0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh Samsung 2 Cánh RB30N4180B1/SV 307 Lít

Ngày Đăng: 15:30 30/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Kiểu dáng thanh lịch, tinh tế
  2. Công nghệ hiện đại

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Kiểu dáng thanh lịch, tinh tế

Tủ Lạnh Samsung Inveter 2 Cánh RB30N4180B1/SV 307 Lít sở hữu kiểu dáng bên ngoài thanh lịch cùng sắc đen sang trọng, tinh tế, sẽ thổi một luồng gió mới vào gian bếp của bạn, khiến không gian sống trở nên hiện đại, nổi bật hơn. Với dung tích tủ lạnh lên đến 307 lít sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình 3 – 4 người.

Đặc biệt thiết kế ngăn đá dưới với ngăn mát ngang tầm giúp bạn dễ dàng nhìn thấy thực phẩm ngay trong tầm mắt mà không phải khom lưng quá nhiều.

Với thiết kế lấy nước bên ngoài vô cùng tiện lợi, cho phép bạn dễ dàng có ngay những ly nước mát lạnh tuyệt vời mà không cần mở tủ lạnh thường xuyên qua đó giảm đi sự thất thoát hơi lạnh giúp tủ tiết kiệm được phần nào điện năng tiêu thụ. Ngăn lấy nước ngoài tiện ích lên đến 2L và được thiết kế hòan hảo bên ngoài tủ lạnh ở vị trí vừa tầm sử dụng.

Ngoài ra, tủ lạnh Samsung 2 cánh màu đen còn được trang bị kính cường lực, ngăn lấy nước bên ngoài, hộp đá xoay di động, khay gấp mở linh hoạt giúp bạn nhiều hơn trong việc bảo quản thực phẩm.

Công nghệ hiện đại

Công Nghệ Digital Inverter

Máy nén biến tần kỹ thuật số Digital Invertercủa tủ lạnh ngăn đá dưới vận hành tự động điều chỉnh 5 cấp độ theo nhu cầu làm lạnh sẽ mang đến khả năng làm lạnh vô cùng ổn định, nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng và giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả.

Bộ lọc than hoạt tính kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả

Được trang bị bộ lọc than hoạt tính, tủ lạnh Samsung 2 cánh này có khả năng loại bỏ mùi hôi khó chịu và giữ lại lớp không khí trong lành, tươi mát cho thức ăn luôn tươi ngon, trọn vẹn hương vị thơm ngon.

Công nghệ làm lạnh vòm

Nhờ công nghệ làm lạnh dạng vòm, tủ lạnh Samsung mang hơi lạnh len lỏi đến từng ngóc ngách, đảm bảo cho những món thực phẩm luôn nhận được đầy đủ hơi lạnh thích hợp nhất cho thực phẩm luôn tươi ngon lâu trong suốt thời gian bảo quản.

Ngăn đông mềm bảo quản thịt cá không cần rã đông

Ngăn đông mềm -1 độ C Optimal Fresh Zone bảo quản các loại thực phẩm tươi sống như thịt, cá,… mà không lo lắng chúng bị mất nước, biến chất, ảnh hưởng đến độ dinh dưỡng hay bị đóng băng giúp bạn sẽ không cần rã đông thực phẩm trước khi chế biến nữa.

Ngăn rau quả cân bằng độ ẩm Big Box

Ngăn cân bằng độ ẩm Big Box của tủ lạnh Samsung inverter này không chỉ giúp thực phẩm giữ được độ ẩm cần thiết để tươi ngon, mà còn được thiết kế to hơn các ngăn rau quả thông thường cho người dùng thoải mái lưu trữ.

Nhìn chung, sản phẩm tủ lạnh Samsung RB30N4180B1/SV có các công nghệ và tính năng cao cấp đều có đủ. Đây là chiếc tủ lạnh rất đáng có mặt trong gian bếp nhà bạn. Nếu có gì thắc mắc về sản phẩm hãy gọi đến số 0918969699 để được tư vấn nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook