0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tổng quan về smart tivi Samsung UA75TU8100KXXV

Ngày Đăng: 14:29 26/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Về thiết kế.

Vừa nhìn lần đầu tiên thì chúng tôi có thể dễ dàng kết luận về chiếc Smart Tivi Samsung 75 Inch UA75TU8100KXXV 4K UHD này có một kiểu dáng thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp vượt trội khi màn hình 3 viền bên cạnh đều được thiết kế tràn viền mang đến trải nghiệm thích thú hơn cho người xem.

Kích thước màn hình được thiết kế khá là lớn, tivi Samsung 75 inch UA75TU8100KXXV này sẽ thích hợp bố trí vào nhiều không gian rộng lớn như là phòng hội nghị hay phòng khách của gia đình,…

2. Về chất lượng hình ảnh.

Nhìn chung thì có thể dễ dàng nhận thấy chiếc tivi Samsung 4K UA75TU8100KXXV này có một chất lượng hình ảnh có độ sống động nhiều màu sắc rực rỡ khác nhau, điều này có thể hòan toàn dễ hiểu vì Samsung là một thương hiệu yêu thích sự sặc sỡ.

Bên cạnh với hình ảnh sống động thì chiếc tivi Samsung này còn có thêm độ phân giải màn hình 4K cùng kết hợp với khá nhiều các công nghệ hình ảnh hiện đại khác phải kể đến như:

Công Nghệ Crystal Display giúp cho từng khung hình được rực rỡ màu sắc rộng lớn hơn, mang đến cho bạn những khung cảnh có độ sống động nhất.

Tivi Samsung giá rẻ UA75TU8100KXXV này còn có thêm bộ xử lý Crystal 4K giúp tăng chất lượng hình ảnh sắc nét hơn cho các khung hình.

Công nghệ HDR10+ giúp cho tivi Samsung này có thể mang đến từng khung cảnh hiển thị được chính xác hơn với dairi màu sắc vượt trội, từng hình ảnh sẽ được trở lên chân thực mà mượt mà hơn.

3. Về chất lượng âm thanh.

Nhắc đến hình ảnh thì không thể thiếu đi được các công nghệ âm thanh đã giúp cho smart tivi Samsung UA75TU8100KXXV có thể phát ra được âm thanh chuẩn chất lượng như ở rạp chiếu phim.

Đó là nhờ việc trang bị với công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus, smart tivi Samsung giá rẻ UA75TU8100KXXV có thể tạo ra nguồn âm thanh vòm giả lập như ở rạp chiếu phim với hàng trăm cái loa để giúp bạn có thể thưởng thức một cách tốt và chất lượng nhất.

4. Về giao diện và kho ứng dụng.

Chiếc tivi Samsung 75 inch 4K UA75TU8100KXXV này có một giao diện được thiết kế khá là đơn giản và dễ sử dụng vì nó được tích hợp với hệ điều hành Tizen OS độc quyền của Samsung, người dùng có thể thoải mái sử dụng một cách dễ dàng và mượt mà cho dù bạn không có am hiểu về quá nhiều công nghệ.

Nhắc tới hệ điều hành Tizen OS của smart tivi Samsung thì cũng không thể nào không kể tới với một kho ứng dụng giải trí khổng lồ đầy đủ các thể loại phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau như: YouTube, Netflix, Trình duyệt web, FPT Play, VTV Go, MyTV, Spotify, ZingTV, Clip TV, Film+,…

5. Về các tính năng thông minh.

Cùng là một dòng tivi Samsung hiện đại nên việc tích hợp một chiếc One Remote có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói là thứ không thể thiếu đi được, với chiếc điều khiển thông minh này thì bạn có thể giải trí một cách dễ dàng và thích thú nhất.

Ngoài ra thì chiếc tivi Samsung giá rẻ này còn được thiết kế thông minh với đa dạng các cổng kết nối với thiết bị bên ngoài như: Bluetooth, Wifi, HDMI, USB, LAN,… Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có tính năng chiếu hình ảnh từ điện thoại lên màn hình tivi để giúp bạn có những phút giây giải trí thích thú hơn trên màn hình lớn ấn tượng.

+ Nhìn chung về chiếc smart tivi Samsung UA75TU8100KXXV này qua những thông tin đánh giá ở trên có thể thấy rằng đây là một chiếc smart tivi thông minh khi sở hữu với thiết kế đẹp mắt, hình ảnh sắc nét mà còn sống động, kho ứng dụng giải trí khổng lồ cùng nhiều tính năng thông minh tiện ích. Đây sẽ vừa là một thiết bị giải trí cho gia đình mà còn là một đồ vật giúp trang trí cho ngôi nhà trở lên sang trọng hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook