0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Để đảm bảo an toàn nên lựa chọn bếp từ hay bếp gas đơn?

Ngày Đăng: 14:20 28/07/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay trên thị trường có quá nhiều loại bếp dùng để chế biến các món ăn. Người tiêu dùng chắc hẳn ai cũng phân vân không biết nên lựa chọn bếp từ hay bếp gas đơn; cùng đọc bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc nhé!

1. Nên lựa chọn bếp từ hay bếp gas đơn?

So sánh về thiết kế của bếp từ và bếp gas đơn.

Bếp từ đơn

Để đảm bảo an toàn nên lựa chọn bếp từ hay bếp gas đơn?

Bếp điện từ có thiết kế nhỏ gọn với nhiều màu sắc bắt mắt kết hợp nhiều hoa tiết hoa văn in trên bề mặt bếp ; tạo cho không gian sống nhà bạn trở nên sinh động và sang trọng hơn.

Mặt bếp làm bằng kính chống nhiệt cao cấp giúp giảm thiểu trầy xước và tăng độ bền cho sản phẩm. Nhờ vậy mà việc vệ sinh bếp từ được dễ dàng hơn tiết kiệm thời gian dành cho lau chùi.

Bên dưới gầm bếp điện từ giá rẻ được thiết kế quạt tản nhiệt giúp giảm thiểu độ nóng cho bếp ; tăng thêm sự lâu bền cho quá trình sử dụng bếp.

Bếp Gas đơn ( mini)

Để đảm bảo an toàn nên lựa chọn bếp từ hay bếp gas đơn?

Bếp gas đơn được làm bằng thép với hình chữ nhật khung vuông vắn. Được thiết kế chỗ lắp bình gas và kiên đun nằm ở trên bếp. Với

Nếu bạn mua phải bếp gas bằng thép kém chất lượng thì bếp khó lau chùi rất dễ han gỉ giảm tuổi thọ cho bếp và không được an toàn.

Nhìn chung, về thiết kế sản phẩm thì bếp điện từ sẽ đẹp mắt và tiện ích hơn so với bếp gas mini và đang được khách hàng tin dùng nhiều hiện nay. Nhưng việc sử dụng bếp mang đi đi lịch, cắm trại thì chiếc bếp gas sẽ thực sự tiện ích hơn ; vì chỉ cần mang bình gas đi là đã có thể sử dụng dễ dàng.

So sánh về công nghệ đun nấu có trên bếp từ và bếp gas

Về chiếc bếp từ đơn có công suất sử dụng từ 1800W – 2100W sẽ giúp cho việc nấu ăn trở nên nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn cho gia đình bạn. Tích hợp chế độ hẹn giờ có trên bếp, người dùng có thể rảnh tay thư giãn hoặc làm những công việc khác trong gia đình. Những món ăn được chế biến tốn thời gian sẽ không khiến bạn bận tâm sợ cháy xén.

Để đảm bảo an toàn nên lựa chọn bếp từ hay bếp gas đơn?

Còn về bếp gas khi bạn nấu nướng bạn chỉ nên sử dụng trong thời gian ngắn, bởi bếp này có khả năng chịu nhiệt thấp. Khi sử dụng bếp gas thải ra khí CO2 rất dễ cháy nổ nên bạn không đặt bếp ở gần nguồn nhiệt ; và nên lựa chọn bếp gas có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Có thể thấy, bếp gas mini có khá nhiều điểm trừ hơn so với bếp điện từ đơn, Việc lựa chọn sản phẩm dùng cho việc nấu nướng của gia đình không chỉ dựa trên thiết kế và công năng sử dụng của sản phẩm ; mà còn phụ thuộc vào các yếu tố an toàn và tiện dụng. Thế nên lựa chọn việc sử dụng bếp tiện từ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho người dùng.

Hãy tham khảo thêm về nhiều chia sẻ, kinh nghiệm hay tại dienmaythienphu.vn và theo dõi ngay Page Điện Máy Thiên Phú để cập nhật thêm nhiều sản phẩm và chính sách ưu đãi cho khách hàng nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook