0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết về điều hòa Panasonic 1 chiều 18000 CU/CS-WPU18XKH-8 có tốt không?

Ngày Đăng: 15:12 13/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic 1 chiều 18000 CU/CS-WPU18XKH-8 là dòng máy điều hòa khá nổi bật trong thời gian gần đây. Là mẫu điều hòa cao cấp tiết kiệm điện với nhiều công nghệ hiện đại. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa này ngay sau đây nhé.

1.Xuất xứ của điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8 ở đâu?

Chiếc điều hòa Panasonic chính hãng CU/CS-WPU18XKH-8 này được xuất xứ từ Malaysia. Một số thông tin sai lệch như xuất xứ Nhật Bản, Trung Quốc thì cần bác bỏ. Điều hòa được bảo hành chính hãng 1 năm cho sản phẩm và 7 năm cho máy nén. Đây là một trong những nơi sản xuất được đánh giá cao nhất bởi dây chuyển nhà máy cực hiện đại.

2.Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8 có chất lượng tốt không?

-Điều hòa Panasonic 1 chiều 18000 CU/CS-WPU18XKH-8 thiết kế gọn gàng, tinh tế

Sản phẩm điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-WPU18XKH-8 được thiết kế khá nhỏ gọn và hiện đại. Kiểu dáng vuông vắn ở 4 góc cạnh tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian. Cừa gió được thiết kế lớn cùng các cánh đảo gió giúp gió thổi ra mạnh và xa hơn. Đặc biệt là các cánh đảo gió giúp hỗ trợ thổi gió được đồng đều đến khắp không gian nhà bạn.

Căn phòng sẽ được làm lạnh thoải mái dễ chịu với chức năng thổi gió lên phía trên trần nhà. Cánh đảo gió sẽ hướng lên cao để thổi gió để tràn xuống sàn nhà tạo sự mát lạnh dễ chịu cho người dùng.

-Điều hòa Panasonic 1 chiều 18000 CU/CS-WPU18XKH-8 tiết kiệm điện cực tốt với công nghệ Inverter

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-WPU18XKH-8 có khả năng tiết kiệm điện thật sự vượt trội. Động cơ máy nén có thể tùy chỉnh công suất làm lạnh ở mức thấp tối đa để duy trì nhiệt độ. Căn phòng sẽ được duy trì ở mức nhiệt thấp để làm lạnh thoải mái hơn cho không gian. Động cơ hoạt động ở công suất thấp cũng sẽ giúp cho điều hòa tiêu thụ điện năng ít hơn. Máy có thể tiết kiệm điện đến 60% so với máy thông thường.

Bên cạnh đó điều hòa còn có thêm chế độ Eco cùng kết hợp với trí tuệ nhân tạo A.I thông minh. Điều hòa có khả năng phân tích và tự điều chỉnh mức nhiệt làm lạnh phù hợp trong từng thời điểm. Ban ngày sẽ gia tăng làm lạnh, ban đêm làm lạnh dễ chịu vẫn bảo đảm tiết kiệm điện năng.

-Điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh nhờ kết nối Wifi

Chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-WPU18XKH-8 này là một dòng máy điều hòa thông minh. Máy có thể được điều khiển bằng điện thoại thông minh từ xa mà không cần dùng đến remote. Với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud bạn có thể điều khiển ở bất kì nơi nào. Tăng/giảm nhiệt độ, tắt/bật máy, điều chỉnh các chức năng đảo gió tiên tiến giống như một chiếc remote thông thường.

-Công nghệ Nanoe-G bảo vệ sức khỏe tối ưu cho cả gia đình

Ngoài là một chiếc điều hòa thông thường, điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-WPU18XKH-8 còn có thể bảo vệ sức khỏe cực tốt. Hệ thống sẽ phóng ra không khí với các hạt nano có kích thước siêu nhỏ trong không khí. Toàn bộ các phần tử như bụi bẩn, vi khuẩn và các chất gây dị ứng sẽ được bắt giữ hoàn toàn. Ngay sau đó sẽ được hút lại vào bên trong ống nạp khí và giữ lại tại màng lọc tích điện dương.

-Bảo vệ sức khỏe với chế độ ngủ Sleep Mode

Chế độ ngủ đêm của điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-WPU18XKH-8 giúp bảo vệ sức khỏe của cả nhà. Điều hòa có thể tự tăng thêm nhiệt độ khi vào giữa đêm để cơ thể tránh bị cảm lạnh. Từ đó giúp bảo vệ sức khỏe tốt hơn cho mọi gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ và người lớn tuổi vào ban đêm.

Nhìn chung, chiếc điều hòa này là một mẫu máy điều hòa cao cấp sử dụng cực tốt. Điều hòa CU/CS-WPU18XKH-8 có những công nghệ đặc biệt, độc quyền mà khó có hãng nào sánh bằng. Nếu gia đình bạn đang tìm một chiếc máy có chất lượng thật sự tốt và vượt trội thì đây là gợi ý tốt nhất mà bạn nên lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook