0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá Smart Tivi Samsung QLED QA49Q80T 49 Inch 4K

Ngày Đăng: 09:30 21/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế tràn viền 4 cạnh đẹp tinh tế cùng kích thước nhỏ gọn

Smart Tivi Samsung QLED QA49Q80T 49 Inch 4K sở hữu diện mạo hòan toàn mới với thiết kế tràn viền 4 cạnh, phần đường viền thanh mảnh và tinh tế khó có thể nhận biết sẽ tạo ra cảm giác không có đường viền cho bạn được thưởng thức những khung hình tuyệt đỉnh ở mọi góc nhìn.

Chân đế nhỏ nhưng thiết kế vững chắc có thể giấu dây điện từ phía sau nên rất gọn gàng, tinh tế. Bạn cũng có thể treo tivi lên tường để tiết kiệm không gian hơn.

Tivi Samsung này có kích thước màn hình 49 inch khá nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian khác nhau, từ phòng khách, phòng họp cho đến phòng ngủ gia đình, mang lại sự tiện nghi, sang trọng cho không gian lắp đặt.

2. Độ phân giải 4K sắc nét

Chiếc tivi Samsung 49 inch này sở hữu màn hình có độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh hiển chi tiết và độ nét vượt trội gấp 4 lần độ phân giải Full HD thông thường, mang lại hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết nhỏ như từng giọt mưa, sợi tóc, sợi vải hay nét biểu cảm trên mặt nhân vật của những MV ca nhạc, bộ phim điện ảnh tạo cảm giác tuyệt vời hơn bao giờ hết.

3. Hình ảnh đẹp mắt, chân thực nhờ các công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại

Bên cạnh màn hình 4K sắc nét, tivi Samsung này còn được trang bị những công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại, tiên tiến giúp nâng cao chất lượng hình ảnh một cách tối đa, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng:

– Tái tạo 100% dải sắc màu cho hình ảnh sống động, sắc nét đến hòan hảo bằng công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot.

– Nâng cao chất lượng hình ảnh và âm thanh nhờ bộ xử lý Quantum 4K tích hợp công nghệ trí thông minh nhân tạo AI.

– Độ tương phản vượt trội với công nghệ Quantum HDR 1500 nits.

– Hiển thị chi tiết sắc nét cùng độ tương phản tối ưu nhất với công nghệ đèn nền Direct Full Array 8x 96 blocks.

– Chinh phục mọi màn game với công nghệ Real Game Enhancer+ giảm nhiễu và dễ dàng phát hiện chi tiết ẩn trong các khung hình tối của tivi Samsung và mọi chiến thắng đều trở thành trong tầm tay.

4. Âm thanh sôi động mạnh mẽ, chân thực

Điểm nổi bật đáng chú ý của tivi Samsung 4K này không chỉ bởi chất lượng hình ảnh mà còn bởi âm thanh sống động, mạnh mẽ, tạo cảm giác chân thực cho người dùng khi xem những MV ca nhạc hay những bộ phim hành động bom tấn.

Object Tracking Sound là công nghệ âm thanh vòm chuyển động theo hình ảnh được trang bị cho Smart Tivi Samsung QLED QA49Q80T cùng với 2 loa có tổng công suất 40W giúp bạn thưởng thức những khung hình trọn vẹn nhất với sự gắn kết và động nhất giữa hình ảnh và âm thanh, đặc biệt là đắm chìm vào trong các cảnh phim tuyệt vời hơn cả.

5. Hệ điều hành Tizen OS thân thiện, dễ sử dụng

Hệ điều hành Tizen OS độc quyền trên smart tivi Samsung với giao diện đơn giản, dễ sử dụng tích hợp sẵn các ứng dụng như: YouTube, Trình duyệt web và cả kho ứng dụng đa dạng tùy bạn có thể tải về theo sở thích giải trí cá nhân: FPT Play, Netflix, Clip TV, Galaxy Play,…

Với những gia đình có người giá và trẻ nhỏ thì việc tìm kiếm và thao tác trên giao diện này sẽ không gặp phải bất kỳ khó khăn nào.

6. Tiện lợi với One Remote đa nhiệm thông minh

Một điểm khá hay đi kèm cùng với chiếc tivi Samsung giá rẻ này là chiếc One – Remote đi kèm được thiết kế tối giản nhất các nút bấm với mục tiêu là tiện dụng đơn giản cho người sử dụng.

Bên cạnh đó còn hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt trong ứng dụng YouTube trên chiếc smart tivi Samsung này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm, xem nhanh hơn và nhiều hơn khi chỉ cần ấn giữ phím micro trên nó và nói vào phần đầu chiếc remote này là có thể tìm được thông tin mong muốn. Quá tiện lợi phải không?

7. Nhiều tiện ích thông minh

Đặc biệt, chiếc smart tivi Samsung này được tích hợp khá nhiều tiện ích thông minh, mang lại sự tiện nghi cho người dùng trong quá trính sử dụng:

– Có thể điều khiển tivi bằng điện thoại nhanh chóng và tiện lợi qua ứng dụng SmartThings.

– Điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt bằng One Remote giúp bạn thao tác nhanh hơn không mất thời gian nhập liệu.

– Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi Samsung nhờ các tính năng Airplay 2 (thiết bị Apple) và Tap View (điện thoại Android)

– Nâng tầm không gian sống của bạn với chế độ hình nền Ambient Mode+ hòa nhập tivi Samsung của bạn với thiết kế nội thất phòng

8. Tổng kết

Với mức giá 18.290.000đ để sở hữu một chiếc Smart tivi thế hệ mới với những công nghệ hàng đầu như Smart Tivi Samsung QLED 49 Inch 4K QA49Q80 thì đây thực sự là một sự lựa chọn rất đáng tiền mà gia đình bạn nên lựa chọn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook