0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy hút mùi Bosch có tốt không? nên chọn lựa loại nào?

Ngày Đăng: 00:13 27/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu máy hút mùi khác nhau khiến bạn phân vân không biết lựa chọn thế nào. Trong đó, nổi bật nhất vẫn là các sản phẩm máy hút mùi của thương hiệu Bosch. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về các sản phẩm máy hút mùi Bosch có tốt không? nên chọn lựa loại nào? Thì hãy cùng tìm hiểu chi tiết bài viết dưới đây nhé.

Máy hút mùi Bosch của nước nào?

Bosch là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Đức. Từ lâu, các thiết bị nhà bếp Bosch đã trở thành người bạn đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt bởi lẽ sản phẩm khá bền, thiết kế tinh tế, tính năng dễ sử dụng, công nghệ không ngừng cải tiến và giá thành hợp lý. Có thể nói, hãng Bosch luôn luôn đáp ứng mọi yêu cầu khó tính từ người tiêu dùng.

Đánh giá máy hút mùi Bosch có tốt không? nên chọn lựa loại nào?

Các dòng sản phẩm máy hút mùi của Bosch gồm: thiết bị hút mùi gắn tường chữ T và máy hút mùi âm tủ. Trong đó, máy hút mùi gắn tường có kiểu dáng bắt mắt và nhiều thiết kế khác nhau. Còn âm tủ là loại lắp âm đồng bộ với tủ bếp giúp tiết kiệm diện tích và rất phù hợp với không gian bếp nhỏ.

Ưu nhược điểm của máy hút mùi Bosch

Ưu điểm máy hút mùi Bosch là gì?

Thương hiệu đã cho ra đời các mẫu máy hút mùi Bosch đa năng nhiều mức công suất nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng hiện nay. Hơn nữa, cách lắp máy hút mùi Bosch vô cùng đơn giản và giá thành khá rẻ động từ 2 triệu – 7 triệu đồng/ chiếc tùy vào công suất, kích cỡ và tính năng sản phẩm.

Đánh giá máy hút mùi Bosch có tốt không? nên chọn lựa loại nào?

Bên cạnh đó, máy hút mùi nhà bếp Bosch còn được lắp ráp với bộ phận motor siêu bền giúp cho máy vận hành trơn tru và mượt mà hơn, cùng với 3 tốc độ hút theo thứ tự: thấp, trung bình và cao. Nhờ vậy, bạn có thể điều chỉnh tốc độ tùy theo mục đích sử dụng, an toàn và tiện lợi..

Nhược điểm

Các sản phẩm máy hút mùi Bosch là thiết bị nhập khẩu nên link kiện thay thế còn khá cao. Đặc biệt, các loại thiết bị máy hút mùi kém chất lượng, nhái hàng còn quá nhiều trên thị trường. Vì vậy bạn nên cần tìm một địa chỉ cung cấp máy hút mùi Bosch uy tín để lựa chọn, nếu có sự cố còn được bảo hành chính hãng…

Các loại máy hút mùi Bosch bán chạy nhất

Máy Hút Mùi Bosch DFL064W53B 60 Cm

Máy hút mùi Bosch giá rẻ DFL064W53B có thiết kế sang trọng với phần vỏ bọc thân máy bằng inox cùng màu sắc tươi sáng tạo nên một không gian ấm cúng cho khu bếp. Máy có công suất 145W và sức hút lên đến 400 m3/h cho phép làm sạch mùi thức ăn một cách nhanh chóng.

Đánh giá máy hút mùi Bosch có tốt không? nên chọn lựa loại nào?

Máy Hút Mùi Bosch DHI923GSG 90 Cm

Máy hút mùi nhà bếpBosch DHI923GSG có khả năng cuốn đi tất cả các loại mùi thực phẩm tươi sống như mùi tanh thịt cá, khói và mùi thực phẩm một cách nhanh chóng nhờ công suất hút tối đa theo tiêu chuẩn châu Âu DIN/EN 61591 là 380 m3/h cộng với 3 chế độ hút đảm bảo đem lại sự tiện lợi và không gian sống trong lành cho mọi nhà.

Đánh giá máy hút mùi Bosch có tốt không? nên chọn lựa loại nào?

Máy Hút Mùi Bosch DWB98JQ50B 90 Cm

Máy hút mùi bếp Bosch DWB98JQ50B, với kích thước chiều ngang 898 mm lắp vừa vặn và đáp ứng nhu cầu sử dụng trong căn bếp ở các khu chung cư, nhà ở, biệt thự cao cấp có không gian rộng. Máy có khả năng hút mùi, khói nhanh chóng, cho không khí bếp luôn trong lành với công suất hút 843 m³/h. Máy hút mùi dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển cảm ứng cùng 3 tốc độ hút và 2 chế độ tăng cường.

Đánh giá máy hút mùi Bosch có tốt không? nên chọn lựa loại nào?

Hy vọng rằng qua bài viết tổng hợp trên, bạn sẽ có câu trả lời cho mình về câu hỏi máy hút mùi Bosch có tốt không nhé. Chúc bạn chọn mua máy hút mùi chạy êm, vận hành ổn định, phù hợp với căn bếp của gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook