0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tính năng và công nghệ trên máy giặt Toshiba inverter TW-BK115G4V(SS)

Ngày Đăng: 10:26 24/04/2024
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba inverter TW-BK115G4V(SS) là dòng sản phẩm được nhiều người qua tâm hiện nay. Cùng tìm hiểu về tính năng và công nghệ của chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

Tổng quan về thiết kế của máy giặt Toshiba inverter TW-BK115G4V(SS)

Thiết kế hiện đại – sang trọng

Máy giặt Toshiba TW-BK115G4V(SS) được thiết kế với kiểu dáng cửa ngang sang trọng, hiện đại. Sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt, màu sắc trang nhã mang lại vẻ đẹp cho không gian nhà bạn. Thân máy được làm từ chất liệu thép mạ kẽm tạo nên sự chắc chắn, bền bỉ. Nắp máy làm từ kính chịu lực sẽ giúp chịu được sức nặng và gia tăng độ bền bỉ hơn. Mặt trước của máy được thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt. Có dạng nút xoay mạ gương sáng bóng lẫn phím cảm ứng, với màn hình LED và nút bấm tiện lợi giúp người dùng sử dụng dễ dàng. Kết hợp cùng núm tròn điều chỉnh các chương trình và chế độ thuận tiện hơn.

Đánh giá tính năng và công nghệ trên máy giặt Toshiba inverter TW-BK115G4V(SS)

Khối lượng giặt của máy giặt Toshiba inverter TW-BK115G4V(SS)

Máy có khối lượng giặt 10,5kg hoàn toàn phù hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng. Kết hợp với với đa dạng các chương trình giặt sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của từng thành viên trong gia đình bạn. Lồng giặt của máy làm từ theo không gỉ giúp quần áo được giặt sạch và giữ nguyên độ mới như ban đầu. Bên trong lồng giặt có các lỗ li ti giúp được phun đều vào quần áo, nhằm thấm đều vào từng sợi vải giúp giặt sạch nhanh và hiệu quả hơn.

Giới thiệu về tính năng và công nghệ hiện đại tích hợp trong máy

Công nghệ Origin Inverter

Máy giặt Toshiba lồng ngang TW-BK115G4V(SS) được tích hợp công nghệ Origin Invrter. Công nghệ này sử dụng nam châm vĩnh cửu cực mạnh giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ. Duy trì được tốc độ quay vắt ổn định, giúp quần áo được giặt sạch hơn. Giúp máy được vận hành êm ái mà vẫn đạt được tốc độ quay vắt cao đến tận 1400 vòng/phút. Đồng thời, làm giảm độ ồn và độ rung lắc xuống mức tối đa, nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Nhờ đó, khi máy hoạt động ổn định sẽ tiết kiệm lên đến 67% điện năng. Mang lại sự trải nghiệm an toàn và thú vị cho người dùng. Công nghệ inverter này giúp tiết kiệm điện và nước hơn so với những dòng máy giá rẻ khác.

Đánh giá tính năng và công nghệ trên máy giặt inverter TW-BK115G4V(SS)

Chống biến dạng sợi vải, giữ màu sắc tối ưu cùng công nghệ Greatwaves

Máy giặt inverter Toshiba 10,5kg này được trang bị công nghệ Greatwaves. Tích hợp 3 công nghệ chính là Flush Waves, Real Inverter và Color care. Công nghệ này giúp máy giặt nhanh và sạch hiệu quả hơn so với những dòng máy thông thường khác. Mâm giặt được đảo đều mạnh sẽ với tốc độ quay vắt nhanh giúp máy giặt sạch hiệu quả. Hạn chế được tình trạng biến dạng, phai màu sau mỗi lần giặt. Giúp máy giặt nhanh hơn, sạch hơn và bảo vệ quần áo an toàn nhất.

Công nghệ giặt hơi nước STEAM

Máy giặt Toshiba cửa trước TW-BK115G4V(SS) sử dụng công nghệ giặt hơi nước STEAM hoàn toàn mới. Với cơ chế hoạt động của hơi nước nóng bay lên ở nhiệt độ 80-90 độ C sẽ loại bỏ được côn trùng và mùi khó chịu trên quần áo. Đồng thời, giúp sợi vải được mềm mại hơn, giảm nhăn tối đa sau mỗi lần giặt. Bảo vệ sợi vải an toàn và giữ nguyên được độ mới như ban đầu.

Đánh giá tính năng và công nghệ trên máy Toshiba inverter TW-BK115G4V(SS)

Công nghệ đánh tan bột giặt CycloneMix trên máy giặt Toshiba inverter TW-BK115G4V(SS)

Công nghệ CycloneMix được trang bị trên máy giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng. Bên trong ngăn chứa bột giặt được thiết kế cánh quạt nhằm hòa tan bột giặt nhanh chóng. Giúp thấm sâu vào quần áo nhằm loại bỏ vết bẩn cứng đầu bám trên máy. Ở thiết kế này, khi máy vận hành, dòng nước sẽ làm quay cánh quạt của ngăn. Giúp bột giặt sẽ được hòa tan hiệu quả trước khi đưa vào lồng giặt, nâng cao khả năng giặt sạch. Hạn chế được tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo.

Công nghệ siêu bọt khí Nano UFB

Máy giặt Toshiba giá rẻ 10.5kg TW-BK115G4V(SS) tích hợp công nghệ siêu bọt khí Nano UFB. Sau khi bột giặt được hòa tan sẽ nhanh chóng tạo thành những bọt khí nhỏ, thấm sâu vào từng sợi vải. Giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo. Nhằm loại bỏ hoàn toàn vết bẩn, vết dầu mỡ và vi khuẩn, nấm mốc. Nhờ vậy, quần áo lúc nào cũng luôn được thơm tho, sạch sẽ và an toàn. Bảo vệ lan da và sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Với khả năng tự khởi động chương trình đang giặt dang dở, máy giặt này sẽ không cần chạy lại chương trình giặt như lúc đầu. Mà có khả năng tự khởi động và tiếp tục chạy các quy trình giặt còn lại sau khi xảy ra sự cố mất điện đột ngột, nhằm tiết kiệm thời gian giặt giũ cho bạn.

Ngoài ra, máy giặt giá rẻ Toshiba này còn được tích hợp nhiều tiện ích cao cấp khác như: Bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, Đèn lồng giặt, Ron kháng khuẩn, Vòn phun 360 độ, Vệ sinh tự động, Giặt siều nhanh 12 phút, Tốc độ vắt 1400 vòng/phút, Thêm đồ khi giặt.. Mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

Đây là chiếc máy hội tụ đầy đủ yếu tố và tính năng phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình. Vậy còn chờ gì nữa, hãy tới ngay Điện Máy Thiên Phú để được mua máy giặt với giá tốt nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook