0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá những tính năng nổi bật của quạt đứng Mitsubishi LV16S-RA

Ngày Đăng: 10:50 10/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt đứng Mitsubishi LV16S-RA là chiếc quạt điện không còn xa lạ gì với người dùng hiện nay. Sản phẩm vừa mới ra mắt đã thu hút hàng trăm lượt mua. Cùng mình đánh giá những tính năng nổi bật của model này để có thể hiểu rõ hơn trước khi sở hữu nhé.

1.Về thiết kế

Đánh giá những tính năng nổi bật của quạt đứng Mitsubishi LV16S-RA

Quạt điện đứng Mitsubishi LV16S-RA sở hữu thiết kế hiện đại với 2 gam màu đỏ và xám cho người dùng tuỳ ý lựa chọn theo nhu cầu sở thích của mình.Thiết kế đế chắc chắn cùng thân quạt với đường cong thẩm mĩ tinh tế là điểm nhấn cho mọi không gian sở hữu.

2.Về khả năng làm mát

Quạt cây giá rẻ Mitsubishi LV16S-RA vận hành với công suất lớn 47w sử dụng 3 cấp độ gió đáp ứng điều kiện thời tiết đồng thời đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Quạt Mitsubishi LV16S-RA thiết kế 3 cánh quạt trong suốt đẹp mắt,sải cánh lớn 40cm cho lưu lượng gió lướn làm mát nhanh chóng hiệu quả không gian rộng. Xua tan không gian nóng nực oi bức của mùa hè mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu chả cả gia đình.

3.Về tiện ích

Đánh giá những tính năng nổi bật của quạt đứng Mitsubishi LV16S-RA

Quạt điện đứng Mitsubishi LV16S-RA đi kèm remote điều khiển từ xa cực tiện lợi với đầy đủ tính năng,chế độ gió đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.Bạn có thể đứng từ nhiều vị trí,góc độ khác nhau để điều khiển quạt mà không cần đến tận nơi của hộp số cực tiện lợi.

Ngoài ra,quạt Mitsubishi LV16S-RA còn được tích hợp chế độ hẹn giờ bật/tắt với khung giờ rộng 1-2-4-8 tiếng giúp người dùng chủ động hơn,tiết kiệm điện năng tránh lãng phí khi quên tắt quạt đồng thời bảo vệ động cơ quạt hoạt động ổn định,bền bỉ.

4.Về độ ồn,độ bền sản phẩm

Quạt cây Mitsubishi LV16S-RA được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt,độ bền cao.Quạt sử dụng động cơ bạc đạn cải tiếm hiện đại giúp quạt làm mát hiệu quả,vận hành êm ái,bền bỉ,độ ồn thấp chỉ 56dB không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt xung quanh mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho cả gia đình.

5.Về độ an toàn,tiết kiệm điện năng

Đánh giá những tính năng nổi bật của quạt đứng giá rẻ Mitsubishi LV16S-RA

Quạt điện đứng Mitsubishi LV16S-RA thiết kế lồng quạt với những thanh nhỏ đan khít đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng ở cự ly gần đặc biệt đối với gia đình có trẻ nhỏ.Lồng quạt dễ dàng tháo rời vệ sinh sau quá trình dài sử dụng. Điểm nổi bật của chiếc quạt Mitsubishi LV16S-RA này là mô tơ cao cấp với tốc độ quạt cao và tuổi thọ dài hơn, đồng thời tiết kiệm khoảng 20% năng lượng tiêu thụ.

Nhìn chung,quạt đứng Mitsubishi LV16S-RA là chiếc quạt chất lượng tốt,sở hữu nhiều tính năng tiện ích đem tới người dùng trải nghiệm hài lòng.Nhanh tay liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook