0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá về khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện của điều hòa Mitsubishi – Thương hiệu của Nhật

Ngày Đăng: 16:09 18/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi là của thương hiệu Nhật Bản nổi bật là dòng điều hòa cao cấp. Liệu khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện của dòng điều hòa này có tốt như lời đồn của nhiều người? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới bài viết sau đây nhé.

1.Về khả năng làm lạnh

-Điều hòa Mitsubishi có luồng gió thổi rộng và xa

Đánh giá về khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện của điều hòa Mitsubishi - Thương hiệu của Nhật

Đa số các mẫu điều hòa Mitsubishi mới hiện nay đều có công nghệ hiện đại hơn rất nhiều. Nó giúp luồng gió thổi đi được rộng và xa hơn rất hiều so với các dòng máy cũ thông thường. Bên cạnh đó bạn còn dễ dàng điều chỉnh được hướng gió theo ý muốn của mình.

-Điều hòa Mitsubishi có khả năng làm lạnh siêu nhanh

Bên cạnh khả năng làm lạnh xa thì điều hòa Mitsubishi 1 chiều còn làm lạnh siêu nhanh chóng. Công nghệ làm lạnh nhanh với cánh đảo gió 5 chiều là một trong những tính năng được đánh giá cực cao. Nó giúp điều hòa hoạt động ở công suất cực đại để giảm nhiệt độ nhanh chóng sau khi khởi động. Cho bạn cảm giác mát mẻ tự nhiên ngay sau khi bật máy mà không phải chờ đợi lâu.

-Chế độ Hi-Power

Điều hòa của Nhật Bản này còn sở hữu chế độ Hi-Power đặc biệt giúp điều chỉnh hướng gió thông minh. Khi kích hoạt điều hòa có thể tăng cường làm lạnh trong 15 phút để nhiệt độ trong phòng đạt đến mức cài đặt. Cho bạn cảm nhận sự thoải mái, xua tan đi bầu không khí nóng bức nhanh chóng.

-Chức năng đảo gió độc đáo – JET

Đánh giá về khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện của điều hòa Mitsubishi - Thương hiệu của Nhật

Đây là công nghệ độc đáo của điều hòa Mitsubishi giá rẻ được áp dụng theo nguyên lý “Jet Flow”; của công nghệ động cơ phản lực trong việc chế tạo cánh tuabin. Công nghệ này sẽ giúp dòng khí lưu lượng lớn hơn để luồng gió tỏa đều khắp ngóc ngách với công suất tiêu thụ điện năng cực thấp.

2.Về khả năng tiết kiệm điện

-Chế độ ECO tiết kiệm năng lượng

Nhắc đến công nghệ tiết kiệm điện thì không thể nào không nhắc đến chế độ Eco độc đáo này được. Khi kích hoạt nó sẽ giúp nhiệt độ phòng được điều chỉnh ở mức phù hợp với công suất hoạt động. Điều hòa sẽ tự động tăng nhiệt độ dần để giữ ấm cho cơ thể, làm lạnh phù hợp. Máy sẽ tự tăng 2 độ C trong 2 giờ sau khi kích hoạt chế độ Eco này.

Tiếp theo đó chế độ này sẽ được giữ nguyên trong 5 giờ đồng hồ và ngưng hoạt động. Nhờ vậy mà lượng điện năng tiêu thụ sẽ được giảm xuống mức thấp nhất. Giúp cho điều hòa tiêu thụ điện năng ít hơn để giảm tối đa chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng. Đặc biệt chế độ này rất thích hợp sử dụng vào ban đêm vì nó giúp tăng nhiệt độ vào giữa đêm; bảo đảm cho giấc ngủ được ngon và sâu hơn mà không bị nhiễm lạnh vào ban đêm.

-Sử dụng nguồn điện hiệu quả với công nghệ PAM

Đánh giá về khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện của điều hòa Mitsubishi - Thương hiệu của Nhật

Công nghệ PAM khá đặc biệt khi giúp điều hòa tiết kiệm điện năng đến 98% lượng điện năng tiêu thụ. Nó giúp hạn chế khả năng thất thoát điện năng nhờ việc điều khiển sóng của dòng điện. Công nghệ này rất khác biệt so với các dòng điều hòa thông thường để gia tăng sự tiết kiệm điện vượt trội.

-Chế độ Sleep

Chế độ Sleep là chế độ ngủ ban đêm có thể điều chỉnh cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể. Tính năng này cũng giúp cho điều hòa tiết kiệm điện rất tốt khi hoạt động vào ban đêm. Đặc biệt giúp người ngủ không cảm thấy lanh buốt để bảo đảm giấc ngủ êm ái, mát dịu. Rất phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ giúp bảo vệ sức khỏe cực tốt.

Đó là toàn bộ thông tin về khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện của điều hòa Mitsubishi chính hãng. Có thể thấy dòng điều hòa của Nhật Bản này có khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện rất tốt với các công nghệ cao cấp. Xét về chất lượng thì nó ngang sức với các thương hiệu lớn hiện nay như Daikin hay Panasonic.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook