0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu và nhược điểm của bếp Bosch PID651DC5E

Ngày Đăng: 15:00 17/09/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp Bosch PID651DC5E hiện đang là sản phẩm được rất nhiều người nội trợ tin dùng. Với nhiều tính năng thông minh, có độ bền cực cao, đây chính là cánh tay đắc lực cho bạn trong công việc nấu nướng hàng ngày. Hãy cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu thêm về ưu điểm và nhược điểm của chiếc bếp từ này nhé.

1. Giới thiệu về thương hiệu Bosch 

Bosch là tập đoàn chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ và dịch vụ hàng đầu trên thế giới. Mang trong mình những văn hóa, lối sống của người Đức nên trong mọi lĩnh vực hoạt động và định hướng phát triển của công ty thì các sản phẩm đều phải thật sự hoàn hảo, mang lại hiệu quả cao cho người dùng.

2. Đánh giá ưu và nhược điểm của bếp Bosch PID651DC5E 

2.1. Ưu điểm của bếp Bosch PID651DC5E 

Thiết kế đẹp, ấn tượng

bếp Bosch PID651DC5E
Thiết kế đẹp, ấn tượng

Với thiết kế 3 vùng nấu, mặt kính màu đen bóng sang trọng nguyên khối, được mài vát 2 cạnh bên và cạnh phía trước mang đến sự thanh thoát cho bề mặt vuông của bếp.

Bảng điều khiển cảm ứng với đèn LED ẩn dưới bề mặt kính cực hiện đại, kết hợp với tín hiệu âm thanh rất rõ ràng

Ngoài ra, Bosch PID651DC5E sử dụng mâm từ và bảng mạch của EGO được đánh giá rất cao, rất bền và có khả năng chịu các tác động tiêu cực ở những điều kiện sử dụng phức tạp

Hộp chứa kỹ thuật được lắp đặt dưới mặt kính, nó có vỏ ngoài được làm từ thép không gỉ, có khả năng chống lại thời tiết cực khắc nghiệt hay các hóa chất có độ bào mòn cực cao nhằm bảo vệ được linh kiện bên trong, tăng cường hoạt động và kéo dài tuổi thọ của bếp.

Sở hữu vòng từ lớn nhất thế giới

Được thiết kế siêu vòng từ với đường kính 32cm, tạm xem là lớn nhất hiện nay trên thế giới. Vùng nấu được chia thành 3 vòng từ có kích thước lần lượt là 21-26-32cm, phù hợp được với mọi kích cỡ nồi, từ bé đến lớn, hầu hết đều sử dụng được trên chiếc bếp này.

Công suất lớn cùng với tính năng PowerBoost

Tổng công suất cho 3 vùng nấu lên đến 7400W, và khi kết hợp với tính năng PowerBoost được tích hợp sẵn trong bếp thì có thể đẩy công suất lên cao cực đại 5500W trong khoảng thời gian ngắn hạn, giúp quá trình nấu nướng trở nên nhanh hơn.

bếp Bosch PID651DC5E
Công suất lớn cùng với tính năng PowerBoost

Tính năng cảm biến chiên cùng các tính năng an toàn khác

Đây chính là điểm cộng của chiếc bếp từ Bosch PID651DC5E, được người dùng đánh giá cực kì cao, và chỉ có những model bếp thuộc dòng serie 8 thì mới tích hợp.

bếp Bosch PID651DC5E
Tính năng cảm biến chiên

Tính năng cảm biến chiên giúp bạn duy trì nhiệt độ dầu trong chảo ở một mức hoàn hảo nhất, phù hợp với các món chiên hoặc xào. Khi kích hoạt, tính năng này sẽ nhắc nhở bạn lúc nào là  phù hợp để bạn cho dầu vào và khi nào dầu đủ nóng để cho thực phẩm vào nấu

Ngoài ra còn có tính năng giữ ấm giúp bạn giữ cho thực phẩm nóng trước bữa ăn hoặc hâm nóng lại thực phẩm đã nguội

Hơn thế nữa, phải kể đến các tính năng an toàn trên bếp. Bosch PID651DC5E sẽ mang đến cho bạn sự an toàn tuyệt đối, hệ thống sẽ tự ngắt nguồn điện nếu phát hiện ra hiện tượng quá nhiệt, quá tải điện áp, tràn nước ra khỏi mặt kính. Đồng thời còn có tính năng khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư 2 cấp độ (H/h), người dùng có thể an tâm sử dụng.

2.2. Nhược điểm của Bosch PID651DC5E 

  • Giá thành hơi cao so với các dòng bếp khác
  • Kén nồi nấu
  • Cần kết nối với nguồn điện ổn định, dây chịu tải tốt
  • Yêu cầu kích thước đặc thù: Đây là model bếp có kích thước đặc thù, khi lắp đặt yêu cầu bàn đá có độ rộng tối thiểu là 60cm, khó lắp đặt cho những gia đình có bàn đá hẹp
  • Khó sử dụng đối với những người không am hiểu về công nghệ: Bếp sở hữu nhiều tính năng, có những cảm biến mà những người lớn tuổi hay những người không am hiểu về công nghệ rất khó để sử dụng, vô cùng bất tiện.

Trên đây là những đánh giá mà Thiên Phú đưa ra cho bạn đọc tham khảo về bếp từ Bosch PID651DC5E. Nếu bạn quan tâm đến mặt hàng này, vui lòng truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook