0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá những lợi ích có ở tủ lạnh Samsung Multi Door RF56K9041SG/SV

Ngày Đăng: 08:20 21/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung Multi Door RF56K9041SG/SV sở hữu vẻ ngoài đặc biệt cùng rất nhiều ưu điểm mang lại. Đây là dòng tủ cao cấp của Samsung và hiện đang có giá khoảng 52.5 triệu. Đây là một con số không hề nhỏ và với mức giá này thì sản phẩm có lợi ích gì đáng kể?.

RF56K9041SG/SV – Nâng tầm đẳng cấp không gian sống

Một không gia hiện đại đầy sự cuối hút sẽ hiện rõ khi bạn đặt chiếc tủ lạnh Samsung này tại gian bếp, hay bất cứ vị trí nào trong ngôi nhà thân thương. RF56K9041SG/SV có vẻ ngoài khá độc đáo với sự đẳng cấp cao khi đây là dòng tủ Multi Door với 4 cửa mở cùng gam màu xám trông khá mạnh mẽ.

Đánh giá những lợi ích có ở tủ lạnh Samsung Multi Door RF56K9041SG/SV

Chiếc tủ này còn trang bị bảng điều kiển cảm ứng với diện tích giữa các phím rộng, độ nhạy cao. Tối ưu thao tác bạn sẽ không lo bấm nhầm và đây là một trang bị hướng tới sự tiện nghi, bắt kịp xu thế. Thay vì phải sử dụng nút xoay cơ bên trong, gây thấy thoát nhiệt mỗi khi cần chỉnh thì sản phẩm có thể tối ưu việc này.

Chưa hết, tủ lạnh Samsung 4 cánh RF56K9041SG/SV sẽ giúp bạn lấy nước lạnh và đá ngay tại vị trí bên ngoài. Đây đều là những nhu cầu cần thiết được sử dụng nhiều trong những ngày Hè oi nóng. Bạn sẽ nhanh chóng đưa cốc tại hộc bên ngoài để sử dụng, đến với nhu cầu nhanh hơn.

Tủ lạnh Samsung giúp bảo quản thực phẩm tối ưu hơn

Bảo quản thực phẩm chưa bao giờ là vấn đề quá khó khăn và nó cực kỳ hiệu quả khi bạn sử dụng sản phẩm này. RF56K9041SG/SV giúp bạn lưu trữ tốt với dung tích 564 lít, thích hợp với các gia đình có từ trên 5 thành viên. Như vậy bạn sẽ yên tâm sử dụng trong nhiều ngày mà không phải mất thời gian mua sắm nhiều.

Đánh giá những lợi ích có ở tủ lạnh Samsung Multi Door RF56K9041SG/SV

Thực phẩm được lựu trữ an toàn, hiệu quả lâu dài nhờ hệ thống 3 dàn lạnh. Một cho ngăn mát, một cho ngăn đông và một cho ngăn chuyển đổi. Như vậy nhiệt độ sẽ được đưa vào nhanh chóng, quá trình dẫn nhiệt diễn ra sau ít phút, duy trì sự ổn định cao.

Bên cạnh đó tủ lạnh Samsung Multi Door RF56K9041SG/SV còn có công nghệ Digital inverter có thể điều chỉnh nhiệt độ dựa trên 7 cấp độ làm lạnh. Hạn chế điện năng tiêu hao, cùng với hệ thống khử mùi mang tới sự an toàn cao. Thực phẩm được bảo quản tốt với đúng hương vị ban đầu.

Tủ lạnh Samsung RF56K9041SG/SV mang tới nhiều tiện nghi

Đánh giá những lợi ích có ở tủ lạnh Samsung Multi Door RF56K9041SG/SV

  • Ngăn đông với hộp chứa kín sẽ hạn chế mùi thoát ra, tạo sự sạch sẽ thoáng mát cho toàn bộ không gian bên trong.
  • Chức năng làm đá tự động khá tiện lợi với nguồn nước dẫn trực tiếp từ hệ thống nước, thông qua bộ lọc để có sự tinh khiết cao.
  • Khay chứa linh hoạt có thể gấp, mở dễ dàng, nhẹ nhàng giúp tăng cường không gian khi cần. Đáp ứng nhu cầu dự trữ với mọi loại hàng hóa.
  • Tủ lạnh Samsung inverter RF56K9041SG/SV với ngăn linh hoạt Cool Select Zone chuyển đổi tiện lợi. Bạn sẽ chỉnh các mức nhiệt khác nhau cho phù hợp với nhu cầu dự trữ.
  • Có thể đấ đá viên hay đá nhuyễn sau cho phù hợp với nhu cầu. Điều chỉnh dễ dàng ngay tại bên ngoài mà không cần mở tủ.

Lợi ích có ở tủ lạnh Samsung Multi Door RF56K9041SG/SV chắc bạn đã thấy rõ qua những đánh giá trên. Model này đến từ thương hiệu Hàn Quốc và được sản xuất chính tại đây. Không thông qua khâu trung gian, đảm bảo chất lượng, an toàn cao nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook