0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng đài chăm sóc khách hàng máy giặt Electrolux, hỗ trợ bạn khi gặp sự cố

Ngày Đăng: 06:36 22/10/2020
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu máy giặt Electrolux chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc khi đứng trước muôn vàn sự lựa chọn để sở hữu một chiếc máy giặt cho gia đình mình. Vậy bạn đã biết tổng đài chăm sóc khách hàng máy giặt Electrlux khi gặp sự cố chưa? Cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu nhé!

Máy giặt Electrolux với thời gian bảo hành ưu Việt

Tổng đài chăm sóc khách hàng máy giặt Electrolux, hỗ trợ bạn khi gặp sự cố

Là một thương hiệu khá nổi đến từ Thụy Điển, Electrolux luôn dành được sự quan tâm lớn tại thị trường Việt Nam khi mang đến những chiếc máy giặt vô cùng chất lượng với đa dạng mẫu mã, đáp ứng khá tốt nhu cầu sử dụng. Đặc biệt những chiếc máy giặt Electrolux thường có phân khúc giá thành hợp lí, dẽ dàng chinh phục người tiêu dùng.

Đối với những chiếc máy giặt Electrolux chinh hãng, người dùng sẽ được bảo hành với toàn bộ máy lên tới 24 tháng,là khoảng thời gian khá dài, điều này cũng có nghĩ với chất lượng đến từ sản phẩm là khá tuyệt đối mà người dùng sẽ hòan toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng.

Lưu ý các trường hợp không được bảo hành.

Tổng đài chăm sóc khách hàng máy giặt Electrolux, hỗ trợ bạn khi gặp sự cố
  • Dịch vụ kiểm tra hoặc bảo trì sản phẩm định kỳ.
  • Phụ kiện đi kèm sản phẩm (mặt kính, linh kiện bằng nhựa / cao su hoặc các linh kiện hao mòn tự nhiên trong quá trình hoạt động).
  • Sản phẩm hỏng do lắp đặt sai, không hòan chỉnh hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm.
  • Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc bảo / lưu kho không đúng cách.
  • Sản phẩm hỏng do tại nạn, do sử dụng sai mục đích so với hướng dẫn sử dụng, hoặc do khách hàng tự ý sữa chữa / thay đổi cấu trúc.
  • Sản phẩm hỏng hoặc không hoạt động tốt do nguồn nước yếu hoặc bẩn hoặc sử dụng chất tẩy rửa không phù hợp đối vơi máy giặt Electrolux.
  • Sản phẩm hỏng do rủi ro bất khả kháng như thiên tai, biến đổi môi trường hoặc xảy ra sự cố chiến tranh, dịch bệnh v.vv
  • Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá mức cho phép : 220V ± 10V
  • Số serial trên sản phẩm bị thay đổi tẩy xóa hoặc gỡ bỏ.
  • Sản phẩm có côn trùng hay sâu bọ xâm nhập (chuột, gián, kiến v.v …)
  • Sản phẩm được tự ý sửa chữa mà không có đồng ý bằng văn bản từ Electrolux hoặc được sửa chữa bởi bất cứ ai khác ngoài kỹ thuật viên hoặc đại diện được ủy quyền của Electrolux.
  • Electrolux được phép cung cấp thông tin khách hàng cho đối tác ủy quyền để thực hiện công tác sửa chữa bảo hành.

Tổng đài chăm sóc khách hàng máy giặt Electrolux

Tổng đài chăm sóc khách hàng máy giặt Electrolux, hỗ trợ bạn khi gặp sự cố

Nếu như chiếc máy giặt Electrolux bạn đang sử dụng gặp phải các lỗi hay sự cố cần được hỗ trợ, hãy gọi theo số 1800 588 899 để được tư vấn. Hơn hết thì đây cũng sẽ là một thông tin quan trọng khi nó sẽ giúp bạn khi cần thiết. Đã là thiết bị điện thì việc hỏng hóc là điều khó tránh khỏi, trước khi đến với trung tâm gần nhất việc gọi điện kiểm tra sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết.

Ngoài ra bạn cũng có thể gọi đến hotline 0983666996 chăm sóc khách hàng của trung tâm Điện Máy Thiên Phú để được hỗ trợ về sự cố máy giặt Electrolux giá rẻ và chính sách của hãng cũng như tư vấn hỗ trợ về sản phẩm.

Thương hiệu máy giặt Electrolux được ưa dùng do sự đa dạng về mẫu mã và phân khúc về giá cả, cùng với sự hỗ trợ và chăm sóc khách hàng nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của hãng Electrolux càng tăng thêm sự tin dùng và lựa chọn đối với khách hàng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook