0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm khác biệt ở tủ lạnh LG GN-D422BL và Toshiba GR-AG39VUBZ(XK1) bạn cần biết

Ngày Đăng: 15:54 12/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Để có được những thông tín cần thiết, giúp ích nhiều trong việc lựa chọn thì dưới đây sẽ là một số điểm khác biệt giữa hai chiếc tủ lạnh LG GN-D422BL và Toshiba GR-AG39VUBZ(XK1) bạn cần biết. Hãy theo dõi để tìm câu trả lời nhé!.

Về thương hiệu

Nói tới những sản phẩm của LG hay Toshiba thì phần lớn người dùng sẽ khá hài lòng và đánh giá rất cao. Đây là hai cái tên đã làm mưa làm gió trên thị trường trong nhiều năm qua không chỉ tại Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia và khu vực lãnh thổ.

Thương hiệu tủ lạnh LG tới từ Hàn Quốc

Đối với những chiếc tủ lạnh thì đây cũng là một thế mạnh của hãng. Điểm khác biệt đầu tiên ở tủ lạnh LG và Toshiba GR-AG39VUBZ(XK1) đó là về thương hiệu hay công nghệ được ứng dụng. Với LG thì đây là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, còn với Toshiba thì là thương hiệu đến từ Nhật.

So sánh, những chiếc tủ lạnh LG sẽ chiếm ưu thế hơn và được sử dụng nhiều hơn tại Việt Nam. Bởi nhiều lý do khác nhau, một trong số đó là về vấn đề giá cả.

Thương hiệu Toshiba đến từ Nhật Bản

Về thiết kế

Điểm khác biệt tiếp theo ở hai model này đó là về thiết kế bên ngoài. Tuy chúng đều có kiểu dáng hết sức quen thuộc với ngăn đá trên và bên dưới là ngăn mát. Nhưng đi vào chi tiết vẫn có nhiều điểm khác biệt với các vẻ đẹp, sự độc đáo và cuốn hút riêng.

Tủ lạnh LG 2 cánh GN-D422BL

Thiết kế ngăn đá trên khá ấn tượng

tủ lạnh LG inverter GN-D422BL ta thấy được, đó là lớp sợ đen nhám được bao phủ bên ngoài. Tay cầm được thiết kế đằng trước, tạo điểm nhấn. Đặc biệt hơn tủ còn trang bị khay lấy nước bên ngoài, cung cấp nguồn nước lạnh tại mọi thời điểm, giúp giải nhiệt nhanh hơn.

Tủ lạnh Toshiba GR-AG39VUBZ(XK1)

Cũng là một tông màu đen bao trùm, nhưng ở tủ lạnh Toshiba GR-AG39VUBZ(XK1) vẫn có được sự mới mẻ, hiện đại nhất định. Đó là bề mặt được làm từ chất liệu gương sáng bóng, độ tương phản cao, dễ lau chùi với mọi vết bẩn. Tay cần cũng được đặt phía trước nhưng gọn gàng và vuông vắn hơn.

Thiết kế mặt gương đen cao cấp

Về tính năng

Có khá nhiều tính năng cũng như công nghệ được ứng dụng vào hai sản phẩm này. Chúng có cả sự tương đồng lẫn sự khác biệt. Đặc biệt đây đều là dòng tủ inverter giúp làm lạnh tốt hơn, vận hành bền bỉ hơn và khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn.

Tủ lạnh LG inverter GN-D422BL

Tính năng chuẩn đoán lỗi

Nói tới tủ lạnh LG GN-D422BL thì ngoài tính năng lấy nước tại cánh tủ thì ta phải kể tới tính năng chuẩn đoán lỗi thông minh. Điện thoại của bạn chỉ cần được kết nối với Wifi để biết chính xác các sự cố khi gặp phải. Tủ cũng có khay trợ lực tại trên cùng ngăn mát giúp bạn đặt được vật nặng mà vẫn kéo, đẩy nhẹ nhàng. Hay sự độc đáo từ công nghệ Door Cooling+ làm lạnh từ cửa cũng cần phải kể.

Tủ lạnh Toshiba GR-AG39VUBZ(XK1)

Ở chiếc tủ lạnh Toshiba inverter GR-AG39VUBZ(XK1), ta phải kể tới chế độ Eco giúp tiết kiệm năng lượng. Tủ có khả năng khử mùi tại ngăn đông được tăng cường. Đảm bảo sự sạch sẽ, an toàn cho thực phẩm, hay có ngăn làm lạnh Dual Cooling Zon giúp ướp lạnh đồ uống nhanh. Bạn có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau tại ngăn này.

Ngăn làm lạnh kép

Có khá nhiều điểm khác biệt ở tủ lạnh LG 2 cánh và Toshiba GR-AG39VUBZ(XK1). Những chia sẻ trên đây chắc hẳn đã giúp bạn thấy rõ ràng hơn điều này. Hy vọng đây sẽ là những thông tin thực sự cần thiết giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook