0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chiếc Điều Hòa Casper GC-09IS35 giá rẻ có nên sử dụng

Ngày Đăng: 22:23 02/12/2023
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Casper Inverter 9000Btu 1 Chiều GC-09IS35 là một trong những model điều hòa giá rẻ. Sở hữu những ưu điểm vượt trội mà giá thành lại vô cùng rẻ. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn không biết lựa chọn model nào vậy hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay trong bài viết này.

Đánh giá hiệu năng tiết kiệm điện

Có thể nói chiếc điều hòa Casper 9000 này có hiệu năng làm lạnh hiệu quả và đã được tối ưu nhờ công nghệ inverter. Nhờ khả năng giảm tối đa vòng quay của máy nén nhưng vẫn giữ được nhiệt độ ổn định cho máy.

Đánh giá chiếc Điều Hòa Casper GC-09IS35 giá rẻ có nên sử dụng

Chính vì thế máy đã đem lại cho bạn khả năng hoạt động tiết kiệm điện hiệu quả hơn tới hơn 40% so với những chiếc điều hòa Casper thông thường. Nhờ khả năng tiết kiệm điện đã giúp bạn có thể thoải mái sử dụng sản phẩm trong những ngày hè nóng nực mà không lo tiêt tốn quá nhiều điện năng.

Với ưu điểm vượt trội công nghệ inverter trên chiếc điều hòa Casper 1 chiều này còn mang lại khả năng hoạt động êm ái và độ ồn thấp nhờ máy nén quay chậm. Bạn có thể thoải mái ngủ ngon giấc mà không lo bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn. Ngoài ra thì sản phẩm điều hòa Casper giá rẻ GC-09IS35 này còn được tích hợp công nghệ IFeel với khả năng điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với nhiệt độ cơ thể người từ đó người dùng sẽ không còn thấy cảm giác lạnh buốt về đêm.

Làm lạnh nhanh chỉ với một thao tác

Chỉ với một thao tác trên điều khiển từ xa là người dùng đã có thể trải nghiệm cái mát một cách thoải mái và dễ chịu. Sản phẩm điều hòa Casper 9000btu ày được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh turbo máy sẽ đẩy công suất hoạt động lên mức cao nhất để giảm tối đa thời gian làm lạnh. Nhanh chóng đem lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Đánh giá chiếc Điều Hòa Casper GC-09IS35 giá rẻ có nên sử dụng

Công suất làm lạnh nhỏ chỉ 9000btu. Với công suất này thì đây sẽ là sự lựa chọn tốt mà bạn không thể bỏ qua cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2. Đói với phòng ngủ thì model này là một sự lựa chọn tuyệt vời và đây cũng là lựa chọn mà nhiều khách hàng sử dụng cho phòng ngủ.

Ngoài ra môi trường chất lạnh R32, với cấu trúc đặc biệt nó đã nâng cao hiệu quả làm lạnh, hoạt động tiết kiệm điện mà lại thân thiện với môi trường xung quan không gây hại và ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Giúp bạn có bầu không khí trong lành

Đánh giá chiếc Điều Hòa Casper GC-09IS35 giá rẻ có nên sử dụng

Sức khỏe của con người luôn được đặt lên hàng đầu chính vì thế những chiếc điều hòa không khí không thể thiếu hệ thống lọc khí. Chình vì thế trên chiếc điều hòa Casper inverter GC-09IS35 này đã được hãng tích hợp hệ thống lọc vụi bẩn. Có khả năng lọc sạch từ những hạt bụi có kích thước to đến những hạt bụi mịn giữ cho không gian sống nhà bạn luôn được sạch sẽ đảm bỏa an tòa sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Đối với dàn lạnh sau thời gian hoạt động dài bụi bẩn sẽ bám trụ lại trên dàn lạnh. Những hạt bụi này không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng không khí mà còn ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Thiết kể nhỏ gọn, lắp đặt linh hoạt

Chiếc điều hòa Casper này sở hữu cho mình vẻ ngoài nhỏ gọn hết sức tinh tế được tạo bởi nững đường cong mềm mại đã làm tăng thêm điểm nhấn cho sản phẩm. Với gam màu trắng chủ dạo chiếc điều hòa này sẽ có thể lắp đặt và phù hợp với bất kì kiểu dáng không gian nội thật nào mà vẫn giữ được sự sang trọng và hiện đại.

Đánh giá chiếc Điều Hòa Casper GC-09IS35 giá rẻ có nên sử dụng

Với kích thước nhỏ gọn và được treo lên tường dễ dàng chắc chắn nó sẽ tiết kiệm được điện tích không gian sống nhà bạn.

  • Kích thước dàn lạnh: 792 x 292 x 201 mm
  • Khối lượng dàn lạnh: 8.5 kg
  • Kích thước dàn nóng: 705 x 279 x 530 mm
  • Khối lượng dàn lạnh: 21 kg

Hiện tại sản phẩm điều hòa Casper này đang được bán tại điện máy thiên phú với giá là 5.350.000₫. Đây là giá vô cùng rẻ cho một sản phẩm điều hòa inverter. Chính vì thế nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc điều hòa không khí mà tài chính còn hạn hẹp thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo bạn không thể bỏ lỡ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook