0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm mạnh của chiếc Tủ Lạnh Hitachi Inverter B330PGV8 2 Cánh 275 Lít

Ngày Đăng: 09:50 12/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế sang trọng, màu sắc tinh tế

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-B330PGV8 BBK 275 lít với màu sắc nhẹ nhàng tinh tế, vẻ ngoài vô cũng sang trọng chắc chắn sẽ thu hút bạn từ ánh nhìn đầu tiên. Bề mặt của tủ màu thép sáng không gỉ mang lại sự sang trọng cho mội không gian nội thất căn phòng bếp của gia đình bạn.

Tủ lạnh ngăn đá dưới Hitachi này mang đến sự tiện dụng chi người dùng với dung tích sử dụng 275 lít kết hợp cùng các khay kệ được sắp xếp một cách hợp lý giúp bạn chứa đựng được nhiều thực phẩm hơn. Sản phẩm này sẽ phù hợp cho gia đình có khoảng 5 thành viên sử dụng.

Công nghệ inverter hiện đại tiết kiệm điện tối ưu

Tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8 BBK được trang bị công nghệ inverter giúp tăng hiệu suất, có khả năng làm lạnh vượt trội bằng cách cung cấp luông hkis lạnh cực mạnh, đồng thời điều chính công suất làm lạnh theo nhiều chế độ khác nhau và còn hỗ trợ cho bạn tiết kiệm năng lượng sử dụng tối ưu nhất.

Cảm biến Eco thông minh

Tủ lạnh 2 cánh Hitachi R-B330PGV8 BBK được tích hợp came biến Eco thông minh. Cảm biến này sẽ hiển thị bảng điều khiển một cach tự động chỉ khi có người ở trong phạm vi gần tủ lạnh HItachi và cung cấp các chỉ dẫn dễ hiểu cho người sử dụng. Khi không vận hành thì bảng điều khiển sẽ được ẩn đi. Bên cạnh đó, cảm biến nhiệt Eco sẽ cảm biến nhiệt độ môi trường bên trong và bên ngoài tủ lạnh Hitachi để lựa chọn chế độ làm lạnh hiệu quả nhất.

Lọc sạch không khí với màng lọc Nano Titanium

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B330PGV8 BBK được hãng trang bị công nghệ Nano Titanium giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và các mùi khó chịu của thực phẩm tươi sống trong quá trình lưu trữ tạo môi trường trong lành và sạch khuẩn bên trong tủ lạnh giúp thực phẩm tươi và sử dụng được lâu hơn.

Hệ thống làm lạnh kép duy trì tốt nhiệt độ trong tủ

Hệ thống làm lạnh kép trên chiếc tủ lạnh inverter Hitachi R-B330PGV8 BBK này trang bị 2 quạt làm lạnh riêng ở hai ngăn tủ mang luồng khí mát đến mọi ngóc ngách của tủ, giúp toàn bộ tủ đều được làm lạnh đồng đều và duy trì ổn định nhiệt độ. Với tính năng này, các thực phẩm sẽ được bảo quản một cách tốt hơn.

Khay kính chịu lực tốt an toàn cho bạn khi sử dụng

Để bạn có thể yên tâm hơnvề chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này thì hãng đã thiết kế các khay chứa từ kính chịu lực rất lớn, bạn có thể tích trữ thoải mái mà không cần lo sẽ ảnh hưởng đến tủ lạnh.

Nhìn chung, chiếc tủ lạnh inverter Hitachi B330PGV8 giá rẻ này ngoài kiểu dáng vô cùng hiện đại, sang trọng của mình còn có thêm những tính năng vô cùng hiện đại, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự tiện nghi, thoải mái trong quá trình sử dụng sản phẩm. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho gia đình của bạn nếu như bạn đang tìm cho mình chiếc tủ lạnh cỡ vừa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook