0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm nổi bật ở nồi cơm điện Panasonic SR-AFY181WRA 1.8 Lít

Ngày Đăng: 09:34 09/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm mua nồi cơm điện của hãng Panasonic mà chưa chọn được chiếc nồi ưng ý? Vậy bạn hãy thử tìm hiểu nồi cơm điện Panasonic SR-AFY181WRA nhé. Chiếc nồi này sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ đấy ạ.

Điểm nổi bật ở nồi cơm điện Panasonic SR-AFY181WRA 1.8 Lít

Nồi cơm điện Panasonic giá rẻ SR-AFY181WRA có kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã, gia dụng nổi bật trong không gian nhà bếp.

Với dung tích lòng nồi lên đến 1.8 Lít; nồi Panasonic SR-AFY181WRA phù hợp với những gia đình 4-6 thành viên.

Công nghệ 2D

Nồi tự làm nóng với 2 lớp cảm ứng từ mạnh mẽ (nắp nồi và đáy nồi) giúp các hạt gạo được nấu chin tại nhiệt độ lý tưởng. Điều này đã phát huy tối đa hương vị dẻo thơm vốn có trong từng hạt gạo.

Điểm nổi bật ở nồi cơm điện Panasonic SR-AFY181WRA 1.8 Lít

Nồi giữ ấm cơm đến 12 tiếng, đảm bảo cơm nóng luôn sẵn sàng phục vụ cho gia đình.

Lòng nồi chống dính

Lòng nồi Panasonic SR-AFY181WRA được làm bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính dày 1.7 mm, bề mặt có phủ 4 lớp than hoạt tính giúp truyền nhiệt hiệu quả. Nấu chín từng hạt cơm đến tận lõi, hương vị cơm hòan hảo nhất, và đặc biệt việc vệ sinh dễ dàng hơn rất nhiều.

Vỏ ngoài bằng nhựa cách nhiệt cao cấp, bền tốt, dễ lau chùi.

Nấu cơm ngon hơn

Nồi cơm điện có các hạt bi thông minh giúp nấu cơm tơi xốp và thơm ngon hơn . Khi nhiệt độ tăng lên, hơi nóng sẽ đẩy các hạt bi ở nắp chống tràn lên trên giúp điều chỉnh nhiệt độ bên trong nồi hiệu quả, cho cơm ngon hơn.

Công suất 1370W

Nồi cơm SR-AFY181WRA có công suất mạnh mẽ lên đến 1370W giúp cơm được nấu nhanh hơn, làm cho hạt cơm thơm mềm, tơi xốp, đồng thời hạn chế làm thoát nhiệt năng trong quá trình nấu giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Bảng điều khiển dễ sử dụng

Điểm nổi bật ở nồi cơm điện Panasonic SR-AFY181WRA 1.8 Lít

Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại cùng màn hình LED có màn hình hiển thị dễ thao tác và quan sát ngoài ra còn có nhiều tính năng khác như: nấu súp, hầm thịt, nấu cháo… trợ giúp cho việc nấu ăn hàng ngày của người nội trợ được dễ dàng, tiện lợi với thực đơn phong phú hơn hỗ trợ người dùng cách tốt nhất trong từng bữa ăn gia đình.

Van thoát hơi thông minh

Nồi SR-AFY181WRA sở hữu van thoát hơi thông minh giúp điều tiết lượng hơi nước trong nồi khi nấu, đảm bảo cho cơm không khô hay nhão bề mặt và bảo toàn lượng vitamin sẵn có trong gạo, giúp giữ lại nhiều dưỡng chất trong từng hạt cơm.

Nắp nồi được thiết kế dạng tổ ong giúp hạn chế nước rơi xuống làm cơm nhanh thiu. Đồng thời nắp nồi tổ ong cũng giữ ấm cơm tốt hơn và giúp cơm nhanh chín hơn.

Tiện lợi và dễ dàng vệ sinh

Đi kèm với nồi cơm SR-AFY181WRA còn có xửng hấp tiện lợi, cho phép người dùng có thể sử dụng chuẩn bị các món hấp đơn giản như hấp rau củ, hấp xôi, bánh bao…mang đến cho gia đình thực đơn phong phú và đa dạng.

Nồi cơm Panasonic sở hữu quai xách tiện lợi giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển nồi đến nhiều vị trí khác nhau mà không tốn quá nhiều công sức.

Nồi cơm điện Panasonic SR-AFY181WRA có thiết kế nhỏ gọn, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng, giúp người nội trợ tiết kiệm được nhiều thời gian, an toàn khi sử dụng và phù hợp với mọi gia đình.Liên hệ Điện máy Thiên Phú để được hỗ trợ với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook