0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá Máy giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQSA mẫu 2019

Ngày Đăng: 06:43 25/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Electrolux luôn là một thương hiệu máy giặt nổi tiếng trong thị trường hiện nay về chất lượng và được trang bị những tính năng giặt giũ hiện đại, Với mẫu Máy giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQSA năm 2019 hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau:

Vẻ ngoài thanh lịch, hiện đại:

Máy giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQSA sở hữu vẻ đẹp đơn giản, nhỏ gọn quen thuộc và tông màu trắng thanh thoát, tinh tế hứa hẹn làm nổi bật không gian bếp nhà bạn. Chiếc máy giặt cửa trước này có khối lượng giặt 9 kg dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt của gia đình 4-5 thành viên. Với thiết kế cửa máy giặt được cải tiến hơn với đường kính rộng lên đến 33 cm.

Giặt hơi nước Vapour Care tiêu diệt vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên.

Vapour Care là một tính năng giặt hơi nước của máy giặt Electrolux giá rẻ. Với tính năng này, nhiệt độ nước giặt có thể lên đến 70 độ C, nhờ vậy quần áo không chỉ được kháng khuẩn hiệu quả lên đến 99,9% mà nó còn giảm được nếp nhăn nhờ hơi nước thấm vào từng sợi nhờ lực đẩy nước qua các khe thẩm thấu vào vải nên bạn không cần phải cực nhọc là quần áo sau này.

Động cơ Inverter giúp máy giặt vận hành ổn định, bền bỉ, tiết kiệm điện, nước cho gia đình.

Được trang bị công nghệ Eco Inverter trong vận hành, máy giặt Electrolux có khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian, đồng thời không gây ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ của người già và trẻ nhỏ trong gia đình. Hơn nữa công nghệ này còn tiết kiệm lên đến 30-50% lượng điện năng tiêu thụ, giúp bạn không còn phải đau đầu vì hóa đơn tiền điện hằng tháng.Tính năng Time Manager cho phép người sử dụng chủ động tự điều chỉ thời gian giặt dựa theo nhu cầu, lượng quần áo cần giặt. Giúp bạn có thêm nhiều thời gian để làm những công việc khác hoặc chăm sóc cho gia đình, đồng thời tiết kiệm hiệu quả điện, nước tiêu thụ cho mỗi mẻ giặt.

Chức năng Add Cloths cho thêm quần áo bỏ quên ngay cả khi máy đã vận hành.

Đôi khi việc “não cá vàng” gây cho chúng ta những điều không thể tưởng, chẳng hạn như việc bỏ sót đồ cần giặt khi giặt quần áo diễn ra hằng ngày. Máy giặt Electrolux giá rẻ EWF9025BQSA với tính năng Add Clothes cho phép bạn thêm đồ giặt còn sót ngay cả khi máy đang giặt. Chỉ cần đèn tại chức năng Add Clothes trên bảng điều khiển còn sáng, bạn có thể tạm dừng chu trình giặt của máy, thêm đồ cần giặt và tiếp tục việc giặt giũ như bình thường.

Giặt nhanh 15 phút – Giải pháp hòan hảo cho cuộc sống bận rộn.

Máy giặt Electrolux được trang bị tính năng trì hoãn khởi động (Delay End) hay còn gọi là hẹn giờ giặt xong với chức năng này thì ko may lỡ tay chọn nhầm chế độ chúng ta cho dừng lại và chọn chế độ khác cho đơn giản hơn, chế độ này cho phép xác định việc kết thúc chương trình giặt từ ít nhất 3 tiếng đến tối đa 20 tiếng. Sau khi thiết lập thời gian muốn giặt xong, máy sẽ tự tính toán thời gian chính xác để khởi động vào thời điểm thích hợp để khi quá trình giặt diễn ra và kết thúc đúng với thời gian mà người dùng cài đặt trước đó

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook