0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tính năng cánh đảo gió Sky Wing ưu việt trên dòng Sky Series của điều hòa Panasonic

Ngày Đăng: 04:27 21/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cấu tạo mới lạ của cánh đảo gió Skywing

Máy điều hòa không khí Sky Series của Panasonic có kiểu dáng mới lạ và sang trọng. Điều đặc biệt của nó chính là cánh đảo gió có cấu tạo theo hướng Skywing – vị trí cánh đảo gió cũng như miệng cánh hướng lên trên trần nhà.

Cấu tạo mới lạ này của cánh đảo gió Skywing đã đem đến nhiều lợi ích hơn cho thế hệ máy lạnh Sky Seriess, thiết lập nên một tiêu chuẩn mới trong việc thiết kế các loại máy điều hòa không khí.

Cơ chế hoạt động độc đáo của Skywing

Cánh đảo gió Skywing của điều hòa không khí Sky Series có cơ chế hoạt động rất độc đáo, có khả năng hướng gió đa dạng: hướng xuống khi mới vừa khởi động máy và hướng lên khi máy đã đưa nhiệt độ phòng đến mức thích hợp. Nhờ vậy, không chỉ đem đến khả năng làm lạnh nhanh và mạnh mẽ, cánh đảo gió Skywing còn góp phần tạo nên không khí dễ chịu hơn cho người sử dụng.

Skywing đem lại khả năng làm lạnh nhanh và mạnh mẽ cho điều hòa

Khi vừa khởi động máy, cánh đảo gió Skywing của thế hệ máy điều hòa Panasonic chính hãng Sky Series sẽ hướng xuống dưới, góp phần tăng hiệu suất thổi khí lạnh, giúp cho căn phòng nhanh chóng được làm lạnh trong những giây đầu bật máy. Do đó, khách hàng sẽ không phải đợi lâu để có thể thưởng thức một không gian thư giãn nữa.

Làm lạnh tản nhiệt với khả năng tạo cảm giác mát lạnh hòan toàn nhờ vào cấu trúc đặc biệt của Skywing

Sau khi máy lạnh đã đưa căn phòng đến nhiệt độ thích hợp, Skywing sẽ thay đổi, hướng cánh đảo gió lên phía trên. Do đó, luồng khí lạnh được thổi ra sẽ chạy dọc theo trần nhà rồi lan xuống các bề mặt tường, sau đó chúng tỏa ra vào không khí. Điều này góp phần hạ nhiệt hòan toàn các bề mặt bức xạ, gọi là làm lạnh tản nhiệt dựa trên hiệu ứng Coanda.

Skywing tạo ra khả năng làm lạnh tản nhiệt cho máy lạnh

Nhờ cơ chế làm lạnh tản nhiệt, Skywing sẽ giúp cho căn phòng được mát lạnh hòan toàn. Không còn cảm giác bức bối do các bức xạ từ tường tỏa ra nữa, khách hàng sẽ được làm lạnh một cách dễ chịu và đồng đều. Hơn nữa, trải qua nghiên cứu đã chứng minh, cách thổi khí này còn giúp giữ độ ẩm, ngăn ngừa các tình trạng khô da khi sử dụng điều hòa Panasonic.

Cánh đảo gió Skywing giúp cả gia đình bạn tận hưởng những khoảnh khắc đẹp nhất

Quả thật, công nghệ cánh đảo gió Skywing của dòng điều hòa Inverter cao cấp Sky Series là một công nghệ hòan toàn mới và có nhiều tính năng độc đáo, hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt nhất về không gian sống của mình.

——————————————————————————————-

Điện lạnh Thiên Phú

Công ty cổ phẩn điện lạnh Thiên Phú: Tổng đại lý phân phối Điều hòa một chiều, điều hòa 2 chiều, điều hòa inverter của các hãng điện lạnh nổi tiếng, điều hòa Midea, Daikin, General, Gree, Skyworth, điều hòa panasonic giá rẻ nhất. Đại lý điều hòa giá rẻ nhất hà nội

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Showroom: Số 137 Nguyễn Lương Bằng, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.39199888 – 0988586633
Hotline: 0912909883 – 0915909883 – 0913836633 – 0919876633 – 0936274068

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook