0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm mặt 3 chiếc bếp điện từ đơn Kangaroo giá rẻ, chất lượng tốt cho năm 2021

Ngày Đăng: 11:24 14/09/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Năm 2021 là một năm thực sự khó khăn với người dân Việt khi phải trải qua dịch bệnh Covid kéo dài. Hiểu được điều đó Kangaroo đã có những bếp điện từ đơn giá rẻ và chất lượng khách hàng nào cũng có thể dễ dàng sở hữu.

1.Bếp điện từ Kangaroo KG410i

Điểm mặt 3 chiếc bếp điện từ đơn Kangaroo giá rẻ, chất lượng tốt cho năm 2021

Bếp từ Kangaroo KG410i có thiết kế siêu mỏng với họa tiết hoa văn bắt mắt làm nổi bật hơn cho không gian sử dụng.

Mặt bếp của bếp điện từ Kangaroo KG410i được làm từ chất liệu Titanium cao cấp; giúp tăng thêm tuổi thọ cho bếp. Bên cạnh đó còn có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Bếp từ đơn Kangaroo KG410i có công suất lên đến 2100W có khả năng truyền nhiệt tốt giúp thức ăn được nấu chín nhanh chóng; tiết kiệm thời gian và cô ng sức hơn cho người dùng. Cùng đó là đa dạng chế độ nấu được cài đặt sẵn trên bếp như; nấu cháo, hầm, chiên/xào, nấu nước, nấu lẩu… cung cấp thêm cho thực đơn bữa ăn phong phú hơn.

2.Bếp từ Kangaroo KG418i

Điểm mặt 3 chiếc bếp điện từ đơn Kangaroo giá rẻ, chất lượng tốt cho năm 2021

Bếp từ Kangaroo KG418i có thiết kế nhỏ gọn với màu trang nhã và hoa văn đẹp mắt sẽ làm cho không gian sử dụng hài hòa và hiện đại hơn.

Bảng điều khiển của bếp điện từ Kangaroo giá rẻ được thiết kế dưới khu vực vùng nấu. Với các phím cảm ứng siêu nhạy kết hợp đèn LED giúp cho người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Ngoài ra, bếp điện từ Kangaroo KG418i 2100W còn được trang bị chức năng hẹn giờ thông minh lên đến 3 tiếng. Bạn có thể dễ dàng hẹn giờ nấu phù hợp cho từng món ăn mà không cần đứng cạnh, sợ món ăn bị cháy khét. Trong thời gian đó bạn có thể thư giãn làm thêm các công việc khác trong gia đình.

3.Bếp từ đơn Kangaroo KG430i

Điểm mặt 3 chiếc bếp điện từ đơn Kangaroo giá rẻ, chất lượng tốt cho năm 2021

Với những ai yêu thích về nghệ thuật hoa văn đẹp mắt thì không nên bỏ qua chiếc bếp từ đơn Kangaroo KG430i này. Có thiết kế với màu đen sang trọng kết hợp cánh hoa vàng càng tô điểm thêm cho sản phẩm nổi bật hơn.

Hệ thống quạt tản nhiệt được thiết kế nằm phía dưới bếp giúp làm giảm nhiệt độ của bếp trong thời gian ngắn. Các linh kiện bên trong sẽ không bị ảnh hưởng, qua đó giúp tăng tuổi thọ cho bếp.

Những gia đình có trẻ nhỏ thì không nên bỏ qua chức năng khóa an toàn trẻ em được tích hợp trên bếp từ Kangaroo chính hãng. Khi kích hoạt chức năng này các chế độ sẽ bị vô hiệu hóa; dù trẻ nhỏ có nghịch ngợm cũng không thể điều chỉnh được đảm bảo an toàn hơn.

Với sự đa dạng các dòng bếp điện từ hiện nay, với đa dạng về mẫu mã và các tính năng, công nghệ thông minh. Người dùng sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình chiếc bếp từ chính hãng với giá thành cực kì dễ chịu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook