0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh 3 chiếc nồi áp suất Bluestone giá chưa tới 2 triệu đồng cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 16:28 21/03/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi áp suất là sản phẩm thông dụng trong căn bếp của mỗi gia đình vừa có kiểu dáng sang trọng, lại có chế độ nấu hiện đại đa dạng giúp việc bếp núc trở nên đơn giản hơn. Cùng mình điểm danh 3 chiếc nồi áp suất Bluestone giá chưa tới 2 triệu đồng tại bài viết dưới đây nhé.

1.Nồi Áp Suất Bluestone 5 Lít PCB-5629

Điểm danh 3 chiếc nồi áp suất Bluestone giá chưa tới 2 triệu đồng cho người dùng tham khảo

Sản phẩm đầu tiên là chiếc nồi áp suất Bluestone 5 Lít PCB-5629 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, gam màu đồng sang trọng nổi bật hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho mọi không gian sở hữu. Thiết kế nhỏ gọn cũng là một điểm cộng giúp tiết kiệm diện tích cho không gian bếp nhà bạn. Dung tích 5 lít đáp ứng nấu nướng cho gia đình có 4 – 5 thành viên.

Nồi áp suất điện 5 Lít PCB-5629 vận hành với công suất lớn 900w giúp thức ăn được nấu chín nhanh chóng tiết kiệm thời gian nấu hiệu quả mà không cần chờ đợi lâu. Nồi trang bị tới 6 chế độ nấu tự đồng được cài đặt sẵn như : Nấu cơm, hấp, gà/vịt, súp, cháo, thịt, đậu việc nấu nướng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Chiếc nồi áp suất giá rẻ PCB-5629 được làm từ chất liệu cao cấp, bảo vệ sức khoẻ của người dùng. Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm phủ chống dính giúp giữ nhiệt lâu hơn, không gây sản sinh các chất độc hại, không bong tróc, đảm bảo an toàn cho sức khỏe đồng thời vệ sinh lau chùi dễ dàng hơn. Cùng với đó là trang bị những tính năng an toàn bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

2.Nồi Áp Suất Bluestone 6 Lít PCB-5639

Điểm danh 3 chiếc nồi áp suất Bluestone giá chưa tới 2 triệu đồng cho người dùng tham khảo

Model thứ 2 là chiếc nồi áp suất Bluestone 6 Lít PCB-5639 có thiết kế gần giống với PCB-5629 là thiết kế nhỏ gọn hiện đại, gam màu xám bạc sang trọng thời thượng mang lại sự đẳng cấp tiện nghi cho không gian bếp nhà bạn. Dung tích 6 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 4 – 5 thành viên.

Nồi áp suất giá rẻ PCB-5629 vận hành với công suất lớn 1000w giúp thức ăn được nấu chín nhanh chóng, tiết kiệm thời gian đáng kể. Với 6 chế độ nấu tự động được cài đặt sẵn như : Nấu đậu, Nấu gân, Nấu cháo, Nấu soup, Nấu sườn, Nấu cơm, Nấu cá, Nấu gà chị em nội trợ có thể thoả sức nấu các món ăn ngon phục vụ gia đình mà không mất nhiều thời gian công sức.

Lòng nồi áp suất Bluestone PCB-5639 được làm bằng hợp kim nhôm phủ Ceramic cao cấp an toàn tuyệt đối cho sứuc khoẻ người dùng đồng thời dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng. Tính năng an toàn khi nhiệt độ và áp suất cao vượt ngưỡng cho phép thì van xả áp sẽ tự động giảm áp, khi áp suất được xả hết thì người dùng mới có thể mở nắp nồi, tự động ngắt khi nhiệt độ quá cao nhằm bảo vệ người dùng và tránh các nguy cơ cháy nổ xảy ra.

3.Nồi Áp Suất Bluestone 5 Lít PCB-5619

Điểm danh 3 chiếc nồi áp suất giá rẻ Bluestone giá chưa tới 2 triệu đồng cho người dùng tham khảo

Cuối cùng không thể không kể đến là model Bluestone 5 Lít PCB-5619 sở hữu thiết kế nhỏ gọn tinh tế, gam màu xám phối đen tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng. Bảng điều khiển nút vặn đơn giản dễ dàng sử dụng cho mọi lứa tuổi. Dung tích 5 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 4 – 5 thành viên sở hữu.

Nồi áp suất Bluestone PCB-5619 vận hành với công suất lớn 900w giúp thức ăn được nấu chín nhanh chóng mà vẫn giữ nguyên chất dinh dưỡng của món ăn. Ngoài ra, 9 chế độ nấu được cài đặt sẵn như : Giữ ấm, Hầm xương, Hầm thịt, Nấu đậu, Nấu gân, Nấu cơm, Nấu cháo, Nấu soup, Hấp cực tiện lợi giúp cho việc nấu nướng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Lòng nồi áp suất Bluestone PCB5619 được làm bằng hợp kim nhôm phủ chống dính giúp giữ nhiệt lâu hơn, không gây sản sinh các chất độc hại, không bong tróc, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và người dùng có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi sau mỗi lần sử dụng.Quanh nắp nồi được trang bị thêm vòng cao su giúp nắp đậy kín với nồi, không làm thoát hơi nước. Đồng thời nồi được đậy kín cũng sẽ làm tăng hiệu suất đun nấu, giữ lại nhiều dưỡng chất trong thức ăn, tránh tràn thực phẩm, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình nấu nướng.

Trên đây là top 3 chiếc nồi áp suất Bluestone giá chưa tới 2 triệu đồng cho người dùng tham khảo. Nếu bạn yêu thích 1 trong 3 model trên nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook