0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm Bếp điện tử Sunhouse Mama SHD6882 khách hàng cần quan tâm khi mua hàng

Ngày Đăng: 17:16 21/02/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp điện tử Sunhouse Mama SHD6882 với hình sáng nhỏ nhắn cùng với những chức năng nấu đa dạng, với công suất nấu mạnh mẽ thì đây đang là sản phảm được quan tâm và ưa chuộng nhất tại Điện máy Thiên Phú.

Thiết kế nhỏ nhắn, trang nhã và tiết kiệm diện tích

Ưu điểm Bếp điện tử Sunhouse Mama SHD6882 khách hàng cần quan tâm khi mua hàng

Với hình dáng khác với những dòng bép từ khác, Bếp điện tử cao cấp Sunhouse Mama SHD6882 lại mang thiết kế tói giản nhỏ gọn hình tròn và dễ thương, trông dễ bị nhầm lân như một robot hút bụi nhỉ nhắn, Thiết kế này cho phép người dùng tiết kiệm tối đa không gian bép nhà mình, khổng chỉ đặt trên kệ bếp, người dùng có thể đặt trên bàn, để tổ chức các bữa tiệc nhỏ trong gia đình, ăn lẩu,… hoặc bất cứ vị trí nào trong nhà mà vẫn đáo ứng được nhu cầu nấu nướng mong muốn. Voi công suất mạnh mẽ lên đến 2000W, giúp làm chính thức ăn một cách nhanh chóng và có thể biến hóa những món ăn đa dạng bữa ăn, giàu chất dinh dưỡng và hấp dẫn. Không chỉ đó với tone màu trắng sang trọng, nhẹ nhàng và tinh tế, thì đây cũng giúp người dùng có cảm hứng nấu nướng hơn.

Mặt kính Ceramic cường lực có thể chịu nhiệt độ lên đến 750 độ, chống va đập chống nứt vỡ, Với bếp từ sẽ sử dụng nhiệt năng và cảm ứng từ để có thể làn nóng đáy nồi từ đó có thể nấu chính thức ăn, khách hàng lưu ý chỉ sử dụng với các sản phẩm nồi có lòng nồi cảm ứng từ. Tuy nhiên đi kèm với sản phẩm Bếp điện tử cao cấp Sunhouse Mama SHD6882, hãng đã đi kèm với một nồi cảm ứng từ, xóa bớt lo ngại về phải sử dụng nồi nào cho phù hợp. Dưới thân máy được gắn thêm bốn chân đế chống trượt, không làm bếp xê dịch khi đặt trên bàn hay hay ở bất cứ mặt phẳng nào.

Ngoài những đáng lưu ý về thiết kế hay chức năng cảm ứng từ đi kèm thì SHD6882 còn có bảng điều khiển được thiết kế theo hình thức núm cơ vặn kèm các nút chức năng, rất dễ dàng sử dụng. Màn hình Led được tích hợp trên thân núm vặn, không chỉ dễ dàng sử dụng mà còn giúp người dùng có thể quan sát được các chu trình mình đã chọn, Không chỉ tạo nên sự độc lạ mà còn hỗ trợ người dùng có được cái nhìn tổng quan các chức năng nấu của sản phẩm.

Chức năng nấu mạnh mẽ, tiện ích thông minh

Ưu điểm Bếp điện tử Sunhouse Mama SHD6882 khách hàng cần quan tâm khi mua hàng

Tuy vào từng món ăn mà người dùng có thể chọn từng chức năng và công suất mà có thể chọn mà đưa ra những mức nhiệt phù hợp. Với từng công suất khác nhau được ký hiệu từ P1 đến P9, tương đương với mức công suất từ 300W đến 900W. Các mức nhiệt độ được ký hiệu từ C1 đến C9, tương đương nhiệt độ từ 60 đến 220 độ C, tùy vào từng món ăn mà người dùng có thể sử dụng các mức công suất và nhiệt độ khác nhau, Nút cầm được thiết kế chắc chắn, không mang cảm giác lỏng lẻo, khó dùng khi nấu ăn hay vệ sinh máy.
Đi kèm với đó là những tiện ích đi kèm rất thông minh, Trước tiên là Bếp điện tử Sunhouse Mama SHD6882 có thể hẹn giờ lên đến 90 phút, trong khoảng thời gian đó, người dùng có thể hẹn giờ nấu và làm công việc khác mà không lo thức ăn bị nấu quá lửa hay cháy khét. Màn hình Led có khóa trẻ em, tránh con trẻ bấm lung tung, gây nguy hiểm. Ngoài ra bếp còn có chức năng tự nhận biết nồi thông minh, chức năng tự ngắt khi quá nhiệt, đảm bảo an toàn hơn bao giờ hết.
Bếp điện tử Sunhouse Mama cao cấp SHD6882 là một trong những sản phẩm phù hợp với nhứng hộ gia đình hay có nhu cầu nấu ăn tại bàn, nấu lẩu,.. những bạn trẻ đang sinh sống và làm việc một mình, các hộ gia đình nhỏ hay có kinh tế eo hẹp, hoặc đơn giản là những gia đình có nhu cầu sắm sửa mang đi dã ngoại, picnic thì đây chính một trong những sản phẩm phù hợp hơn bao giờ hết.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook