0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E có tốt không?

Ngày Đăng: 17:47 25/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang quan tâm đến máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E, bởi thấy quá nhiều người Review về sản phẩm trên các diễn đàn mạng xã hội, đặc biệt là Fecebook. Không chỉ có những lợi khen, kèm theo đó là những lời chê bai không đáng có.

Nhằm giúp người dùng hiểu rõ hơn về chất lượng của máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E, cũng như các tính năng ưu Việt được tích hợp trên dòng sản phẩm này? Bài viết dưới đây, sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn, trong quá trình quyết định chọn lựa hay không chọn lựa nhé.

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E có tốt không?

Mẫu mã, chất liệu của máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E

Máy rửa chén Bosch SMV6ZCX07E, không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài chắc chắn, hiện đại. Sự xuất hiện của model này không chỉ giúp gia đình có thêm một vật dụng đẹp và tiện ích mà nó còn góp phần tô điểm cho không gian bếp sang trọng hơn. Bề ngoài của máy được làm bằng inox cao cấp và có một sơn tĩnh điện màu ánh bạc sang trọng. Do đó, có khả năng chống xước, chống bám vân tay rất tốt.

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E có tốt không?

Thiết kế phần lồng rửa gồm 3 giàn rửa với dung tích khoảng 14 bộ bát đĩa. Sử dụng chất liệu thép không gỉ, sáng bóng, bền bỉ không bị ăn mòn bởi hóa chất tẩy rửa. Xét về phương diện thiết kế và chất liệu thì đây thực sự một sản phẩm đáng sắm. Cùng kích thước chỉ khoảng 815 x 598 x 550 mm, sẽ là một sự lựa chọn vô cùng thích hợp bố trí ở mọi không gian bếp mà không gây lộn xộn.

Chế độ rửa, công nghệ nổi bật của Bosch SMV6ZCX07E

Là dòng máy rửa bát cao cấp của Bosch, được tích hợp các công nghệ nổi bật có thể kể đến như:

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E có tốt không?
  • Sấy khô thông minh Zeolith có khả năng sấy khô toàn bộ bát đĩa, dụng cụ sẽ được sấy khô một cách hoàn hảo mà không tốn chút điện năng nào, lại không cần phải thay thế hay bảo trì trong suốt quá trình sử dụng.
  • Công nghệ Activewater đây là công nghệ rửa làm tối ưu hóa sức mạnh tẩy rửa của nguồn nước và chất tẩy.
  • Hệ thống cảm biến Aqua-Sensor tự động điều chỉnh lượng nước và chất tẩy rửa có trong máy tùy thuộc vào độ bẩn của mỗi loại bát đĩa, xoong nồi khác nhau.

Đa dạng các chương trình rửa chén, bát

Máy rửa bát âm Bosch SMV6ZCX07E có tới 6 chương trình rửa: Chuyên sâu 70 ° C, Tự động 45-65 ° C, Tiết kiệm 50 ° C, Yên lặng 50 ° C, 1.5h 60ºC, Yêu thích (rửa tráng) giúp người sử dụng đa dạng sự lựa chọn chương trình rửa phù hợp. Với tính năng HalfLoad (Rửa nửa tải) giúp tiết kiệm được lượng nước và lượng điện năng tiêu thụ trong trường hợp máy rửa không đủ tải nhưng vẫn mang lại hiệu quả hoàn toàn.

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E có tốt không?

Bên cạnh đó, máy còn có động cơ EcoSilence hoạt động đặc biệt yên tĩnh, hiệu quả và đảm bảo tiêu thụ điện năng thấp. Nó là vì động cơ EcoSilence tiên tiến hơn với cơ chế hoạt động không bàn chải (chổi than), giúp máy vận hành cực kỳ êm ái và hiệu quả, sử dụng năng lượng ít hơn.

Giá thành của máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E

Máy Rửa Bát Bosch SMV6ZCX07E hiện đang bán trên thị trường với giá 27.150.000₫. Qua những đánh giá trên về Bosch SMV6ZCX07E, các chuyên gia nhận định sản phẩm thuộc phân khúc cận cao cấp.

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E có tốt không?

Nên vẫn sẽ phù hợp với điều kiện tài chính của số đông người tiêu dùng Việt. Ngoài ra, đây cũng là mức giá khá ưu đãi của nhà sản xuất dành cho sản phẩm máy rửa bát của thương hiệu quốc tế, chất lượng vượt trội và nhiều tính năng thiết thực.

Hi vọng, qua những phân tích trên về máy rửa chén Bosch SMV6ZCX07E sẽ giúp bạn hiểu rõ phần nào về dòng sản phẩm này? Hãy để lại bình luận hoặc liên hệ trực tiếp HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn từ các chuyên viên của chúng tôi nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook