Nếu còn điều gì cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi.

Công ty cổ phần Điện lạnh Thiên Phú là nhà phân phối chính thức các sản phẩm từ Midea, Gree, Daikin, Panasonic, Lg, Samsung… Như điều hòa – tủ lạnh – máy giặt – Bình nóng lạnh – lò vi sóng… và rất nhiều đồ điện gia dụng khác với giá cả cạnh tranh chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Địa chỉ chi tiết:  Công Ty Cổ Phần Điện Lạnh Thiên Phú

?Địa Chỉ: Số 669 Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

☎️Tel: 024.22686999 – 0918969699

?Địa Chỉ: Số 488 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội

☎️Tel: 024.38783333 -0918969699

Website: https://dienmaythienphu.vn

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook